Trên xe hắn luôn miệng hỏi cậu muốn đi đâu ăn gì cậu thì bảo đi đâu cũng được ăn gì cũng được.
"Đi công viên nhé"
"Hong đâu, chẳng phải nơi đó anh thường đi với người yêu cũ sao? Còn có cả Sarang nữa em không muốn"
"Vậy đi khu vui chơi nhé"
"Hong, đi khu vui chơi lúc nào anh cũng để em chơi một mình hết"
"Vậy tôi đi mua kẹo bông gòn cho em nha"
"Cũng được mà khoan, hồi đó anh cũng mua kẹo bông gòn cho Sarang em không ăn nữa"
"Vậy em muốn cái gì?"
"Em muốn cái khác..."
"Vậy tôi mua sữa chuối cho em chịu không?"
"Chịu...chịu muốn ăn kem nữa"
"Không được ăn kem lại đau họng"
"Lâu lâu em mới ăn mà"
"Muốn ăn kem thì làm sao?"
Cậu cười xinh một cái rồi chồm qua hôn lên má hắn.
"Một cái nữa" hắn chỉ chỉ lên môi
Cậu ngoan ngoãn hôn cái chụt lên môi hắn.
"Em ngồi đây nhá tôi đi mua cho em"
Cậu gật đầu rồi ngoan ngoãn ngồi đợi hắn, 15p sau hắn trở lại với một túi đồ.
"Anh mua gì dữ vậy ạ?"
"Tôi mua hai lốc sữa chuối, với vài bịch snack khoai tây vì ở nhà còn nhiều lắm rồi nên tôi không mua nhiều"
"Kem của em đâu?"
"Đây duy nhất một cây thôi đấy"
"Dạ cảm ơn anh nha"
Hắn hôn liên tục lên má mềm của cậu sau khi thỏa mãn rồi mới buông tha để cậu ăn kem.
Chở cậu chạy vài vòng quanh thành phố sau đó mới chạy về nhà ông bà Kim để cùng ăn cơm.
Do lúc nãy trên xe cậu ăn bánh uống sữa nên cũng no kha khá vì thế cậu ăn rất ít. Điều này khiến bà Kim vô cùng lo lắng hỏi hắn.
"Thằng bé bình thường ăn ít vậy sao? Con chăm kiểu gì vậy hả?"
"Nhìn thằng bé ốm nhom thế kia có phải ở nhà con bỏ đói thằng bé phải không?" ông Kim tiếp lời
Cậu lúc này do ăn xong đầu tiên nên đã xin phép đi ra ngoài vườn chơi nên không nghe thấy cuộc trò chuyện này.
"Tại lúc nãy trên xe ẻm ăn bánh uống sữa cũng no nên em ấy ăn ít thôi, chứ ở nhà em ấy toàn dành ăn với con"
"Ừ vậy thì được, chứ thử nghĩ xem con mà dành ăn với thằng bé có đáng mặt đàn ông không?"
"..."
Sau khi mọi người ăn uống xong xuôi hắn mới xin phép chở cậu về nhà để nghỉ ngơi.
Hắn nằm dài trên sofa còn cậu thì nằm trong lòng hắn.
"Jungkook này"
"Dạ em đây"
"Dạo này em có béo lên kí nào không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Ba Nuôi
Fanfiction"Đừng gọi ta là Ba nữa...có được không?" Nước mắt cứ thế mà tuôn ra lăn dài trên gò má ấy...Cậu gật đầu "Đừng bỏ em nhé Taehyung !" Bắt đầu: 4/12/2021 Kết thúc: 14/8/2022