chap 42

6K 214 61
                                    

Ánh sáng len lỏi vào phòng qua cửa sổ nơi có hai con người đang quấn quýt ôm lấy đối phương e là chỉ sợ buông ra một trong hai sẽ chạy mất...

Hắn thức dậy trước nhẹ nhàng gỡ tay cậu ra khỏi thắt lưng của mình mà đi vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân xong rồi thì hắn phi xe đi mua một số đồ dùng.

Cậu thức dậy cũng là chuyện của 45p sau, không còn cảm nhận được hơn ấm từ lòng ngực quen thuộc cậu chậm rãi mở mắt nhìn xung quanh rồi thở dài mệt mỏi.

"Lúc nào cũng vậy chẳng bao giờ đợi người ta cùng thức, cứ thức trước rồi đi đâu mất tiêu làm mông người ta đau cho đã rồi bỏ đi mất hút 'vô trách nhiệm' "

Cậu ngồi co ro ở giường mèo nheo, tại người ta muốn nhõng nhẽo cho ai kia thương thương nên mới yếu đuối vậy thôi chứ người ta mạnh mẽ lắm à nha.

Với tay lấy điện thoại trên bàn gần chiếc đèn ngủ cậu bấm gọi dãy số quen thuộc.

Hắn lúc này đang chuẩn bị lên xe về nhà thì vô tình gặp lại bạn thân thuở bé. Cô tên Song Chaewon là cô bạn thân của hắn suốt 12 năm đi học nhưng từ lúc hắn quen Nami  thì cô và hắn dường như không còn thân cho mấy. Tính cách của cô không khác gì thằng con trai cả.

"Ê TaeHyung nhớ tớ không, Song Chaewon nè"

"Là mày thật đấy à, sao nay nhìn giống con gái thế"

"Ủa chứ tao con gì?"

"Mày là con người"

"Mệt ớn, dạo này sống tốt không anh bạn"

"Tốt"

Lúc này chuông điện thoại của hắn reo lên.

"Đợi tao xíu"

Hắn đi xa ra một chút mới nhấc máy.

"Em dậy rồi sao?"

"Anh đi đâu rồi?"

"Tôi đi mua một ít đồ sẽ về với em ngay"

"Về lẹ nha bé đợi"

"Tôi biết rồi, xin lỗi vì đã để em đợi"

Nói rồi hắn tắt máy đi về phía chiếc xe.

"Tao phải về rồi, mày có muốn đến nhà tao chơi không?"

"Chẳng lẽ lại từ chối"

Thế là hắn chở cô về nhà.

Cô há hốc mồm khi thấy ngôi nhà to bự của hắn.

"Ê nhà to vậy ở một mình sợ ma lắm, hay tao qua ở ké nha"

"Tao không ở một mình"

"Chứ mày ở với ai?"

"Vệ sĩ Quản gia và....em bé của tao"

Nói rồi hắn cười ngốc, cô nhăn mặt nhìn hắn.

"Mày ở với vệ sĩ Quản gia rồi ai nữa cơ chứ nghe không rõ"

"Vô nhà đi"

Hắn đi thẳng vào nhà đưa đồ cho Quản gia rồi lấy nước cho cô.

"Ê nhà mày rộng quá tao đi tham quan xíu nha"

"Ừ đừng làm hư đồ trong nhà là được"

[Taekook] Ba NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ