chap 52 ( H )

6.4K 181 13
                                    

Cậu và hắn cùng lên xe trở về nhà trên đường đi cậu cứ im thin thít chẳng nói lời nào, chắc là đang suy nghĩ nên xử lý hắn ra sao.

Về đến nhà cậu không nói không rằng cậu kéo hắn lên phòng mạnh bạo đẩy hắn xuống giường không kiên dè mà ngồi lên người hắn.

"Nói cho em nghe đầu đuôi câu chuyện"

"Sarang tự động đi đến chỗ tôi rồi hỏi mấy câu như chú khỏe không rồi chú khác xưa các kiểu"

Đôi bàn tay không đứng đắn của hắn bắt đầu di chuyển đặt lên eo thon của cậu, hôm nay còn dám ngồi lên người hắn cơ đấy xem thử một chút hắn xử cậu như thế nào.

"Rồi anh trả lời cái gì?"

"Hỏi gì trả lời cái đó"

"Anh còn dám trả lời như thế hả?"

"Sao lại không, em ghen à?"

Hắn dùng sức đảo người cậu xuống giường.

"Chẳng lẽ không?"

"Hôm nay em to gan lắm đấy"

Hắn bắt lấy môi cậu mà dây dưa cắn mút cánh môi mềm mại hồng hào nụ hôn không quá sâu nhưng vừa mạnh bạo vừa mê người.

"Ưm..."

Cậu quay mặt sang chỗ khác tránh ánh mắt của hắn.

"Em sao vậy? Không khỏe ở đâu à?"

"Anh hứa chở em đi chơi mà"

"Em là người lôi tôi về mà"

Hắn cười bất lực nhìn cậu đang cố gắng kiếm cơ để chạy thoát.

"Nhưng mà em muốn đi"

"Ngày mai tôi dẫn em đi chơi bù, hôm nay tôi ở nhà 'chăm sóc' em nhé"

"Không muốn đâu"

"Tại sao?"

"Đau lắm không muốn"

Hắn cúi xuống hôn lên cái môi đang chu ra giận dỗi kia.

"Không đau đâu"

"Nhẹ thôi"

"Ừ nhẹ"

"Hay là để tối đi cho nó lãng mạn còn bây giờ thì anh chở em đi chơi mai anh còn phải đi làm mà"

"Um làm sao tôi biết em nói thật hay nói xạo"

"Anh không tin em hả?"

"Rồi tin tôi tin em"

"Hì hì yêu anh nhất"

Nói rồi cậu hôn lên môi hắn coi như phần thưởng, nhưng đời không như là mơ định đang chạy trốn thì cậu đã bị hắn một lần nữa quật xuống giường.

"Tôi cũng yêu em nhất"

Không để cậu kịp phản ứng hắn bắt đầu hôn lấy môi cậu một lần nữa mà dây dưa việc của môi thì môi làm việc của tay thì tay vẫn làm thôi, tay hắn bắt đầu nhẹ nhàng cởi những cúc áo của cậu, từng cái một được mở ra từ từ hé lộ da thịt trắng nõn của cậu. Đến khi cởi xong cúc áo cuối cùng hắn cũng luyến tiếc rời môi cậu mà đến nơi khác hôn hít. Mắt cậu bằng đầu hơi dại đi đôi má thoảng ửng đỏ. Hắn hôn lên cổ lên xương quai xanh, hôn rồi lại cắn dấu răng và dấu hôn để lại chi chít trên những nơi mà môi hắn đi qua.

[Taekook] Ba NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ