Chap 2

13.1K 619 143
                                    

Cậu quay lại ghế sofa tiếp tục xem bộ phim hoạt hình đang dang dở, cậu cứ cười mãi nhưng chả dám cười lớn sợ phiền đến mọi người.

Chẳng mấy chốc cây kim ngắn đã chỉ đến số mười, cậu bắt đầu buồn ngủ rồi nhưng lại không muốn bỏ bộ phim đang xem. Cậu cứ dụi dụi mắt rồi ngáp ngắn ngáp dài vì buồn ngủ. Hắn từ phòng là việc đi xuống thấy cậu vẫn còn ngồi đó, đứa trẻ này sao lại không nghe lời gì hết vậy?

Hắn đi đến tắt tivi, cậu ngẩng mặt lên nhìn hắn. Hắn đứng khoanh tay, rồi nhìn cậu với ánh mắt lạnh lùng.

"Sao chưa chịu ngủ?"

"Dạ...con xin lỗi "

Hắn quay mặt bỏ đi lên phòng, cậu cũng ngoan ngoãn trở về phòng của mình.

Sáng hôm sau cậu dậy khá muộn, sau khi vệ sinh cá nhân xong cậu đi xuống lầu để kiếm bác Quản gia.

"Bác Quản gia ơiii"

"Cậu kêu tôi"

"Con..."

"Cậu đói bụng phải không"

"Dạ..."

"Vậy cậu ra chào ông chủ đi tôi đi hâm đồ ăn cho cậu"

Cậu ngơ ngác nhìn bác Quản gia khó hiểu.

"Hôm nay papa của con không đi làm hả bác"

"Tôi cũng không biết...haha"

Cậu đi ra sofa chỗ hắn đang ngồi

"Con..con chào papa, chúc papa buổi sáng vui vẻ"

"Ừm"

"Hôm nay papa không đi làm hả"

Hắn gấp tờ báo lại rồi đứng dậy đi đến chỗ cậu.

"Có, mới hết bệnh đừng thức khuya quá"

Hắn vừa nói vừa xoa đầu cậu, nói rồi hắn ra xe và đi đến công ty. Cậu nhìn lên đồng hồ đã gần 9h rồi còn gì? Sau hắn lại đi làm muộn thế, chẳng lẽ là đợi cậu thức sao?

"Cậu chủ ơi đồ ăn hâm rồi ạ"

"Dạ"

Cậu ngồi vào bàn, thức ăn đa số toàn là món lạ cậu chưa ăn bao giờ. Sau khi ăn no nê cái bụng, cậu nghịch ngợm chạy ra sân vườn nơi có chiếc xích đu. Cậu ngồi nhìn căn biệt thự mà mình đang ở, mắt chữ A mồm chữ O.

"Đúng là lớn thật, lớn hơn cả cô nhi viện luôn...woaa"

Nhưng cậu cảm thấy chán vì chẳng có ai chơi với cậu, cậu định đi kiếm bác Quản gia nhưng lại sợ phiền. Cậu nằm trải dài trên chiếc xích đu.

"Hazz...chán quá đi mất"

Một hồi sau bác Quản gia đi ra. Cậu ngồi bật dậy với đôi mắt hứng hở nhìn bác Quản gia

"Bác rảnh không ạ"

"Dạ rảnh thưa cậu"

"Cháu muốn đọc sách nhưng không biết sách ở đâu cả"

"Sách để ở phòng làm việc của ông chủ, nhưng bây giờ ông chủ đi làm mất rồi"

"Không vào được ạ?"

[Taekook] Ba NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ