Chương 101
Suốt một buổi tối, Sầm Lạc di động đều ở chấn động cái không ngừng.
Giản Mộ tắm rửa xong ra tới, lại thấy Sầm Lạc đang ngồi ở trên sô pha, ánh mắt nhìn chằm chằm di động, khóe miệng ngậm cười.
Mới vừa rồi nguyên bản đáp ứng hảo cùng nhau tắm rửa người, kết quả bởi vì thình lình xảy ra tin tức đổi ý.
Đổi ý còn chưa tính, nàng đều ra tới vài phút, Sầm Lạc còn không có phát hiện nàng.
Thậm chí liền một ánh mắt cũng chưa cho nàng.
Nhìn chằm chằm vào di động xem.
Không chỉ có xem còn cười đến đầy mặt vui vẻ.
Giản Mộ đem máy sấy từ trong ngăn tủ lấy ra tới khi cố ý phát ra một đạo tiếng vang, ý đồ hấp dẫn Sầm Lạc chú ý.
Nhưng Sầm Lạc tựa hồ còn không có phát hiện nàng.
Giản Mộ có chút ăn vị.
Cái gì tin tức a, không chỉ có liêu lâu như vậy còn như vậy nghiêm túc?
Giản Mộ từ bỏ thử, trực tiếp ngồi xuống Sầm Lạc bên cạnh, đem trong tay sát khăn trùm đầu ở nàng trước mặt quơ quơ, ngăn trở nàng xem di động tầm mắt.
“Giúp ta lau lau tóc.”
Sầm Lạc lúc này mới chú ý tới nàng, tiếp nhận nàng trong tay sát khăn trùm đầu, sườn nghiêng người nói:
“Ngươi tẩy xong lạp?”
Giản Mộ gật gật đầu, ngữ khí mạc danh: “Ta đều ra tới đã lâu.”
Sầm Lạc gãi gãi đầu: “Không chú ý.”
Giản Mộ đương nhiên biết nàng không chú ý, nàng lực chú ý tất cả tại di động thượng đâu.
Tuy rằng ăn vị, nhưng Giản Mộ cũng không nghĩ làm Sầm Lạc cảm thấy chính mình quá keo kiệt, cho nên ra vẻ lơ đãng bộ dáng hỏi:
“Ngươi đang làm gì a?”
“Ta đang nói chuyện thiên a.”
Sầm Lạc trả lời xong trường hợp an tĩnh vài giây, đột nhiên nàng hiểu được, cười to hai tiếng:
“Ngươi ghen tị?”
Giản Mộ có chút buồn bực, muộn thanh nói: “Như vậy rõ ràng sao?”
Sầm Lạc một bên giúp nàng xoa tóc, một bên ở nàng nhìn không tới phía sau đột nhiên gật gật đầu: “Quá rõ ràng.”
Rồi sau đó điều chỉnh một chút chính mình tư thế, ngồi quỳ ở trên sô pha, đôi tay vòng qua Giản Mộ sau cổ chi gian, đưa điện thoại di động đưa tới nàng trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Tâm Động Lúc Sau Ta Mất Trí Nhớ - Nhàn Từ
RomanceTác phẩm: Nàng tâm động lúc sau ta mất trí nhớ Tác giả: Nhàn Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4803 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17307 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5604 Văn chương tích phân: 321,177,056 Thể loại truyện...