Chương 31
Khương Đình nhìn mắt ngoài cửa lại nhìn mắt biểu tình nghiêm túc Sầm Lạc, gật gật đầu.
Đoàn người ở phòng bệnh đãi trong chốc lát sau, liền rời đi.
Tần Nhiễm đến phòng bệnh khi, các đồng sự đã rời đi.
Cũng may Sầm Lạc là cái bệnh nhân, thấy nàng nói chuyện khi ý giản ngôn cai, cho rằng Sầm Lạc còn không có nghỉ ngơi đủ, các đồng sự cũng không hỏi nàng quá nhiều vấn đề.
Chờ Tần Nhiễm tới rồi lúc sau, Sầm Lạc bắt đầu điên cuồng đặt câu hỏi.
Tỷ như tới xem nàng người là ai, nàng công tác cụ thể là làm gì đó từ từ vấn đề.
Cũng may mấy năm nay Sầm Lạc ở công tác phương diện sự cùng Tần Nhiễm lộ ra rất nhiều, trừ bỏ công ty bên trong tương đối cơ mật sự, Tần Nhiễm phần lớn đều biết.
Cùng Sầm Lạc nhất muốn tốt đồng sự là ai, giống nhau công tác là làm cái gì,
Cùng Sầm Lạc một bên giảng, Tần Nhiễm đột nhiên đã nhận ra vấn đề lớn nhất nơi.
Lấy Sầm Lạc hiện tại tri thức dự trữ cùng trải qua, có thể đảm nhiệm nàng phía trước công tác sao?
“Tiểu Lạc, nếu không ta về nhà kế thừa công ty?” Qua sau một lúc lâu, Tần Nhiễm mới thử hỏi.
Sầm Lạc không chút nghĩ ngợi mà cự tuyệt.
Quan hệ hảo cùng không hảo đều là các nàng đang nói, nhưng trên thực tế Sầm Lạc nội tâm đối về nhà quản lý công ty việc này vẫn là thập phần mâu thuẫn.
Nàng nhớ rõ khi còn nhỏ, ba mẹ liền luôn là lấy quản lý công ty loại này lời nói tới hù dọa muội muội.
“Ngươi nếu là lại khảo điểm này điểm, về sau nhà của chúng ta công ty cũng chỉ cho ngươi tỷ tỷ, ngươi liền tùy tiện tìm cái tiểu công ty tai họa tính.”
“Ngươi nếu là giống tỷ tỷ ngươi như vậy ưu tú thì tốt rồi.”
“Ngươi có thể hay không đa dụng dụng tâm, ngươi lại không phải sẽ không, cùng cái cha mẹ vì cái gì tỷ tỷ liền như vậy thông minh?”
Ai hiếm lạ a.
Thấy Sầm Lạc phát ngốc, Tần Nhiễm duỗi tay ở nàng trước mắt quơ quơ, chờ nàng hoàn hồn sau, mới nói: “Kia ngày mai ta cho ngươi tìm điểm thư tới ngươi hảo hảo xem xem?”
“Công ty bên kia cũng thỉnh hai tháng giả.”
Sầm Lạc trọng điểm đặt ở có hai tháng kỳ nghỉ thượng, xem nhẹ Tần Nhiễm nói cho nàng tìm điểm thư đến xem.
Ngày hôm sau, đương Sầm Lạc thấy chính mình nguyên bản dùng để phóng trái cây hoa tươi trên tủ đầu giường bãi đầy các loại tin tức học thư tịch khi, Sầm Lạc ngây dại.
“Này đó sẽ không đều phải làm ta xem đi?”
Tần Nhiễm gật gật đầu: “Ta hỏi cao trung đồng học, cũng không biết có đủ hay không.”
Sầm Lạc nghe vậy có chút hoảng sợ mà xua xua tay: “Đủ rồi đủ rồi.”
Liền này đó đều đủ chất đầy chỉnh trương giường, sao có thể không đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Tâm Động Lúc Sau Ta Mất Trí Nhớ - Nhàn Từ
RomanceTác phẩm: Nàng tâm động lúc sau ta mất trí nhớ Tác giả: Nhàn Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4803 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17307 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5604 Văn chương tích phân: 321,177,056 Thể loại truyện...