Cãi nhau về sau, thê tử dâm loạn tao ngộ
"shirt~" đối mặt hỗn loạn đường cái ta trong xe mãnh liệt ấn còi, vừa mới cùng thê tử cãi nhau tràng diện còn rõ mồn một trước mắt, khiến cho ta càng thêm bực bội. Đây là chúng ta tân hôn đến nay lần thứ nhất cãi nhau. Chúng ta kết hôn vừa một tháng, lần thứ nhất đối mặt trong nhà củi gạo dầu muối, gần đây ma sát rất nhiều.
Thật vất vả lái xe đến bạn bè [tiểu Kiệt/Tiểu Kiệt] nhà."Lại cùng lão bà cãi nhau à nha? Ta đã sớm theo như ngươi nói không muốn sớm như vậy kết hôn nha, giống như ta vậy thật tốt a, bạn gái muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, hôm nay [muốn/nghĩ/] cái nào tìm cái nào..." Ta còn không có vào nhà [tiểu Kiệt/Tiểu Kiệt] mà bắt đầu nói móc ta rồi."Tiểu tử ngươi có phiền hay không a, mỗi lần đều mấy câu nói đó, chạy nhanh gọi điện thoại cho ta từ chối điệu rơi đêm nay hẹn hò, theo giúp ta đến kim tệ PUB ở bên trong đi uống rượu."
Ta kéo lấy [tiểu Kiệt/Tiểu Kiệt] một đường chạy vội đến kim tệ.
"Hôm nay rất nhiều muội ài. Bạn thân ta đi xuống trước cọ [điểm/chút] chất béo." [Tiểu Kiệt/Tiểu Kiệt] [đem/bả/] ta một người vứt xuống dưới uống rượu giải sầu. Tự mình chạy xuống sân nhảy khiêu vũ đi. Ta một lọ tiếp một lọ uống, dần dần có chút cháng váng đầu.
Bỗng nhiên ta nhìn thấy vợ của ta [A Liên/Ariene] cùng nàng một đám lão đồng học đi đến, bọn hắn cũng tới uống rượu? Ta tập trung nhìn vào, tổng cộng 6 cá nhân, vợ của ta cùng nàng hảo tỷ muội a anh, còn lại 4 trong đó 3 cái đều là hắn trường cấp hai nam đồng học A Ngưu, bọc nhỏ, Xuân tử, còn có một đầu trọc ta chưa thấy qua.
Bọn hắn sau khi đi vào không phát hiện ta, trực tiếp đi vào ta đối diện [gian phòng/bao sương/ghế lô], ta bên này chính dễ dàng xem đến [gian phòng/bao sương/ghế lô] một bên.
Hôm nay vợ của ta mặc ta đưa cho hắn áo ngực đai đeo váy liền áo, còn hóa liễu cái đồ trang sức trang nhã. Xem ra chúng ta cãi nhau cũng không có ảnh hưởng nàng đi ra đùa tâm tình. Ta khó chịu uống một hớp rượu lớn. Vợ của ta ngồi ở A Ngưu cùng cái kia không người quen biết chính giữa. Bọn hắn ngồi xuống hạ mà bắt đầu oẳn tù tì uống rượu, A Ngưu bọn hắn còn từ trước đến nay vợ của ta nói lời này, xem biểu lộ hình như là tại khích lệ nàng cái gì, hẳn là cùng ta cãi nhau [A Liên/Ariene] cũng tâm tình không tốt?
"Bạn thân, mau tới cùng ta cùng một chỗ nhảy" [tiểu Kiệt/Tiểu Kiệt] không biết khi nào thì đi tới, thổi một bình rượu sau sẽ đem ta kéo xuống sân nhảy rồi. Chúng ta mượn nồng độ tại một đám nam nữ si tình [gian/ở giữa] xuyên thẳng qua cùng rời rạc, đi theo mạnh mẽ nhạc vi tính dốc sức liều mạng hất đầu, muốn đem sở hữu tất cả không thoải mái đều vung đến sau đầu. Một khúc đón lấy một khúc, thẳng đến tiếp cận hư thoát mới trở lại trên ghế ngồi.
"Như thế nào đây? Rất thoải mái a", [tiểu Kiệt/Tiểu Kiệt] nói ra, "Vừa cái kia [con bé/little Girl] bờ mông co dãn thật là tốt, Lão Tử động vào sướng muốn chết rồi"