Diễm Ân xốc hai bắp đùi nhũn ra vì sướng của Diễm Thu lên, mỗi một bước chân là lồn non lại bị nắc sâu vào tràng đạo, một đường chịch dài trở lại bàn làm việc. Biết chắc ai gọi nhưng dương vật của anh một chút cũng không muốn rời xa cái lồn ấm nóng mướt rượt của cục cưng nhà mình, chậm rãi đem cậu nằm ngửa trên bàn, vừa nhấc điện thoại vừa gác chân cậu lên vai, dũng mãnh tiếp tục việc làm dang dở.
"Hửm? Tôi nghe..." Giọng anh khàn đặc, câu chữ vẫn lạnh nhạt nhưng thân dưới lại như dã thú đụ địt em trai không thở nổi.
Diễm Thu bị chịch nhảy tưng tưng trên bàn, sướng đến trợn tròn mắt, tay luống cuống bịt lấy miệng che chắn tiếng rên rỉ sau từng cơn khoái cảm dồn dập.
"Cậu ta tìm tôi sao? Việc riêng?" Ánh mắt người yêu dưới thân lóe lên vẻ nóng nảy, Diễm Ân cười cợt thò tay xoa nắn bộ ngực thiếu niên non mềm. "Được, để cậu ta lên đi, ngồi trước phòng đợi tôi."
Dương vật bị cắn đau, Diễm Ân hít sâu một hơi, nhướng mày nhìn em trai che miệng hùng hổ trừng mắt, mắt thỏ đỏ rực vì sóng tình bây giờ dữ dằn lên án nhìn anh. Diễm Ân hứng chết được, mặc kệ điện thoại còn chưa gác, nắm chân bé hư kéo thẳng ra sau lưng để thắt lưng thúc sâu, nhồi cả thân dương vật thô to vào thịt lồn trơn ướt, bức thiếu niên không kiềm được bật ra tiếng ngâm nga rên khóc.
"Sâu... sâu quá... không chịu nổi, bị nghe thấy mất... a a..." Diễm Thu bị giày vò khóc khẽ, hai đầu vú đỏ ửng đung đưa lên xuống theo từng nhịp đưa đẩy của anh trai, tình triều mê man khiến cậu xấu hổ chảy nước nhiễu thành vũng trên bàn gỗ đắt tiền. "A... sẽ bị nghe giọng đĩ dâm bị anh trai đụ khóc mất... không được... sâu trướng quá... hu oa..."
Cậu càng khóc, Diễm Ân càng xỏ xuyên ác hơn, cái bàn rắn chắc không ngừng vì độ điên cuồng của anh mà kêu lên từng tiếng rung lắc, dọa Diễm Thu sợ hãi muốn bám vào đâu đó, nhưng tay bị trói chỉ có thể vô lực giơ cao mặc anh đụ lồn dâm trào nước. Nhưng may mắn cái bàn chưa gục ngã thì Diễm Ân đã tạm ngưng, dục vọng đạt cao trào, dọng mạnh thân dương vật, yêu thương lấp đầy lỗ nhỏ của cục cưng bằng rất nhiều tinh dịch nóng bỏng, mà trên mặt bàn, điện thoại cũng vang lên âm thanh thông báo Liên Hạ Vũ đang đợi bên ngoài.
Diễm Thu thở hổn hển chờ dư âm qua, chim nhỏ bắn đã rồi xìu xuống, dưới ánh mắt chăm chú từ trên xuống của anh trai, ngại ngùng lấy tay che miệng lồn bị nhồi đầy dịch tinh, nghiên ngả leo xuống bàn.
Nhưng chân vừa chạm đất, eo bỗng nhiên bị tóm lấy, lật nằm sấp xuống nơi vừa trải qua một lần đụ địt điên cuồng. Diễm Thu ngơ ngác ngoáy đầu nhìn anh trai cười tà ác, cứ ngỡ mọi chuyện xong rồi chứ.
"Em nhìn cậu ta đã hứng như vậy rồi, cách một cánh cửa không phải càng kích thích hơn sao?"
Lồn dâm vừa bị đụ vẫn đang òng ọc trào nước, Diễm Thu đỏ mắt nhìn xuống dương vật cương lần hai còn lớn hơn một chút đặt hờ bên khe mông, lại nghĩ đến tình địch cách đó không xa, khỏi nói máu dâm lại sôi ùng ục trở lại.
Diễm Ân nói vài câu khiêu khích, em trai đã chịu không nổi tự mình nằm trở lại bàn, tự nâng hai gò mông cong vểnh mời chào. Đúng là quả chanh nhỏ đáng yêu, Diễm Ân trở tay tét cái "bốp" lên phiến mông trắng phau phau, lực đạo vừa đủ không đau nhưng đủ truyền âm ỉ đến cái lồn nứng đóng mở không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Mưa Mùa Hạ
RomanceTác giả: Quả đông lạnh. Thể loại: NamxNam, cao H, thô tục, incest (anh em), 1x1 niên thượng, có nội dung sơ sơ (H cỡ 70%), truyện tự viết, không np, không ntr, không song tính, ngọt, không ngược... Tin tui : )) Cp: Diễm Ân x Diễm Thu Nhân vật phụ: D...