Untitled Part 29

1.1K 6 0
                                    

            http://sachiepvien. blogspot. com

            Dân công tội phạm chi lăng nhục giả tĩnh văn

            Nội dung giới thiệu vắn tắt

            PS: Trước nói rõ một chút, ta là này giới YY cuộc tranh tài giám khảo, ta là không có quyền gửi công văn đi dự thi đấy, nhưng là cái thằng nàyY minh tinh đại tái thật sự là rất mê người rồi, huống hồ nơi này có quá nhiều tư liệu sống khả chọn lựa, vì thế ta không chịu nổi cám dỗ liền cũng tới một lần YY minh tinh chuyết văn.

            Này văn cũng mượn một ít

điên cuồng cuộc so tài khu xe

dặm tình tiết cùng đối bạch, này mục đích đúng là vì lấy lòng chúng lang, tức có sắc nghiện cũng có thể thoải mái cười to, đây là này văn chủ đề!

            Thứ 01 chương đại tiểu tặc nhân

            Thượng Hải mỗ tinh cấp bên trong tửu điếm, đầu người trào tuôn, tinh quang sáng lạn!

            Nơi này đem tổ chức một minh tinh buổi họp báo, ngay tại lúc này ửng đỏ truyền khắp hai bờ sông giả tĩnh văn ly hôn sự kiện.

            "Giả tĩnh văn tiểu thư, ngươi mạnh khỏe, ta là X X giải trí chu hình phóng viên, ta hỏi ngươi nhất định phải cùng chồng ngươi ly hôn sao?"

            Một cái phóng viên hỏi.

            "Đúng vậy" "Vậy xin hỏi ngươi cho rằng ngươi phần thắng là bao nhiêu đâu này?"

            "Tạm thời không thể trả lời, ân, đến lúc đó các ngươi sẽ biết."

            "Giả tĩnh văn tiểu thư, ngươi mạnh khỏe, ta là Hongkong XX chu hình phóng viên, ta muốn hỏi ngươi cùng chồng ngươi ly hôn về sau, ngươi có thể phân bao nhiêu tài sản đâu này? Nhớ rõ tại Thượng Hải ngươi có một chút vật nghiệp, này đó cũng muốn cùng ngươi trượng phu chia đều sao?"

            "Tại Thượng Hải ta không có gì vật nghiệp, ta chỉ là ở trong này thuê ở mà mà thôi."

            "Giả tĩnh văn tiểu thư, ngươi mạnh khỏe, ta là Hongkong XX báo phóng viên, ta muốn hỏi bây giờ đang ở nghiệp giới truyền đi đều vang chính là cái kia nghe đồn là thật sao?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 22, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Linh tinhWhere stories live. Discover now