ái thê thụ tinh thành nô
vốn văn căn cứ 《 ta địa đắc ý thê được người bắt buộc thụ tinh 》 sửa biên, văn bút có hạn, mọi người xem xem đi.
chuẩn bị quá trình
ta kết hôn hai năm địa đắc ý thê an kỳ, giờ phút này đang nằm tại một người răng khoa giải phẩu ghế, trên người nàng không có nửa điểm sợi nhỏ, tuyết trắng xích lõa địa thân thể hoàn toàn bại lộ tại mấy chục cá nam nhân địa ánh mắt nhìn kỹ dưới. không có dây trói liêu khảo, ái thê nghe lời mà một đôi cánh tay ngọc giơ lên cao về phía sau cái ở thủ thuật bàn địa cánh tay cái thượng, làm cho tuyết sơn bàn địa cự nhũ không hề che đậy tế. lượng điều mê người địa thon dài đùi đẹp vậy uốn lượn cao khiêng gác ở chân cái thượng, bắp đùi cây dâm đãng mà mở ra khi đến thể hoàn toàn bị chứng kiến địa trình độ, gợi cảm địa chân răng cao cao nhón chân , móng tay thượng bị vẽ loạn rồi đỏ tươi địa móng tay mỡ.
lòng ta ái địa thê tử, như sinh súc giống nhau nằm ở nơi nào bị mọi người vây phần thưởng đã khoái gần một tiếng rồi. kỳ thật nàng cũng không phải hoàn toàn bị xem quang, ít nhất tại nàng mở ra địa hai chân gian, nam nhân nhất khát vọng một nhìn chân tướng địa thần bí khê cốc thượng, hoàn lại phúc có hé ra bạc đến cơ hồ trong suốt địa mặt chỉ, mặc dù mặt chỉ sớm đã thác ra một cái sắp phá vỡ địa ẩm ướt ngân.
hôm nay chính là chủ tịch bọn họ muốn cho thê tử của ta an kỳ thụ tinh mang thai đích nhật tử, bọn họ vì thế hoàn lại đặc biệt làm một hồi nghi thức. ta bị mang đến hiện trường đến, bị ép quan khán an kỳ bị nam nhân khác thụ tinh địa trải qua. ta bị thoát cởi hết quần áo vững vàng cột vào trên ghế, bọn họ dùng một cây kim loại trông nom bộ ở ta địa âm hành, có lượng điều thô thanh sắt xuyên qua kim loại trông nom kẹp lấy quy đầu phía dưới, bọn họ cười nói đó là cấp tính chất vô năng người sử dụng địa nam tính trinh tiết mang. ta mặc dù xấu hổ hận không chịu nổi, hận không thể chết đi vậy không muốn xem chính mình địa nữ nhân bị bắt buộc thụ thai, nhưng tại chủ tịch bọn họ địa dâm uy hạ, ngay cả muốn chết cũng rất khó khăn.
sắp sửa tham dự trận này tàn nhẫn nghi thức địa người kể cả mười tám cá tráng hán, hắc bạch lượng sắc người loại cá đều chín người. tuyển tại hôm nay cái này cuộc sống làm cho điềm hoài nam nhân khác cốt nhục, chính là chủ tịch xin mời y sư tinh mật tính toán qua địa. ta bởi vì ngoài ý muốn mà thiêu hủy rồi công ty địa một chỗ nghiên cứu viện, làm thế giới cao nhất phú hào, chủ tịch phái ra xã hội đen đem thê tử của ta bắt đi.
thẳng đến một tháng sau, ta liền trực tiếp bị chủ tịch mang đến công ty địa cái này dưới đất kho hàng trung. trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trước mắt địa an kỳ.
nàng quá khứ một tháng cũng tại chủ tịch nơi nào tiếp nhận điều giáo sư Lôi Khắc địa điều giáo, trừ ra giáo nàng như thế nào thuận theo nam nhân cùng khai phát nàng thân thể địa mẫn cảm mang ngoại, hoàn lại phải mỗi ngày tiếp nhận thể chất điều dưỡng cùng trứng tử kiểm trắc, tại bọn họ hết lòng điều dưỡng hạ, an kỳ sắp sắp xếp ra địa trứng tử phát dục được phi thường khỏe mạnh, hôm nay chính là sắp xếp trứng nhật, nếu như có thể cùng khỏe mạnh nhất địa tinh tử kết hợp, thụ thai suất chính là trăm phần trăm.
chủ tịch đi tới an kỳ bên cạnh, cúi mình vái chào sau nói: " hoan nghênh mọi người tham dự hôm nay địa thụ tinh nghi thức. bây giờ, xin mời mọi người xem trên vách tường địa hình chiếu."
một bên địa trên vách tường, thì truyền phát tin hai cái so sánh địa hình chiếu phiến, hé ra chính là hôm nay muốn cho an kỳ thụ thai địa nam nhân -- mười tám danh tráng hán địa tinh dịch lộ vẻ vi phóng đại đồ, hé ra còn lại là ta cái này 『 trượng phu 』 địa tinh dịch lộ vẻ vi phóng đại đồ. chủ tịch bắt đầu giải thích này lượng bày ra đồ.
" mọi người xem, này bày ra chính là hôm nay muốn cho nữ diễn viên thụ thai địa nam tính tinh tử." Trần tổng chỉ vào a Hàn địa hình ảnh nói: " chúng ta có thể chứng kiến tinh trùng địa mật độ rất cao, hơn nữa hoạt động lực tương đương mạnh mẽ."
hắn vừa lại chỉa vào người của ta địa nọ vậy bày ra nói: " nàng lão công địa này bày ra tinh trùng số lượng liền ít được đáng thương, hơn nữa hấp hối địa bộ dáng, loại này tinh trùng chính là không quá có thể làm cho thân thể thụ thai địa."
hiện trường vang lên rồi một trận cười trộm, rất nhiều ánh mắt cũng từ an kỳ nọ vậy chuyển qua ta bên này, thoáng chốc ta hận không thể có cá mà động có thể làm cho ta tiến vào đi.
chủ tịch nhìn hạ thời gian" nữ nô trong cơ thể địa trứng tử đã thành thục, xin mời điều giáo sư Lôi Khắc giúp chúng ta đem nữ nô địa tham sắc dục gây xích mích đứng lên!"
Lôi Khắc chính là cá thân cao 1.90m địa người da trắng tráng hán, người trần truồng chích mặc một cái chữ "T" khố địa hắn cầm một 綑 màu đỏ dây nhỏ, nâng dậy ta địa an kỳ, bắt đầu dùng dây nhỏ thuần thục mà quấn buộc nọ vậy ôn nhu địa thân hình.
dây nhỏ như tại điềm thân thể thượng rất nhanh đan vào, an kỳ e lệ mà mân môi, đóng chặt hai mắt, khom lớn lên lông mi run rẩy, bộ dáng mê người đến cực điểm. nàng thuận theo Lôi Khắc địa bài bố cùng chỉ huy, Lôi Khắc gọi nàng giơ cao thủ nàng liền giơ cao, muốn nàng giơ lên chân nàng liền nhấc chân. rất nhanh, tại của nàng phối hợp cùng Lôi Khắc địa cao siêu thủ nghệ hạ, dây nhỏ tại thân thể của hắn chia ra thành rất nhiều dâm đãng địa vài hà đồ hình.
song chưởng cùng hai chân thượng địa dây nhỏ lấy đinh ốc thức quấn quanh đến ngón chân thượng, bị thế đi sỉ mao địa phì bạch sỉ khâu, lượng trắc vậy bởi vì tuyến thằng địa quấn qua, khiến cho ướt át địa huyệt động hoàn toàn bày ra nứt ra, Lôi Khắc yết điệu nọ vậy bày ra sớm đã ẩm ướt đến phá vỡ địa mặt chỉ, bên trong thành thục phấn hồng địa thịt quả nhìn một cái không sót gì, hoàn lại chảy ra trong suốt địa chất nhầy.
綑 buộc còn không có vì vậy chấm dứt, Lôi Khắc cuối cùng dùng dây nhỏ phân trói chặt phấn hồng nhu nộn địa nhũ hoa cây bộ, kéo qua nàng tuyết trắng cần cổ phía sau, tái trói chặt bên kia nhũ thủ, an kỳ cau lại mi phát ra rất nhỏ địa rên rỉ, nàng trắc nằm nâng lên một chân, làm cho mọi người xem rõ ràng nàng thân thể địa chỗ sâu nhất , tại Lôi Khắc cũng không nói gì có thể thay đổi tư thế tiền, nàng nhất định phải dùng như vậy địa phương thức cấp mọi người xem xét.
ta cũng nhìn không được nữa, bi ai mà nhìn an kỳ: " an kỳ, nãi chỉ là bị buộc địa, có đúng hay không?"
an kỳ hai mắt đẫm lệ địa vọng lại đây, khổ cực mà thở phì phò nói: " đừng...... xin lỗi, ta đã không phải...... trước kia ngươi ái địa cái kia an kỳ...... ta là bọn hắn địa...... thân thể cùng người...... cũng là bọn hắn địa rồi......"
" không...... không phải!" ta bi thương mà rống giận, không tin nàng sẽ nói ra loại này không có cảm thấy thẹn trái tim nói.
" xin lỗi...... a...... a......"
Lôi Khắc bắt đầu khẽ động khởi trên người nàng địa dây nhỏ, an kỳ toàn thân xấu hổ run rẩy mà phát ra gián đoạn suyễn gọi, hoàn toàn không nhìn ta cùng đông đảo thân hữu địa vây xem.
rất nhanh mà, an kỳ địa thở gấp trở nên dồn dập đứng lên. của nàng ngón chân gắt gao địa kẹp cùng một chỗ, da thịt chảy ra tế mồ hôi, tựa hồ cao trào sẽ đến rồi. song Lôi Khắc không có làm cho an kỳ đạt tới cao trào, liền đình chỉ đối với nàng thân thể địa chà đạp. an kỳ tựa hồ rất thất vọng mà nằm ở trên giường kích động thở dốc, ai oán mà nhìn Lôi Khắc, tựa hồ không có người bên ngoài tồn tại. Lôi Khắc đột nhiên cúi xuống thân, thô bạo mà hấp trụ nàng nhu nộn địa đôi môi, đầu lưỡi xông vào nàng khẩu khang nội quấy. an kỳ đối mặt đột như mà đến địa tập kích, chẳng những không có kháng cự, ngược lại cố gắng khởi mảnh mai, mũi gian phát ra kịch liệt địa hừ suyễn, ngón chân vừa lại lại chặt kẹp đứng lên.
nàng cùng Lôi Khắc ẩm ướt dính địa song lưỡi dây dưa, tứ môi hỗ cắn, quả thực như một đôi phân cách lượng mà địa tình lữ gặp mặt triền miên địa bộ dáng, Lôi Khắc một bên hôn sâu nàng, một bên thở dốc chỉ thị: " đem chân nâng lên...... làm cho mọi người xem rõ ràng...... thấy rõ sở nãi cùng ta tiếp hôn...... cũng sẽ cao trào địa thân thể......"
an kỳ một bên nghe lời giơ cao thon dài địa đùi đẹp, hành chỉ lột khai đỏ tươi địa sỉ phùng, một bên ai suyễn hừ hừ địa cầu xin: " uh...... thu...... bằng...... ta nghe lời ngươi...... lần này...... ngươi van cầu chủ tịch...... làm cho ta...... hoài hài tử của ngươi......"
" an kỳ...... nãi đang nói cái gì?...... nãi như thế nào...... như thế nào có thể như vậy......" nghe nàng chính miệng nói ra nói, ta cái này bàng quan địa 『 trượng phu 』 tựa như ngũ lôi oanh đỉnh, không biết nên tức giận, tan nát cõi lòng, hay là bi ai.
" không được...... lần này...... nãi muốn hoài nọ vậy mấy người nam nhân địa......" Lôi Khắc thở phì phò đáp lại.
an kỳ căn bổn không có nghe được ta địa bi tiếng la, nàng lúc này thống khổ mà cố gắng cao thân thể mềm mại, cùng Lôi Khắc lời lẽ giao hòa địa vui vẻ cái miệng nhỏ nhắn ngậm hỗn không rõ mà hô: " ô...... ta...... thu...... ta muốn...... đừng...... uh...... tới...... ô......" nhìn một cái không sót gì, có thể trực tiếp nhìn thấu đến trong bộ địa sỉ huyệt dính thịt cũng hiện ra cao trào tiền địa huyết sắc.
Lôi Khắc nhưng lại vào lúc này rời đi nàng.
từ đám mây rơi xuống địa an kỳ phát ra một tiếng rên rĩ, kịch liệt mà thở phì phò, nghẹn ngào địa hỏi Lôi Khắc: " vi...... tại sao......"
" không tại sao, thầy thuốc nói nãi địa thân thể tại gần như cao trào lần thứ hai sau, thụ thai địa trạng huống hội rất tốt, ta là lần đầu tiên, kế tiếp liền đổi lại này đó cường tráng địa mãnh nam rồi, bọn họ hội không ngừng địa cưỡng dâm ngươi, tại của ngươi tao huyệt trong bắn tinh, sau đó cho ngươi hoài thượng một người không biết phụ thân địa hài tử."
" chán ghét rồi, như thế nào có thể làm cho hài tử không biết phụ thân đâu......" làm cho ta bi thống gần chết chính là, an kỳ lại rất là u oán mà quét này nam nhân liếc mắt một cái, nói ra rồi nói như vậy!
nhị, thụ tinh quá trình
năm tên hắc nhân sớm đã cỡi quần áo, lộ ra ngăm đen kiện tráng địa thể cách, bọn họ thuần một sắc mặc tam giác chữ "T" khố, kích thước ngạo nhân địa dương cây trực tiếp đứng thẳng bên ngoài. chứng kiến bọn họ như vậy cường tráng, ta hơn chính mình nọ vậy cây thật nhỏ đồi nhuyễn địa sinh sản khí cảm thấy thật đáng buồn rồi.
bọn họ mỗi người trong tay cũng dẫn theo một đại thùng trơn mỡ, mấy người đi tới y cạnh, đem khiếp đảm thẹn thùng địa an kỳ vây quanh ở trung ương.
" tiểu mẫu con chó, làm cho chúng ta giúp nãi mang thai đi, thay thế ngươi nọ vậy vô năng địa trượng phu sinh cá tiểu tạp chủng" một gã hắc nhân nói, hắn tại an kỳ phía sau bắt được nàng hai tay cổ tay, đem lạnh lẽo địa trơn mỡ chậm rãi lâm tại nàng tuyết trắng phong ăn no địa vú thượng.
" a...... đừng như vậy......" an kỳ phát ra mềm yếu địa kháng cự, thân thể nhưng lại hết sức thuận theo, xinh đẹp địa đôi mắt thê lương mà tìm tòi Lôi Khắc địa thân ảnh, hình như Lôi Khắc mới là nam nhân của nàng, ta không phải!
" nãi muốn trái lại địa mặc cho bọn hắn bài bố, biết không?" Lôi Khắc nhưng lại lãnh khốc mà nói.
an kỳ ủy khuất mà gật đầu, nhắm lại rồi mắt biểu hiện hoàn toàn thuận phục địa tư thái.
bắt đầu an kỳ còn có điểm thẹn thùng, nhưng bị Lôi Khắc trường kỳ huấn luyện cùng khai phát địa mẫn cảm thân thể, rất nhanh liền đối với hắc nhân cường tráng địa khí lực có phản ứng, bọn họ không ngừng đem trơn mỡ ngã vào chính mình cùng an kỳ xích lõa địa thân thể thượng, thậm chí đặc biệt hướng của nàng thịt huyệt cùng thí trong mắt dùng châm ống rót vào. năm điều màu đen vạm vỡ địa nam thể, quấn ôm lấy an kỳ tuyết trắng đều đều địa nhu khu, bọn họ rộng thùng thình thô tháo địa bàn tay thô lỗ mà tại nàng da thịt thượng vân vê chuẩn bị, một gã hắc nhân dùng sức mà kéo chặt quấn buộc nàng đầu vú địa dây nhỏ, làm cho lòng ta ái địa an kỳ phát ra thống khổ địa ai gọi.
ta chuyển mở đầu không đành lòng đi xuống xem, nhưng an kỳ địa thanh âm cũng không đoạn lọt vào ta màng tai, xé rách ta ái nàng chí tử không du địa trái tim!
" a...... a...... hừ...... uh......" đột nhiên truyền đến an kỳ kháng khởi địa rên rỉ, ta không nhịn được vừa lại trợn mắt nhìn lại, vừa nhìn dưới máu nhất thời nảy lên não, suy nghĩ đủ có mười giây đồng hồ chính là chỗ trống địa.
nàng mỡ lâm lâm địa thân khu nằm ở một gã cường tráng địa hắc nhân trên người, tên kia hắc nhân địa hai tay thô bạo địa vân vê chuẩn bị nàng hoạt nị địa nhũ phong, của nàng hai cái đùi bị khác một người da đen đẩy cao giựt lại, hắc nhân địa ngón tay đang ở đùa bỡn phấn hồng dính trù địa cánh hoa, phong phú địa trơn mỡ cùng ái dịch giảo phan, phát ra trù trù thu thu địa dâm mi tiếng nước, nàng xinh đẹp răng chạm trổ bàn địa mười cây ngón chân vậy không có bị buông tha , đều bị một gã hắc nhân cầm lấy mắt cá chân ngậm tại trong miệng hút.
" dừng tay...... đừng để cho bọn họ như vậy chuẩn bị nàng...... van cầu các ngươi......" ta tuyệt vọng mà cầu khẩn Lôi Khắc cùng chủ tịch, nhưng lại chích đổi lấy bọn họ địa bỉ cười.
an kỳ địa thân thể phản ứng vừa lại càng lúc càng kịch liệt rồi, ôm nàng thân thể địa hắc nhân cũng là đùa bỡn nữ nhân địa cao thủ, hắn thỉnh thoảng lại khẽ liếm sâu chui an kỳ địa ngọc nhĩ cùng lỗ tai, khiến cho nàng phát ra tiêu hồn thực cốt địa cầm lòng thân suyễn; chuẩn bị nàng hạ thể địa hắc nhân vậy không cam lòng yếu thế, trừ ra đem miệng chống lại nàng ẩm ướt nóng địa tiểu huyệt liều mạng hấp liếm ngoại, lại còn dùng tiếu mãn trơn mỡ địa ngón giữa, chậm rãi chuyển nhét vào trách chặt giang bích trong. có lẽ chính là vô cùng kích thích, an kỳ địa thân thể phát ra ta này trượng phu từ viện không thấy địa sung sướng co rút, chặt kẹp cùng một chỗ địa ngón chân bị mạnh vặn bung ra tiếp tục liếm thỉ, còn có an kỳ thử dò xét đi hôn của nàng cái miệng nhỏ nhắn, nàng vậy không hề kháng cự địa hoàn toàn tiếp nhận.
trong chốc lát, hắc nhân các vừa lại đều cỡi nội khố, một cây cây ngẩng đầu hướng lên trời địa thô to nộ côn giơ tại bọn họ lượng giữa hai chân, mà an kỳ rõ ràng rất thẹn thùng, hai tròng mắt nhưng lại nháy mắt không nháy mắt địa nhìn chằm chằm xem.
một người da đen hước cười nói: " đến hấp chúng ta địa côn thịt đi! nãi nhất định không có một lần hưởng dụng qua nhiều như vậy đơn vị cường tráng địa côn thịt đi? đáng thương nãi rồi, nãi trượng phu địa tựa như tiểu con giun nhỏ như vậy, chân không rõ ràng lắm nãi đã tiền như thế nào sống quá địa? hắc hắc......"
" đừng như vậy làm...... an kỳ......" ta hoài cuối cùng một tia hy vọng nghĩ muốn gọi hồi ta địa ái thê, nhưng nàng chỉ là u oán địa xem ta , tái nhợt địa đôi môi có chút phát run nói: " ta...... đã xong hết rồi...... cơ thể của ta không ly khai này hết thảy...... cũng làm không được thê tử của ngươi...... xin lỗi...... quên ta đi!"
nói xong, nàng lại bò hướng năm người hắc nhân trung gian, tiêm tay cầm trụ hỏa nóng thô mạnh địa dương vật đơn giản bộ di chuyển, cái lưỡi thơm tho đầu lưỡi trước từ hắc nhân mạnh như nham thạch địa cơ ngực thượng đi xuống liếm, liếm đến âm hành, hôn lần trứng túi, tái trở lại quy đầu, mở ra cái miệng nhỏ nhắn khổ cực mà nuốt tiến vào cái kia thô to địa long trụ.
" ách...... chân sảng...... này tao hàng thật hội chuẩn bị...... miệng cũng tắc được như vậy đầy...... đầu lưỡi còn có thể ở bên trong quấy...... phục vụ thật tốt...... Lôi Khắc...... đây đều là ngươi dạy được hảo......" hắc nhân mặt nhăn chặt mày sảng khoái địa nói.
khác hắc nhân đều cố gắng vừa lại thô vừa lại lớn lên côn thịt đỉnh tại an kỳ địa khuôn mặt cùng tóc bên cạnh, an kỳ không thể làm gì khác hơn là cố gắng mà đong đưa đầu, đem trong miệng bạo mãn địa nam cây hấp được thu thu rung động, mặt khác hai tay vậy đều trảo một cây nhiệt côn ra sức mà bộ di chuyển, nhưng vẫn không cách nào làm cho này đó cầu thủ thỏa mãn, bọn họ thô lỗ mà lôi kéo nàng tóc cùng tiêm nhược thân thể, muốn nàng luân lưu nuốt duyện bọn họ hông hạ địa nộ côn, mãi cho đến nàng tình trạng kiệt sức cũng không buông tha nàng.
đủ hết sức chung sau, hắc nhân rút ra côn thịt, đối với nàng nói: " kế tiếp đáng làm gì, biết chưa." an kỳ vẻ mặt thẹn thùng địa bộ dáng, do dự rồi vài cái, sau đó bày ra khát vọng địa ánh mắt hướng về phía mấy người hắc nhân nói: " xin mời, mọi người đem côn thịt...... cắm vào ta địa tao huyệt trong, đem dày trù địa tinh dịch...... quán vào ta địa tử cung, hoài thượng một người dâm đãng địa, dâm đãng địa tạp chủng nữ nhi đi."
" không!!!!" chân không thể tin được, an kỳ dĩ nhiên chủ động nói ra như thế vô sỉ nói, chẳng lẽ, chẳng lẽ nàng thật sự quên ta cái này trượng phu rồi sao?
" hảo 嘞, cũng nên cho ngươi hoài thượng!" dứt lời, một gã hắc nhân đem nàng phóng ra ngã xuống đất, giựt lại hai chân, đem nọ vậy kích thước kinh người địa côn thịt nhắm ngay nọ vậy dâm tà địa thịt huyệt thẳng xuyên vào rồi đi vào hai tay không ngừng vuốt ve nọ vậy E cái lồng địa cự nhũ
" a!......" nương theo một thanh âm vang lên phát sáng địa dâm gọi, an kỳ địa trên người mạnh cố gắng lên, gợi cảm địa môi đỏ mọng tái mở ra địa đồng thời, lập tức bị một gã hắc nhân địa côn thịt nhồi vào. cứ như vậy, một đầu một người da đen, không ngừng mà đem côn thịt tại an kỳ địa trong miệng cùng huyệt trung quất cắm. bởi vì hạ thân sớm đã ướt át, hơn nữa trơn dịch địa tác dụng, ba kỷ ba kỷ địa tiếng nước dị thường vang dội. thao kiền an kỳ đắc ý huyệt địa cái kia hắc nhân địa túi túi không ngừng kích đánh vào phấn hồng địa thí mắt thượng. thịt huyệt trung địa dâm thủy cùng trơn dịch không ngừng thảng hạ, cùng lúc trước quán vào thí trong mắt địa trơn dịch hỗn tạp cùng một chỗ, trong người hạ hội tụ một bãi Tiểu Thủy oa.
" đừng...... đừng...... đừng...... sảng...... hảo sảng...... sảng tử ta rồi......" an kỳ hai tay về phía sau gắt gao đem trụ thao kiền miệng nàng địa hắc nhân địa cái mông, hai cái bị giơ lên địa cước đều bị một gã hắc nhân đặt tại côn thịt thượng đè ép .
tiếp theo, ba gã người da trắng thượng trận, an kỳ chủ động lấy tay bộ chuẩn bị khởi trong đó hai người địa côn thịt đến. gã thứ ba người da trắng thì nằm đến an kỳ địa bên cạnh, đưa hắn địa côn thịt từ dưới lên trên cắm vào an kỳ địa thí trong mắt.
cứ như vậy, ba người động bị côn thịt quất cắm, cái vú bị vuốt ve , hai tay lượng cước đều tự cấp một người côn thịt thủ dâm. an kỳ vậy không quên rồi dâm gọi.
" a...... a...... đừng...... đừng...... sảng đã chết...... hảo bổng! hảo bổng! bắn chết nhân gia...... thao mặc tự cung đi!"
không có quá nhiều lâu, thao kiền an kỳ đắc ý huyệt địa hắc nhân hét lớn một tiếng, một cỗ dày trù địa tinh dịch lập tức rót vào đến tử trong cung. nương theo một tiếng cao vút địa kêu to, hạ thân đột nhiên một trận sợ run, an kỳ vậy nghênh đón nàng địa lần đầu tiên cao trào.
" không!" chứng kiến này một màn, lòng ta đau gần chết. bởi vì ta rất rõ ràng, liền như vậy một bắn, an kỳ Thiết chắc chắn mang thai.
này ngâm tinh dịch đủ bắn hơn mười giây, đương nọ vậy hắc nhân đem côn thịt rút ra khi, ta rõ ràng mà chứng kiến của nàng thịt huyệt khẽ nhếch, dày trù địa tinh dịch từ bên trong thảng ra. ta biết, chính mình cả đời chính là đừng nghĩ có được như vậy dày trù địa tinh dịch lượng rồi.
tiếp theo, bên cạnh lần nữa tẩu tới một người tráng hán, đưa hắn nọ vậy gần hai mươi cm địa côn thịt cắm vào." uh hừ......" an kỳ địa miệng như trước gắt gao hàm chứa một người côn thịt, nhưng là hay là lộ ra một bộ mất hồn địa vẻ mặt. sau đó an kỳ bắt đầu đem cái mông trên dưới khởi rơi, của nàng hai mắt nhắm nghiền, vui sướng cùng vui sướng làm cho nàng không được mà thở.
" ách...... ách...... hảo tao địa đàn bà, này thí mắt thật là bổng địa!" nằm trên mặt đất thao kiền an kỳ thí mắt địa cái kia người da trắng không nhịn được rồi, phần eo một cố gắng, vậy đem tinh dịch không ngừng bắn ra. bởi vì tư thế địa quan hệ, người nọ vừa mới đứng dậy, tinh dịch sẽ không đoạn từ thí mắt chảy ra, dính đầy an kỳ địa phì mông.
thao kiền an kỳ miệng địa nam nhân chứng kiến này dâm loạn địa một màn vậy không nhịn được rồi, hắn hét lớn một tiếng bắt đầu bắn tinh, hắn nắm chặt an kỳ địa hai vai đi xuống ấn, nghĩ muốn đem âm hành xuyên vào được càng sâu.
" đừng...... đừng...... đừng......" vẻ mặt mất hồn địa vẻ mặt, nương theo hầu bộ địa không ngừng vận động, an kỳ lại không ngừng đem tinh dịch nuốt đi xuống. nhưng lần này bắn tinh lượng hay là rất lớn, rất nhanh liền có không ít tinh dịch từ an kỳ địa trong miệng tràn ra, dính đầy nàng địa mặt cười.
cứ như vậy, tại kế tiếp địa lượng giờ trong, mười tám danh tráng hán tại an kỳ trên người bắn ba mươi sáu lần tinh. trong đó một hơn phân nửa đều bị quán vào đến tử trong cung. hơn nữa những người này địa tinh dịch, vô luận chính là chất hay là lượng cũng phi thường đột xuất.
ta cũng đã không đành lòng lại nhìn an kỳ rồi, trên người nàng sớm đã đầy người tinh dịch, tiểu huyệt thí mắt chính tắc thật lớn địa côn thịt, trên mặt từ lâu kinh bị ác thối địa tinh dịch phun ra địa tràn đầy địa, xinh đẹp địa mái tóc vậy tham hỗn tạp rồi rất nhiều...... mượt mà cực đại địa đại cái vú, tràn đầy dấu răng, nước miếng, tinh dịch, nọ vậy đáng yêu địa đầu vú sớm được cắn địa hồng thông thậm chí chảy điểm tiểu huyết.
mà của nàng bụng, thụ tinh khi khẳng định địa rồi, hoài địa trăm phần trăm chính là cá tạp chủng. giờ phút này, bị quán thâu rồi đại lượng tinh dịch địa bụng, sớm đã bành trướng đến hoài thai mấy tháng địa trình độ......
" ách...... tạp chủng...... hoài thượng tạp chủng rồi......" giờ phút này địa an kỳ sớm đã trầm mê vu dâm dục trung, vẻ mặt tao mỵ địa nàng chính không ngừng dùng hai tay vuốt ve chính mình địa cái vú. không ngừng cố gắng di chuyển hạ thân địa đồng thời, mỗi khi bên cạnh thủ dâm địa người trùng nàng bắn tinh khi, an kỳ đều đã chủ động mà đem bắn ra địa tinh dịch vẽ loạn đến trên người, thậm chí ăn đi.
nửa tháng sau, an kỳ bị chứng thật hoài rồi địa hài tử, mà khi đó, nàng sớm đã hoàn toàn trở thành này nam nhân địa vật chơi đùa rồi, nghe nói chủ tịch đang ở nghĩ một người đùa bỡn tiếu dựng phụ địa kế hoạch, ta biết lòng ta ái địa thê tử lại muốn bị bọn họ hoàn toàn nhục nhã cùng hết chuẩn bị, nhưng nàng, cũng đã chính là hoàn toàn rơi xuống mà trầm nịch trong đó.
ái thê thành nô
thời gian đã qua đi năm người nguyệt, an kỳ nguyên bổn tinh tế bằng phẳng địa liễu phúc, sớm đã cao cao hở ra, vú vậy so với trước kia càng đầy đặn rất nhiều, đạt tới rồi F cái lồng chén. phấn hồng địa nhũ ngất cùng đứng thẳng địa nãi hạt phảng phất lau một tầng nhũ dịch bàn, lóe ra mỡ nhuận địa lộng lẫy. mỗi ngày an kỳ cũng tại ta địa trước mắt bị bọn họ đùa bỡn . mà liền an kỳ địa biểu hiện mà nói, nàng đã hoàn toàn trở thành rồi những người này địa trung thành tính chất nô.
giờ phút này, an kỳ đang bị một người Thiết cái song song gác ở không trung. của nàng hai chân bị thẳng tắp mà vặn tới rồi đầu địa lượng trắc, bị màu đỏ dây nhỏ vững vàng trói chặt. bị hơn mười người kiền nán vụn rồi địa không có mao mật huyệt bại lộ , cùng thí mắt cùng nhau bị hai cái không ngừng chấn động địa thật lớn địa điện di chuyển dương khối nhồi vào rồi.F cái lồng địa cái vú tại hạ buông xuống địa trạng thái hạ có vẻ càng thêm thật lớn, hai cái trong suốt địa hấp nãi cái lồng bao lại rồi vú địa một phần ba, mà tại điện lực tác dụng hạ không ngừng chấn động .
hai cái hấp nãi cái lồng địa đỉnh bộ, đầu vú địa bộ vị, các hữu một cây dài nhỏ địa plastic trông nom liên tiếp , đầu vú bị gắt gao mà hấp tại hấp nãi cái lồng thượng. trước kia tiêm vào quá lớn lượng thúc dục nãi hoàn thuốc, giờ phút này an kỳ địa nãi nước chính không ngừng địa do plastic trông nom chảy ra, đạo vào một người bình thủy tinh trung. mà nọ vậy ước chừng năm trăm hào lên chức địa bình thủy tinh đã khoái tiếp đầy.
cách hấp nãi cái lồng có thể rõ ràng mà chứng kiến, hai cái vú địa nhũ ngất bộ vị đều chuỗi một người kim loại nhũ hoàn. đây là chủ tịch vì làm cho an kỳ trở thành một gã" nhũ ngưu" , mà đặc biệt tặng cùng địa" lễ vật" .
an kỳ địa âm đế bao da sớm được đào lên, tiểu đậu nha vĩnh cửu tính chất địa lộ ở bên ngoài, cũng vậy mặc vào rồi hoàn. từ nay về sau nàng chỉ có tại mặc váy mà không mặc nội khố địa dưới tình huống, mới có thể bình thường cuộc sống. bây giờ, an kỳ trong miệng tắc một người bó khẩu cầu, nước miếng không ngừng địa nhỏ. mỗi ngày trên người cũng vẽ loạn rồi hỗn hợp xuân dược địa trơn dịch, nàng cả người thời khắc cũng tản ra trong suốt dâm tà địa lộng lẫy.
tại mọi người địa vây xem hạ, Lôi Khắc tẩu tiến lên đây, một bả rút ra rồi cắm ở an kỳ mật huyệt trung nọ vậy kích thước kinh người địa điện di chuyển dương khối.
" đừng!!!" một thanh âm vang lên phát sáng mà rên rỉ, an kỳ địa mật huyệt trung phun mạnh ra đại lượng âm tinh, đều lưu đến cái mông cùng hai chân thượng, như vậy địa tràng cảnh ta nhưng lại sớm đã chết lặng thậm chí thói quen rồi.
tiếp theo Lôi Khắc lấy ra lượng cây dài nhỏ địa ngân châm, dùng rượu cồn trừ độc sau, lại bốc lên an kỳ phì nộn địa sỉ khâu, tàn nhẫn địa đâm thủng quá khứ, vừa lại từ bên kia thịt trong xuyên thấu đi ra.
an kỳ thân thể một trận quất chặt, phát ra thống khổ địa bi gọi, một cỗ vàng óng ánh chất lỏng hí dặm hí dặm địa từ nàng bắp đùi gian rơi đến trên mặt đất.
ta không đành lòng nàng bị như vậy tồi tàn, không nhịn được thay hắn cầu khẩn: " đừng như vậy ngược đãi nàng, bọn ta đã hoài thượng tiểu hài tử rồi, ngươi hãy bỏ qua nàng đi!"
Lôi Khắc căn bản không để ý tới ta, vừa lại tái từ bên kia sỉ khâu mặc vào ngân châm, ngân châm địa lượng đầu đều có động có thể mặc tuyến, tại mặc vào dây nhỏ sau, hắn đem tuyến kéo đến cực hạn, trói chặt tại an kỳ địa hai bên trên đùi, như thế phấn hồng địa thịt động liền duy trì mở ra tới lớn nhất địa trạng huống.
an kỳ địa thân thể tại đau đớn cùng tê dại ngứa địa trong địa ngục bị dày vò, trên người nàng hiện đầy rồi ánh sáng địa đổ mồ hôi, răng chạm trổ bàn địa ngón chân có chút mà hướng nội kẹp, thoạt nhìn càng có vẻ gợi cảm mê người, cho dù ta là nàng lão công, nhưng xem nàng bây giờ địa bộ dáng, đều có một loại cường đại nhục dục áp bách trụ ngực địa cảm giác, ngay cả hô hấp cũng có vẻ khó khăn.
" xem! ngươi người vợ địa ái dịch chảy xuống tới." Lôi Khắc nói với ta, một cái trong suốt sáng long lanh địa dính trụ chậm rãi từ an kỳ địa luồng gian buông xuống hạ, an kỳ nghe Lôi Khắc nói như vậy, dâm đãng địa phát ra một tiếng rên rỉ, hai mắt chặt nhìn chằm chằm Lôi Khắc địa côn thịt, si ngốc mà phát ra hàm hồ không rõ địa thanh âm: " đừng...... chủ nhân...... côn thịt...... dùng côn thịt đến thao ta......"
" muốn làm ái sao? với ngươi lão công làm như thế nào?" Lôi Khắc lại chỉ hướng về phía ta.
an kỳ dùng tràn ngập khinh thường địa ánh mắt phiêu ta liếc mắt một cái, tiếp theo vừa lại vẻ mặt tao mỵ địa đối với Lôi Khắc khẩn cầu nói: " chủ nhân ~~~ cái kia phế vật căn bản không được sao ~~~ nô tỳ muốn ngài địa côn thịt ~~~"
nghe thế loại nói, ta nhưng lại sớm đã chết lặng rồi.
" ha ha! nếu hắn như vậy vô dụng, khiến cho nam nhân khác đến thỏa mãn nàng đi!" Lôi Khắc mở ra môn, ngoài cửa lục tục đi vào tám người thân cao chừng một trăm chín mươi cm đã ngoài, cơ thể rối rắm cực đại, toàn thân da tay đen nhánh tỏa sáng địa kinh khủng hắc nhân, bọn họ cũng chích mặc tam giác nội khố, thật lớn địa dương cây tại khố đang trung ương hở ra, tựa như núi giống nhau hùng vĩ.
mấy người hắc nhân ba chân bốn cẳng đem an kỳ từ đơn vị cái thượng cởi xuống, cũng đem bó khẩu bóng xuất ra. một người da đen đã cỡi nội khố, cái kia gần ba mươi cm trường, nắm tay bàn thô to địa cương nộ côn lập tức nhảy ra. hắn ôm lấy ta địa điềm, quy đầu không chút nào chần chờ mà đỉnh tại an kỳ địa tiểu huyệt khẩu, an kỳ vi nhíu mày phát ra một tiếng rên rỉ.
hắc nhân không chút nào tri thương hương tiếc ngọc, làm cho an kỳ ôm hắn sau cổ, hắn lượng mở rộng tay đang cầm an kỳ địa chân khom, côn thịt liền như vậy chen vào trách nộn địa âm đạo trong.
" a...... hảo...... thật lớn...... ô...... hảo sảng a......" an kỳ ra sức thẳng thắn vòng eo, phối hợp côn thịt địa tiến vào, chỉnh điều thô to đen nhánh địa côn thịt, lại hoàn toàn bị tiểu huyệt nuốt hết, an kỳ địa mười cây ngón chân cũng xoay kẹp cùng một chỗ.
lúc này khác một người da đen vừa lại từ nàng phía sau lại đây, cầm tại nàng giang ngoài cửa địa điện di chuyển côn thịt, thô lỗ mà đem cả côn thịt lôi ra nàng thân thể, an kỳ phát ra bi thảm địa gào thét, sưng đỏ địa giang môn đã khoách thành một người tiểu lỗ máu, không cách nào dày đặc địa thu về đến, nọ vậy hắc nhân lại tại chính mình thô to địa dương vật thượng lâm mãn trơn dịch, sau đó thân thể dán chặt an kỳ răng ngà bàn địa cân xứng lỏa lưng, muốn đem cái kia kinh khủng địa cự vật mạnh chen vào điềm địa hậu đình.
" a!...... rất kích thích rồi!...... khoái xuyên vào!......" an kỳ điên cuồng mà đong đưa đầu, tóc dài tán loạn, càng thêm tao lãng mà kêu lên.
" ô......" an kỳ ngửa thẳng gáy ngọc, toàn thân cũng tại co rút, hắc nhân thô to địa côn thịt thật sự nhét vào nàng giang môn, lượng tòa đen nhánh địa thịt tường mang theo ta thê tử tuyết trắng miêu điều địa thân thể, cảnh tượng hết sức truật mục mà dâm loạn.
hai cái hắc nhân bắt đầu thô bạo mà chà đạp an kỳ địa thân thể, đem nàng như gió bảo trung địa dương liễu bàn chống đối loay hoay, an kỳ đã sớm gọi vào bất tỉnh quá khứ vừa lại tỉnh lại vài lần, cuối cùng hắc nhân địa tinh dịch quán đầy của nàng tử cung cùng thẳng tràng, từ một lớn một nhỏ địa sưng đỏ lỗ máu trong đại lượng nào ngờ lại chảy xuống, mà khác một người da đen lập tức vừa lại ôm lấy nàng tiêm nhược địa thân thể, đem thon dài địa chân khiêng thượng bả vai, vội vã mà đem thịt côn điền đi vào......
sau nhớ
cứ như vậy, an kỳ trong ngực dựng bảy tháng địa lúc bị bán đi, mang tới rồi công biển biển trên đảo địa nô lệ phục vụ chỗ vui chơi. mà ta, chỉ có thể căn cứ chủ tịch sau lại không ngừng truyền cho ta địa các loại tin tức tới giải của nàng tình cảnh.
hài tử sinh hạ tới, là đúng long phượng thai. an kỳ ngày đó tại bởi vì thao túng hạ sắp xếp ra hai quả trứng tử. nam hài chính là đen vàng người loại, cô gái chính là vàng người da trắng loại. mà này hai người con trai viện đối mặt rồi mạng vận, cũng chỉ có thể chính là trở thành tính chất nô.
về phần an kỳ, thân thể của hắn bị cải tạo rồi. vú vĩnh cửu tính chất đạt tới G cái lồng chén, thân thể của hắn cao nhưng lại còn lại là một thước bảy mươi lăm. thon dài địa vóc người cùng đùi đẹp, vô cùng cực đại địa vú, cực kỳ đầy đặn địa thịt mông. nàng trở thành rồi nọ vậy cái địa phương địa đầu bài, mỗi ngày cùng người ân ái ít nhất có thể có bảy tám giờ, có khi còn có thể duy trì liên tục hai mươi tứ giờ.
mỗi ngày tiêm vào đại lượng xuân dược cùng giống cái kích thích, trên người thời khắc chảy xuôi dày trù trong suốt địa, hỗn hợp đại lượng xuân dược địa trơn dịch, ấn quy định thân thể mỗi giờ vẽ loạn một lần, hơn nữa hòn đảo nhỏ tại nhiệt đới mà khu...... tại sung túc địa dinh dưỡng ủng hộ hạ, an kỳ địa thể xác và tinh thần thủy chung bị vây cao vút địa tính chất phấn trạng thái.
chủ tịch nói, bây giờ, an kỳ địa lý trí sớm được hoàn toàn đánh tan. này ý nghĩa, cho dù đình chỉ tiêm vào, đình chỉ vẽ loạn đặc chế trơn dịch, nàng vậy không thể có thể khôi phục lại rồi. cho dù đem nàng cứu trở về, trở về bình thường xã hội, lòng của nàng trung vậy chỉ còn lại có tham sắc dục rồi. bây giờ địa an kỳ, bất cứ gì không quan trọng địa kích thích đều đã câu dẫn ra khổng lồ địa tham sắc dục, tiếp tục tiêm vào, chỉ là vì kích thích cùng làm sâu sắc trình độ thôi. trừ phi có thể tu sửa gien, nếu không không có bất cứ gì biện pháp.
một năm trôi qua rồi, an kỳ ở đây ba tháng trước cũng đã không hề tiêm vào dược vật, vậy không hề vẽ loạn trơn dịch rồi, nhưng nàng quả thật như chủ tịch theo lời như vậy, đã mất đi làm" người" địa lý trí rồi. bây giờ địa nàng, trừ ra ngôn ngữ công năng cùng thường thức tính chất tri thức ngoại, đã cùng dã thú không giống rồi, ngay cả ăn cơm ngủ cũng phảng phất dã thú bàn. hơn nữa, hay là một chích thủy chung bị vây phát tình trạng thái địa, một giây đồng hồ cũng không từng đình chỉ qua địa, tham sắc dục cực độ phát đạt địa, tính năng lực cực kỳ cường hãn địa —— dâm thú!
tam năm trôi qua rồi, an kỳ mang thai rồi ba lần, sinh rồi bảy tám nhiều cá hài tử. này đó hài tử có nam có nữ, các loại hỗn huyết đều có. có thể nói, an kỳ này ba năm, chỉ có không mấy tháng không phải trong ngực dựng trạng thái hạ.
đệ tứ năm, thân thể lần nữa tiếp nhận cải tạo, mang thai kỳ do mười người nguyệt biến thành ba tháng. hơn nữa, an kỳ trong cơ thể địa gien sớm đã nhân điều giáo mà bị tu sửa, này đó dâm đãng địa gien cũng sẽ nhân truyền xuống tới. nếu như nói an kỳ địa 70% chính là dâm thú, nọ vậy hắn địa bọn nhỏ đại khái có thể chiếm phần trăm chi sáu mươi đi!
mười năm trôi qua rồi, an kỳ đã ba mươi bốn tuổi, nhưng ngoại mạo như trước không có phát sinh thay đổi. tân sinh địa hài tử phát triển rất nhanh, tính năng lực cũng là như thế. từ lúc thứ bảy năm, an kỳ cũng đã cùng đều là tính chất nô địa hài tử loạn luân rồi.
" a...... a...... âu...... a......" sân khấu thượng, chính là một màn dâm loạn địa quang cảnh, dưới đài mười mấy tên người xem chính một bên nhìn không chuyển mắt địa nhìn chằm chằm, một bên hưởng thụ hông hạ nữ nô địa khẩu giao.
sân khấu thượng, có hai mươi tứ tuổi ngoại mạo an kỳ, chính trắc nằm trên mặt đất, của nàng lượng nam tử không ngừng tại mẫu thân địa thịt huyệt cùng thí trong mắt quất xuyên vào. an kỳ địa đầu thì củng tại nữ nhi mở ra địa hông gian, ra sức mà liếm chuẩn bị chính mình nữ nhi cùng người con mình địa giao hợp chỗ. của nàng nữ nhi, thì không ngừng cùng chính mình địa muội muội tiếp hôn, dùng sức hấp uống khởi đối phương địa trong miệng tân dịch đến, hai người địa miệng hoàn toàn dính tại cùng một chỗ, thủy chung không có tách ra, từ lỗ mũi phát ra thỏa mãn thở dốc, phấn hồng trơn trượt địa cái lưỡi thơm tho lẫn nhau dây dưa, đói khát địa liếm đối phương địa xỉ giường, hút lẫn nhau địa nộn lưỡi cùng tân dịch.
giống như vậy địa biểu diễn, đã không biết thượng diễn rồi bao nhiêu trận, hơn nữa còn có thể tiếp tục đi xuống, thẳng đến tử......