CHỦ NHÀ TRỌ DÙNG TRÍ ĐƯỢC MỸ NỮ

1.1K 4 0
                                    

CHỦ NHÀ TRỌ DÙNG TRÍ ĐƯỢC MỸ NỮ

            Tiểu Cường là một cái 17 tuổi học sinh cấp 3, bởi vì trong nhà giàu có, tựu đọc tại một chỗ tư nhân trường học.

            Bởi vì cha mẹ trường kỳ ở tại nước ngoài, hắn tựu tự mình mang theo 2 cái xinh đẹp nữ hầu ở tại một chỗ xa hoa trong căn hộ, thế nhưng mà hắn tổng cảm giác tịch mịch, bởi vì không gian phòng nhiều lắm. Vì vậy hắn nghĩ ra liễu một cái chủ ý, tựu là đem cái này tòa phòng ở trống không hơn mười gian phòng thuê.

            Tại hắn đánh ra quảng cáo buổi chiều đã tới rồi vô số người xem phòng, bởi vì hắn nhà địa lý vị trí tốt, xa hoa hơn nữa tiện nghi. Hắn tự nhiên là dùng chủ thuê nhà thân phận tiếp đãi các nàng, cứ như vậy 2 tháng trong thời gian, hắn vi phòng ốc của mình ở bên trong mới thêm hơn mười vị mỹ nữ khách trọ, hơn nữa đều là hắn thích nữ hài loại hình, sự vĩ đại của hắn kế hoạch cũng đã bắt đầu. . . Đầu tiên tiến công mục tiêu là ở tại bên cạnh hắn gian phòng Lili. Đây là một cái xinh đẹp tiền vệ nữ hài, năm nay 19 tuổi, là một gã sinh viên. Nàng rất thích cái này 17 tuổi tiểu chủ thuê nhà, đem hắn coi như một cái đáng yêu tiểu đệ đệ đồng dạng đối đãi, ở vào cái này 2 tháng, đối với Tiểu Cường vậy rất tốt.

            Ngày hôm nay buổi tối, hắn chính ở phòng khách trên ghế sa lon xem TV. Cửa mở, Lili từ bên ngoài trở về rồi. Hắn cười nói: "Lili tỷ, ngươi trở về nữa à?"

            "Ân, làm gì vậy đây này đệ đệ?" Lili một bên trả lời một bên xoay người cởi giày, thế nhưng mà nàng nhưng lại không biết theo nàng mặc cái kia kiện màu trắng chữ V lĩnh áo sơ mi ở bên trong, vậy đối với trắng nõn, mềm mại, cặp vú đầy đặn bị hắn xem vừa vặn, trong nháy mắt con cặc của hắn tựu cứng rắn...mà bắt đầu.

            Lili cỡi giày, đi vào phía sau hắn. Một hồi thiếu nữ chỉ mỗi hắn có mùi thơm của cơ thể cùng nhàn nhạt mùi nước hoa bay vào liễu trong lỗ mũi của hắn, con cặc của hắn cứng hơn rồi. Lili cúi tại trên vai của hắn, thanh âm êm ái ở bên tai của hắn vang lên: "Đệ đệ, ăn cơm xong sao? Bài tập ghi xong chưa?" Không đợi hắn trả lời, Lili đã chứng kiến hắn đũng quần chỗ cao cao lều nhỏ, không khỏi xấu hổ đỏ mặt.

            "Ta trước lên lầu!" Nói xong nàng tựu sôi nổi địa chạy ra.

Linh tinhWhere stories live. Discover now