Biến thành đồ chơi xinh đẹp phụ đạo viên Phương Phương

2.5K 3 0
                                    

Biến thành đồ chơi xinh đẹp phụ đạo viên Phương Phương

Lên đại học lúc có một xinh đẹp phụ đạo viên gọi Phương Phương. Nàng quả thực là chúng ta toàn bộ hệ, hoặc là nói là cả niên cấp, thậm chí là toàn bộ trường học tình nhân trong mộng. [Trước mắt/hiện tại/nay] trời đang nhìn phim XXX thời điểm chứng kiến xinh đẹp nhân vật nữ chính cái kia ửng hồng đôi má, khiến cho ta không khỏi nhớ tới Phương Phương. Châm một điếu thuốc, nhớ lại ta mỹ hảo con đường đại học, nhớ lại tại ta dưới háng hầu hạ Phương Phương.

Trước theo khai giảng thời điểm nói lên a, ta, a khải. Một cái 19 tuổi đại nam hài [cõng/sau lưng/lưng cõng] đơn giản hành lý, một mình bước lên xuôi nam đoàn tàu. Ước mơ lấy mỹ hảo con đường đại học. Thật lớn trường học a, nghe nói chiếm diện tích mấy chục vạn m²-mét vuông. Hai bên đường cây cối xanh um tươi tốt . Bởi vì ta là tân sinh báo danh một ngày trước đi , tiếp đãi người còn không có. Vì vậy, đáng thương ta đây lạc đường. Lúc này, trước mặt đánh úp lại một cổ hương khí, một cái cô gái xinh đẹp xuất hiện ở trước mắt của ta. Thân cao 160CM, thể trọng ước chừng 42, 43KG. Ba vòng theo ta nhìn ra có 36, 24, 32 bộ dạng, con mắt sâu sắc , bờ môi tiểu rất nhỏ gợi cảm, cái mũi có chút điểm vểnh lên, làn da rất trắng tích. Tóc hơi bị phỏng khoác trên vai tại sau lưng. Ăn mặc màu trắng đai đeo áo, đồng dạng một kiện màu trắng áo choàng. Hạ thân một [đường/điều/đầu] tắm rửa được trắng bệch quần bò, còn không có quá gối che, màu đen tất chân, chân đạp một đôi màu đen cao gót giày xăng-̣đan, dây giày tại cổ chân chỗ vòng quanh. Nhân gian vưu vật a, ta không khỏi nuốt nuốt nước miếng. Ngây ngốc liễu nhìn xem mỹ nữ theo ta bên người đi qua, rõ ràng quên hỏi ven đường. Đột nhiên, cánh tay phải của ta chỗ truyền đến một cổ trùng kích lực, một người hướng trên người của ta đi a. ["Uy,/"Alo,] ngươi đi đường không nhìn người đó a" . Ta nhìn cái này huynh đệ nói ra, phát hiện ánh mắt của hắn căn bản không tại xem ta. Ta theo ánh mắt của hắn nhìn sang. Nguyên lai cái này huynh đệ đang nhìn mới từ ta bên người đi qua cô gái đẹp kia. Aizzz, cao hơn trong lúc mọi người đều nói ta là sắc si, cái này huynh đệ so với ta còn si a. ["Uy,/"Alo,] uy, đừng xem, ngươi đều muốn đi đến trên người của ta rồi" cái này huynh đệ rốt cục phục hồi tinh thần lại, "Ọt ọt" nuốt nước miếng một cái."A, không có ý tứ a, ngươi biết tân sinh báo danh ở vào [cái nào/đó] sao?" "Ta cũng là tân sinh, hôm nay vừa tới " "Ah, vừa rồi ta tìm một hồi lâu, trong trường học sẽ không người, chỉ (cái) đụng phải một mỹ nữ vào xem [lên/bên trên] nhìn, quên hỏi. [Được rồi|coi như], ngày mai tại đến đây đi, ngươi ăn cơm chưa? Vừa rồi ta đụng phải ngươi rồi, thỉnh ngươi ăn cơm." Tại trên bàn cơm, ta nhận thức lên đại học đệ một người bạn —— A Vĩ.

Sau khi ăn cơm xong, cùng là nơi khác làm bọn chúng ta đây không có chỗ đi, hơn nữa đường đi mệt nhọc, ta cùng A Vĩ tựu gần đây tìm cái nhà khách ở, đang nói chuyện thiên ở bên trong, mới chính thức cảm nhận được ta cùng A Vĩ thật sự là sắc vị hợp nhau. Đối với tình ái cuồng nhiệt truy cầu, quả thực tựu là trong một cái mô hình khắc đi ra .

Đi học, ta ngoài ý muốn phát hiện A Vĩ rõ ràng cùng ta tại một cái hệ một cái lớp, mà cái kia cô gái xinh đẹp, rõ ràng là của chúng ta phụ đạo viên, gọi Phương Phương. 23 tuổi vừa tốt nghiệp đại học . Trách không được tại lần thứ nhất đụng phải thời điểm ta đem nàng đem làm đệ tử xem đây này. Phân ký túc xá thời điểm ta cùng A Vĩ đều báo hai người [gian/ở giữa]. Thuận lý thành chương làm bọn chúng ta đây ở lại với nhau. Xinh đẹp cuộc sống đại học đã bắt đầu. Lên mạng, uống rượu, cuối tuần đi ra ngoài tìm muội muội đã thành ta cùng A Vĩ môn bắt buộc. Thanh xuân tại phóng túng lấy, khoa cũng đồng dạng tại treo. Hai ta là ngàn vạn đại học học sinh một cái ảnh thu nhỏ, đương nhiên, [muốn là/nếu là] sự kiện kia không có phát sinh mà nói.

Linh tinhWhere stories live. Discover now