Ở công ty chúng ta lại gặp vị khác không mời mà đến không phải là Nami đâu mà là Minji.
"Ỏ em đợi TaeHyung nảy giờ, ủa ai đây?"
Cậu ngơ ngác nhìn hắn, ôi xem này cho cả gái vào văn phòng, thế là ta đã có sừng sao?
Cả ba người đờ đẫn nhìn nhau, hắn bắt đầu lúng túng sợ cậu hiểu lầm.
"Ể nhớ không lầm thì cậu bé này là người trong tấm ảnh anh để trên bàn làm việc"
Còn rành như thế cơ à? Chắc hẳn đến đây không ít nhỉ. Nhìn cô gái xinh đẹp trước mặt cậu cảm thấy mình chẳng được một góc.
"Minji à cô đi về đi" hắn nói
"Tại sao? Ê mà cậu bé này đáng yêu quá tên gì thế?"
Cô định đưa tay nựng vào má mềm của cậu thì bị hắn hất tay ra.
"Này anh làm gì vậy chứ?"
"Tôi đã bảo cô đi về đi"
"Đuổi thì đi, lần sau em lại đến"
"Không cần"
Nói rồi hắn đẩy cô ra ngoài rồi khóa cửa lại mặc cho cô ta la hét.
Hắn kéo cậu ngồi xuống sofa, hai tay thì giữ lấy mặt cậu.
"Jungkook à nghe tôi nói"
"Em không có điếc"
"Cô ta là con của đối tác tôi, tôi với cô ta chẳng có gì với nhau cả"
"Ò không có gì với nhau? Rành rành ở đó, tự ý ra vào phòng làm việc của anh, lại còn qua lại rất nhiều lần, đúng chả có gì với nhau cả"
"Tôi nói thật em không tin người yêu mình à?"
"Không phải không tin, nhưng khó tin ạ"
"Làm sao để bé tin đây"
Hắn nằm lên đùi cậu nũng nịu.
"Rồi rồi, tin được chưa"
Nhìn vẻ mặt lúng túng của hắn lúc nãy cũng đủ hiểu rồi. Hắn sợ mất cậu. Nhưng cậu thích trêu vậy đó cho chừa
Cậu ngồi ở sofa làm bài tập còn hắn thì làm việc, lâu lâu hắn còn lấy điện thoại ra chụp cậu rồi ngồi cười khúc khích. Bởi những người có tình yêu nó vậy đó, nó lạ lắm mọi người ạ.
Một chút sau thì đồ ăn đến hắn cứ nằng nặc đòi đút cậu ăn cho bằng được thôi.
"Này, em tự ăn được không cần đút đâu"
"Em bé ngoan"
"Ngồi im" hắn gằn giọng quát lớn
Cậu đã bắt đầu rén, xem có ai như hắn không?
Cậu ngoan ngoãn ngồi im cho hắn đút, em bé của hắn ngoan ngoãn lắm nha hắn quát một cái là im phăng phắc luôn.
"No chưa"
Cậu lắc đầu
Một hồi sau, no nê cái bụng rồi cậu cũng không nói một lời nào, thấy hơi có lỗi nên hắn chủ động ôm cậu vào lòng.
"Sao thế?"
"Anh kêu em im"
"Tôi kêu em ngồi im tôi đút em ăn chứ đâu kêu em im lặng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Ba Nuôi
Fanfiction"Đừng gọi ta là Ba nữa...có được không?" Nước mắt cứ thế mà tuôn ra lăn dài trên gò má ấy...Cậu gật đầu "Đừng bỏ em nhé Taehyung !" Bắt đầu: 4/12/2021 Kết thúc: 14/8/2022