Hồ Mai ôm lấy Lan Lan, uể oải địa tựa tại sofa lý, nhìn phượng hoàng vệ thị trực tiếp tiết con mắt, đó là Hồng Kông bán đấu giá hành tại bán đấu giá một nhóm châu báu. Tia sáng chói mắt đá quý, bảo thạch vân vân sức vật làm Hồ Mai diễm tiện không dứt.
"Thưa quí ông quí bà, các vị tiên sinh, phía dưới chắc sẽ bán đấu giá chính là một cái lãng cầm nữ bề ngoài. Này nhưng không phải bình thường bề ngoài, đây là Sudan quốc Vương làm công chúa chuyên môn định tạo đá quý Kim biểu, bề ngoài bàn thượng tương mãn 236 khỏa Nam Phi thiên nhiên đá quý, bề ngoài liên thượng đầy tràn 175 khỏa Nam Phi đá quý, bề ngoài vỏ là thuần Kim. Đáng bề ngoài sớm định ra giá cách là 11 vạn Đô-la, bởi vì Sudan công chúa ở trước sinh nhật bởi vì cùng một vị nàng nước Mỹ bằng hữu đi nước Mỹ, cho nên quốc Vương dưới cơn nóng giận, ủy thác bề ngoài thương nhân trực tiếp bán đấu giá. Phía dưới mời ra giá."
Tham phách mọi người kinh thán một trận sau khi, bắt đầu cạnh giá.
"15 vạn."
"16 vạn.", "17 vạn.", "17 vạn 5 ngàn (ngày).", "17 vạn 8 ngàn (ngày). "...
"17 vạn 8 ngàn (ngày), một lần."
"17 vạn 8 ngàn (ngày), hai lần."
"Đương! Tốt, một vị bên ngoài nữ sĩ lấy được lần này bề ngoài."
"Oa! Thật xinh đẹp! Chủ nhân, ngươi nếu là đeo lên kia bề ngoài, nhất định so sánh với Sudan công chúa hoàn cao nhã. " Lan Lan kinh thán địa ca ngợi kia bề ngoài cùng nàng chủ nhân Hồ Mai.
"Người ta là công chúa! " Hồ Mai ê ẩm địa trả lời một câu ý tứ mơ hồ nếu
︰
"Mau nhìn, này khỏa đá quý thật to!"
Nguyên lai đón lấy đến bán đấu giá một khỏa Ấn Độ hồng bảo thạch, kinh người đỏ tươi, kinh người đại!