chương 13

1.7K 138 16
                                    

Tác giả :Nguyệt

"Xấu muốn ói "

Tịch Phùng nhíu mày phỉ nhổ , bị ghê tởm đến muốn nôn . Thật muốn nhìn em trai để rửa mắt !

Tập thể 'tân nhân loại' "............" .

Ngươi là muốn phanh thây hay vạn đao mổ xẻ ? Biết chạm đáy nổi đau người khác như thế sẽ chết rất thảm đó !

Vì thế , không đợi ông chủ ra lệnh một đám đã bừng bừng sát khí giơ bộ móng đen sắt xông lên , mang khí thế muốn xé nát ngươi thành mảnh vụn .

Tịch Phùng không phải kẻ nằm yên chịu chết , trước lúc họ dùng tốc độ phi nhân loại xông lên hắn đã âm thầm gieo rắc một loại virus bệnh độc T , đây là bản nâng cấp của virus hắn đã gieo cho người trong căn cứ , loại virus này sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh của 'tân nhân loại' khiến chúng quay cuồng mơ hồ mà tấn công đồng loại , nhưng nó chỉ duy trì thời gian ngắn .

Khi bọn chúng xông lên virus đã xâm nhập thành công  . Tiến sĩ G vừa đặt chân đến đã nghe Tịch Phùng chê bai kiệt tác của mình thì tức điên , sát ý dâng lên đắt ý nhìn Tịch Phùng sắp bị đám kiệt tác của ông cho niếm mùi , ông sẽ không để Tịch Phùng chết nhưng chỉ cần giữ lại bộ não kia là được , còn chân tay gì đó không cần thiết lắm .  Nhưng còn chưa để ông đắt ý vui vẻ được lâu thì "tân nhân loại ' của ông đột nhiên tàn sát lẫn nhau , trận chiến còn lang đến chỗ ông khiến ông không thể không mốc súng cải tiến ra bắn hạ vài tên , mắt nổi tơ máu trừng trừng như muốn lồi ra nhìn Tịch Phùng ung dung chậm rãi đi ra ngoài , hoàn toàn thoát khỏi trận chiến.

"Gia chủ ! Gia chủ !" Quản gia xưa nay luôn ổn trọng nghiêm túc bây giờ lại tay chân gấp gáp , đầu đầy mồ hôi , lúc chạy còn xém trượt chân . Tịch Tùng Thư vì Tịch Phùng mất tích tâm trạng đang rất tệ , bắt gặp bộ dánh này của quản gia tâm trạng càng không xong hơn " Ông đang vội đi đầu thai sao !"

Quản gia liền nghẹn một hơi , nhưng chuyện quan trọng vẫn phải nói " Gia chủ , có tin của nhị thiếu và tam thiếu rồi !"

Tịch Tùng Thư kích động đến đứng bật dậy , chiếc ghế đằng sau cũng đáng thương ngã xuống "Thật sao ?!Người đang ở đâu ?! "

Quản gia đã lấy lại bình tĩnh nghiêm tức thuật lại " Là do nhị thiếu đã gửi tin đến , cấp dưới đã dựa theo tín hiệu để tìm địa chỉ , xác định là ở ngoại thành , đã cho người đến dò xét , rất nhanh sẽ có tin báo " vừa dứt lời điện thoại của quản gia đã reo , ông nhanh tay bắt máy mở lo ngoài .

"Chúng tôi đã dựa theo tín hiệu truy đến ngoại thành , tín hiệu hiển thị ở một nhà máy bỏ hoang , nhưng khi chúng tôi đi vào xem lại chẳng có gì cả "

Tịch Tùng Thư mày nhíu thật sâu , suy xét một chút liền ra lệnh "dò xem có mật đạo nào không "

Cấp dưới bên kia nghe xong liền thầm gõ đầu mình một cái , sao không nghĩ ra cái này a ! Gia chủ quả là gia chủ !

"Vâng!"

Nhanh chóng thông báo cho những người khác , họ dùng máy dò tiên tiến nhất dò từng tất đất trong nhà máy , thậm chí trên tường cũng không tha .

(ĐM - XUYÊN NHANH) HỆ THỐNG CHỮA BỆNH XÀ TINH !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ