41-50

1.1K 32 4
                                    

Chương 41

Sầm Lạc ánh mắt ở Trương Minh cùng Uông Trân trên người ngừng vài giây, rồi sau đó lại đem ánh mắt đặt ở Giản Mộ trên người.

Giản Mộ mím môi nhấc tay trung ôm hộp giấy, làm Sầm Lạc ánh mắt có thể ngừng ở hộp giấy thượng, theo sau nói:

“Đây là ta cho đại gia chuẩn bị lễ vật.”

Sầm Lạc nhìn mắt Giản Mộ, rồi sau đó nói một câu: “Không cần.”

Lúc sau lui một bước, chuẩn bị tướng môn một lần nữa đóng lại.

Chỉ là lúc này Giản Mộ lại đột nhiên đem tay đặt ở khung cửa vị trí, đột nhiên đóng cửa thế tất sẽ đem tay nàng kẹp thương.

Nhưng tổng sẽ không có người như vậy xuẩn đi?

Chờ bị môn kẹp?

Ngẫm lại cũng không có khả năng.

Vì thế, Sầm Lạc không để ý tới kia chỉ đặt ở khung cửa thượng tay, tướng môn quăng ngã qua đi.

Lực đạo không tính là trọng, tốc độ cũng không mau.

Thu tay lại thời gian hoàn toàn đủ.

Chỉ là Sầm Lạc không nghĩ tới, Giản Mộ thật đúng là liền vẫn không nhúc nhích mà đứng ở kia, mặc dù là đóng cửa trong nháy mắt cũng không có thu hồi tay.

Cứ như vậy, Sầm Lạc nghe thấy được một đạo nhịn đau “Tê” thanh, còn có Trương Minh cùng Uông Trân tiếng kinh hô.

Nhìn mắt Giản Mộ, chỉ thấy tay nàng chỉ thượng có một đạo thực rõ ràng vệt đỏ ao hãm, làn da đỏ một khối to.

Thực rõ ràng đây là mới vừa rồi nhà nàng cửa này sấm hạ họa.

Cũng không thể nói là gây ra họa, hẳn là Giản Mộ tự tìm phiền toái.

Sầm Lạc theo bản năng mà nhíu nhíu mày, nhìn đều đau, này tay còn hữu dụng sao?

Lại xem Giản Mộ, trừ bỏ mới vừa rồi kia thanh tê thanh ở ngoài, trên mặt không có bất luận cái gì thống khổ thần sắc, phảng phất vừa mới tay bị môn kẹp người không phải nàng giống nhau.

“Tiểu giản không có việc gì đi?” Trương Minh cùng Uông Trân đi đến Giản Mộ bên người hỏi.

Giản Mộ đầu tiên là sửng sốt một chút, theo sau lắc lắc đầu: “Không có việc gì.”

Sầm Lạc nhìn đứng ở nhà nàng cửa ba người, mím môi.

Lúc này Trương Minh đang muốn nói hai câu lời nói, khuyên bảo một chút Sầm Lạc, liền nghe thấy Giản Mộ nói:

“Trương a di, uông a di, ta có điểm lời nói tưởng cùng nàng nói.”

Ý tứ chính là làm hai người lảng tránh một chút.

Giản Mộ này thanh a di gọi vào hai người trong lòng thượng, hơn nữa mới vừa rồi còn cố ý tặng các nàng hai lễ vật, đơn giản như vậy yêu cầu hai người sao có thể không đáp ứng đâu.

Vì thế, hai người lên tiếng lúc sau liền trở về chính mình phòng.

Giản Mộ tựa hồ còn sợ Sầm Lạc đóng cửa lại, đặt ở khung cửa thượng tay như cũ không nhúc nhích một chút.

[BHTT] [QT] Nàng Tâm Động Lúc Sau Ta Mất Trí Nhớ - Nhàn TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ