CHƯƠNG 5
Lúc đến trường là 6h55 , mất 15 phút đi xe . Chiếc xe phiên bản giới hạn đen bóng sang trọng đỗ trước cổng trường
Tịch Dương bước xuống xe ,nhìn qua ngó lại nhưng chỉ thấy lát đát vài chiếc xe trong cũng rất sang , nhưng cậu không biết nhãn hiệu của chúng , mà cậu cũng không phải quan tâm điều này , điều cậu quan tâm là đã 7h mà sao chỉ có lát đát vài chiếc xe , không lẽ cậu đến trễ ?!
Có chút lo lắng quay lại hỏi quản gia đã bước xuống xe đi đến sau lưng cậu " bác quản gia , sau cháu chỉ thấy vài người người thế , chúng ta đây là đến trễ sao? " xong lại đưa ánh mắt oán hận đến chỗ anh tài xế , thấy không , đã bảo anh đi nhanh chút rồi mà , buổi học đầu tiên thế mà đi trễ thật đúng là làm cậu đau khổ a , đây chính là lần đầu tiên đến trường của cậu đó !
Tiểu La đón nhận ánh mắt của tam thiếu gia mà uất ức không thôi , vì thiếu gia hối thúc nên cậu đã chạy vượt tốc độ đó biết không ! Đáng ra cần 25 phút mới đến trường nhưng anh chỉ dùng thời gian 15 phút thôi là biết cậu vượt tốc độ cỡ nào !
Quản gia nhân từ mà giải cứu Tiểu La khỏi anh mắt đông đầy oán khí của tam thiếu gia , ông giải thích " chúng ta không trễ đâu tam thiếu gia , trường bắt đầu vào học là 7h15 , bây giờ chỉ mới 6h55 mà thôi , còn rất sớm "
Tịch Dương nghe vậy thầm thở phào , may mắn không trễ , nếu trễ cậu nhất định sẽ uất ức đến sinh bệnh , nhìn gương mặt thả lỏng của cậu quản gia mỉm cưởi dẫn cậu đi đến phía cổng trường , ở trước cổng cậu thấy một người đàn ông đã bước vào tuổi trung tuần đang mỉm cười nhìn về họ .
Người này cậu đã để ý từ nãy đến giờ , ông ta đứng đây có vẻ đã khá lâu hình như đang đợi người , bây giờ nhìn thấy ông ta mỉm cười nhìn bọn họ Tịch Dương mới biết hóa ra ông ta đang đợi mình .
Quản gia dẫn cậu tiến đến chỗ ông ta đang đứng sau đó giới thiệu " đây là thầy Minh là chủ nhiệm lớp 1-A , ông ấy sẽ dẫn thiếu gia đi làm bài kiểm tra , nếu hoàn thành tốt thì thầy Minh sẽ là chủ nhiệm sau này của cậu " nói thì nói như thế nhưng quản gia không nghĩ tam thiếu gia có thể vượt qua bài kiểm tra được , sợ là ngay câu đầu tiên cũng không biết đó là chữ gì .
Từ trước đến nay , đại thiếu gia và nhị thiếu gia đều là do thầy Minh đón vào rồi cho kiểm tra , lần nào cũng là ông đây đưa đến trường nhưng khi ấy ông rất tự tin biết chắc rằng hai thiếu gia đều sẽ vượt qua , vì tuy nói lần đầu tiên đến trường nhưng hai người họ đã được dạy dỗ từ nhỏ , đã là thiếu gia nhà Tịch gia thì không thể nào kém được , nhưng lần này thì khác , tam thiếu gia là con riêng được đón về chỉ mới mấy hôm , từ nhỏ chắc là không được dạy bảo học hành , sợ là đến đọc chữ cũng không biết thì làm sao mà vượt qua bài kiểm tra của Tân Đô để vào lớp 1-A được
Ông hơi chút thở dài lại sợ tam thiếu làm không được bài thì sẽ khóc nên lên tiếng an ủi trước " tam thiếu gia cứ yên tâm , cho dù không vượt qua bài kiểm tra được cũng không sao , đây chỉ là làm cho có lệ thôi " nghe quản gia nói thế Tịch Dường à một tiếng sau đó gật gật cái đầu nhỏ , còn thầy Minh thì liếc nhìn quản gia một chút rồi thôi , chuyện nhà người ta ông không cần quan tâm .
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM - XUYÊN NHANH) HỆ THỐNG CHỮA BỆNH XÀ TINH !
HumorTác giả : Nguyệt Nick cũ : LongNguyet2333. VĂN ÁN : Tịch Dương bị buộc định với một hệ thống chữa bệnh . Sau nhiều lần bị hố đến không thể hố hơn được nữa Tịch Dương đành chấp nhận số phận . Nhưng..... "Bảo bối à , sao em không để ý đến anh ?" Đa...