Vẻ đẹp của ta vợ bị người bắt buộc thụ tinh
Ta kết hôn vừa hai năm xinh đẹp thê tử —— yên ổn, giờ phút này nằm ngang tại một Trương Thuần màu trắng trên giường nệm, trên người nàng không có nửa điểm mảnh vải, tuyết trắng trần trụi thân thể hoàn toàn bạo lộ tại mười mấy cái ánh mắt của nam nhân nhìn chăm chú phía dưới, không có dây thừng buộc chặt lấy nàng, nhưng nàng rất nhận mệnh địa đem một đôi cánh tay ngọc giơ lên cao đặt ngang, lại để cho Tuyết Sơn giống như vú mềm không hề che đậy. Hai cái mê người thon dài cặp đùi đẹp cũng uốn lượn mà bắt đầu..., đùi căn dâm đãng địa mở ra đến hạ thể hoàn toàn bị chứng kiến trình độ, khêu gợi chân răng cao cao điểm lấy, chỉ có tiêm chỉ tiếp xúc giường mặt.
Lòng ta yêu nữ nhân, như súc vật đồng dạng nằm tại đó bị nam nhân khác vây phần thưởng đã nhanh nửa giờ rồi. Kỳ thật nàng cũng không phải là hoàn toàn bị xem quang, ít nhất tại nàng mở ra giữa hai chân, nam nhân khát vọng nhất thấy chân tướng thần bí suối cốc lên, còn che có một trương mỏng đến cơ hồ trong suốt giấy lau, tuy nhiên giấy lau sớm đã thác ra một đường sắp phá vỡ vết ướt.
Hôm nay là Trần tổng bọn hắn muốn cho thê tử của ta tiểu yên ổn thụ tinh mang thai tiêu chuẩn cơ bản ngày, bọn hắn vì thế còn đặc biệt xử lý liễu một hồi nghi thức, ta, còn có ta song thân đều bị đưa đến hiện trường đến mắt thấy yên ổn bị nam nhân khác thụ tinh trải qua. Ta bị lột sạch quần áo một mực cột vào trên mặt ghế, bọn hắn dùng một cây ống sắt bao lấy của ta con cặc, có hai cái thô dây kẽm xuyên qua ống sắt kẹp lấy dưới mặt đầu cặc phương, bọn hắn cười nói đó là cho không có năng lực người sử dụng nam tính khố trinh thao, ta tuy nhiên xấu hổ hận không chịu nổi, hận không thể chết đi cũng không muốn xem nữ nhân của mình bị bắt buộc thụ thai, nhưng ở Trần tổng cùng a bằng hữu bọn hắn dưới dâm uy, liền muốn chết đều rất khó khăn.
Xem xét trận này tàn nhẫn nghi thức người kể cả nghiêm chỉnh đội cầu thủ mười một người, bọn hắn đội trưởng là hôm nay cùng với yên ổn giao hợp nhân vật nam chính giác [góc], cùng với một gã phim XXX tên đạo diễn, hắn hôm nay dẫn theo ba một học sinh đến thực tập, cũng phụ trách giải thích yên ổn bị thụ tinh quá trình, còn có ta một ít rắp tâm bất lương nam tính thân hữu.
Tuyển vào hôm nay cái này thời gian lại để cho yên ổn hoài nam nhân khác cốt nhục, là Trần tổng thỉnh Y sư tinh vi tính toán qua , ta bởi vì (thiếu) khiếm Trần tổng tiền, Trần tổng tìm xã hội đen đem ta chộp tới ép trả nợ, ta xinh đẹp âu yếm thê tử yên ổn vì cứu tính mạng của ta, dùng chính cô ta đến lượt ta trở về, từ nay về sau biến thành Trần tổng đồ chơi.
Nàng đi qua một tháng đều đang Trần tổng chỗ nào tiếp nhận dạy dỗ sư a bằng hữu dạy dỗ, ngoại trừ giáo nàng như thế nào thuận theo nam nhân cùng khai phát thân thể nàng vùng mẫn cảm bên ngoài, còn phải mỗi ngày tiếp nhận thể chất điều dưỡng cùng trứng kiểm tra đo lường, khi bọn hắn dốc lòng điều dưỡng xuống, yên ổn sắp bài xuất trứng phát dục được phi thường khỏe mạnh, hôm nay tựu là ngày trứng rụng, nếu như có thể cùng khỏe mạnh nhất tinh trùng kết hợp, thụ thai suất (*tỉ lệ) là 100%.
Những cái này thông tin cũng là Trần tổng tại nghi thức đọc diễn văn lúc nói, bọn hắn còn đem yên ổn trứng cua gái hình thành trải qua, theo ngày đầu tiên cho tới hôm nay tình huống đập thành phim đèn chiếu, nghiêm chỉnh sắp xếp đọng ở sân bãi trên vách tường, do hôm nay vừa đập phim đèn chiếu trong có thể chứng kiến, màu trắng lớn khỏa trứng cua gái, đã đột phá noãn sào khẩu, muốn rơi tử cung.