chap 44

4.8K 174 8
                                    

Rồi cũng đến ngày đó...

Vì chuyến này ở cũng không lâu tầm vài ngày thôi nên đồ của hắn và cậu để cùng vali cho gọn.

Do tối hôm qua cậu háo hức vì sắp được đi chơi nên không chịu ngủ thế là sáng dậy không nổi cứ nhõng nhẽo đòi ngủ.

"Jungkook à dậy nào?"

Hắn vỗ vỗ vào lưng người trong lòng.

"Cho bé ngủ xíu nữa thôi"

"Xíu nữa là bao lâu?"

"5p thôi"

Hắn bất lực từ nãy đến giờ đã bao nhiêu cái 5p rồi, đúng là chiều riết sinh hư.

"Đã bảo tối ngủ sớm đi rồi không chịu nghe bây giờ dậy không nổi"

Nói vậy thôi chứ hắn vẫn để cậu ngủ cho đã giấc.

Định là sẽ 8h sáng xuất phát mà bây giờ đã là 10h rồi, bây giờ họ mới bắt đầu ra xe.

Chiếc xe bắt đầu lăn bánh, một người lái xe người còn lại thì nhìn ra cửa sổ lâu lâu lại thốt lên "woaa" có nhiều thứ thấy lạ cậu lại quay sang hỏi hắn đủ thứ. Lợi dụng lúc dừng đèn đỏ hắn quay sang hôn cái 'chụt' vào cái môi nhỏ cứ nói mãi kia.

"Anh ơi còn bao lâu mới đến ạ"

"Tầm 1 tiếng nữa thôi"

"Ngồi xe lâu ê mung quá"

"Tôi quên đem theo cái gói bông cho em rồi"

Cậu không nói gì chỉ cúi mặt.

"Em sao thế hả?"

"Dạ...dù gì cũng là lần gặp đầu tiên"

"Cứ đi sau lưng tôi là được"

"Dạ..."

"Khi nào có mặt người lớn hãy gọi tôi là ba, còn nếu chỉ có tôi với em thì cứ gọi như bình thường"

"Dạ bé biết rồi..."

Nói rồi cậu lăn ra ngủ mất tiêu, thấy thế hắn giảm tốc độ xe xuống để cậu ngủ được lâu hơn.

Hơn 2 tiếng từ Seoul đến Daegu hắn chạy với vận tốc 90km/h khá êm đềm chủ yếu kéo dài thời gian cho cậu được thoải mái.

Một lúc sau chiếc xe đã dừng lại trước ngôi nhà rộng rãi.

"Jungkook à đến nơi rồi"

Tranh thủ khi còn trong xe hắn hôn lấy hôn để lên khắp mặt của cậu.

"Ưm..."

"Bắt đầu từ ngày mai mới có họ hàng về nên hôm nay chỉ có gia đình dì út và gia đình chúng ta thôi"

"Em phải gọi là bà út đúng không ạ?"

"Đúng rồi"

"Ông Bà đâu ạ?"

"Họ đến từ hôm qua rồi vào thôi"

Hắn cùng cậu đi vào nhà lúc này Ông Kim đang ngồi đọc báo ở sofa thấy ông cậu ngoan ngoãn chào hỏi, dù gì thì cũng toàn là người quen hồi nhỏ cứ hễ giận hắn là cậu sẽ chạy sang nhà ông bà ở nên có xa lạ gì nữa đâu. Bà Kim nghe thấy tiếng jungkook nên vội chạy từ nhà bếp lên.

[Taekook] Ba NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ