Chương 71
Sầm Lạc cùng Giản Mộ đi một nhà phố đuôi sinh ý chính nùng tiệm lẩu.
Bên trong ầm ĩ ồn ào, càng sâu đến còn có lưu lạc ca sĩ chính dẫn theo âm hưởng cầm microphone ca hát.
Tuy rằng thực sảo, nhưng Sầm Lạc lại mạc danh thực thích.
Người phục vụ đem thực đơn đưa cho hai người, Sầm Lạc đầu tiên là tùy tiện điểm vài món thức ăn, sau đó muốn một cái hơi hơi cay uyên ương nồi.
Sầm Lạc hiện tại không quá có thể ăn cay, nàng nhiều nhất nếm cái hương vị, đến cuối cùng khẳng định muốn cùng Giản Mộ tranh canh suông nồi.
Giản Mộ rất ít tới loại địa phương này, trong lúc nhất thời cũng không biết nên điểm cái gì, xem Sầm Lạc điểm cái gì nàng liền lại điểm một phần, thực đơn đưa cho người phục vụ kia một khắc, bị Sầm Lạc nhìn thấy.
Chỉ thấy nàng nhíu nhíu mày, lại đem thực đơn cầm trở về, hỏi nàng: “Ta điểm qua ngươi còn điểm? Ăn hai phân có thể ăn xong sao?”
Giản Mộ thấy nàng nhíu mày, mím môi, hồi nàng: “Ăn không hết.”
“…… Ăn không hết kia còn điểm.” Đối với Giản Mộ ngoan ngoãn trả lời, Sầm Lạc đầu tiên là thất ngữ một chút, rồi sau đó mới bĩu môi, “Ngươi không biết điểm cái gì, ta đây tùy tiện lại điểm vài món thức ăn.”
Điểm hảo lúc sau, Sầm Lạc mới đưa thực đơn đưa cho người phục vụ, vừa lúc lúc này một cái khác người phục vụ đem đáy nồi bưng đi lên.
Nhìn mạo nhiệt khí, quay cuồng canh liêu cùng ớt cay, Giản Mộ thẳng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm.
Sầm Lạc dùng khăn giấy xoa xoa mặt bàn, thấy thế làm bộ lơ đãng mà dò hỏi nàng: “Ngươi phía trước tới tiệm lẩu liền không có gì thích ăn đồ ăn sao?”
Chỉnh một bộ không có tới quá bộ dáng là chuyện như thế nào?
“Chỉ ghé qua vài lần, không phải rất rõ ràng.”
Nói tóm lại cũng liền hai lần.
Đại học thời điểm, sầm Lola nàng tới nàng không có tới, ở bên nhau sau nhưng thật ra đã tới hai lần, sau lại liền không như thế nào đã tới.
“Cửa hàng này khá tốt ăn, phía trước ta cùng……” Sầm Lạc tạm dừng một chút, “Cùng một cái bằng hữu đã tới nơi này.”
Xem Sầm Lạc biểu tình, Giản Mộ liền biết nàng trong miệng bằng hữu hẳn là chính là Từ Nghiên Nghiên.
Nàng đi quán cà phê thời điểm chỉ nhìn Sầm Lạc một người, tình hình chung Từ Nghiên Nghiên như thế nào sẽ bỏ xuống nàng một người rời đi?
Khẳng định hai người tan rã trong không vui.
Rồi sau đó trường hợp lâm vào trầm mặc.
“Ngươi…… Khổ sở sao?” Giản Mộ nghĩ nghĩ vẫn là hỏi ra thanh, “Chúng ta là bằng hữu, ngươi có thể cùng ta nói.”
Sầm Lạc cười khẽ một tiếng: “Khổ sở đi, Từ tỷ tỷ người khá tốt.”
Tuy rằng nghe được Sầm Lạc nói, Giản Mộ trong lòng đổ đổ, nhưng nàng vẫn là thích ứng một cái bằng hữu thân phận hỏi nàng: “Vậy ngươi vì cái gì……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Tâm Động Lúc Sau Ta Mất Trí Nhớ - Nhàn Từ
RomanceTác phẩm: Nàng tâm động lúc sau ta mất trí nhớ Tác giả: Nhàn Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4803 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17307 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5604 Văn chương tích phân: 321,177,056 Thể loại truyện...