Ta nhìn qua đang tại để cho thợ trang điểm chuẩn bị Tiêu Linh, trong lòng không khỏi cao hứng một hồi cảm giác hạnh phúc, bởi vì từ khi biết Tiêu Linh đệ một ngày bắt đầu, mãi cho đến hai tuần trước hai ta đính hôn mới thôi, trước sau đã đem gần ba năm, tại trải qua thiên tân vạn khổ truy cầu về sau, ta mới rốt cục đánh bại sở hữu tất cả đối thủ, thắng được Tiêu Linh tâm hồn thiếu nữ.
Tại bích thảo như đệm trên thảo nguyên, Tiêu Linh cái kia cao gầy uyển chuyển, ăn mặc lụa trắng lễ phục động lòng người bóng hình xinh đẹp, lộ ra phương xa Bích Hải trời xanh bối cảnh, chính một lần lại một lần để cho nhà nhiếp ảnh bắt nhập kính, trên mặt nàng cái kia ngọt ngào mà nụ cười ưu nhã, tựu như là ta tại máy bay bên trên lần thứ nhất đã gặp nàng thời điểm như vậy, chẳng những lập tức hấp dẫn ở ánh mắt của ta, cũng thoáng chốc rung động tâm linh của ta; ta trong lòng tự nói với mình ── chính là nàng! Tựu là cái này cái đôi mắt sáng răng trắng tinh, phong độ tư thái yểu điệu, yểu điệu khỏe đẹp cân đối mê người vưu vật, cái này ta tìm tìm kiếm kiếm, mong nhớ ngày đêm tình nhân trong mộng, rốt cục xuất hiện!
Từ nay về sau ta triển khai truy cầu Tiêu Linh dài dằng dặc mà vất vả con đường trải qua, mới đầu ta ngay cả muốn tiếp cận nàng đều rất khó khăn, bởi vì, ngoại trừ nàng là quốc tế tuyến tiếp viên hàng không. Dù sao tự chính mình minh bạch, muốn truy cầu một vị như ông sao vây quanh ông trăng giống như tuyệt đại giai nhân, tuyệt đối không phải một kiện nhẹ nhõm chuyện dễ dàng, bởi vậy, đem làm ta tại một ngày nào đó sáng sớm, tận mắt nhìn thấy một cái ít nhất trên năm mươi tuổi đầu trọc nam tử, mở trước một cỗ Porsche theo sân bay tiếp đi vừa tự nước Mỹ phi hàng trở về Tiêu Linh, hơn nữa tựu ở nửa đường bên trên chuyển tiến một nhà tên là "Ca cha vợ phu" ô tô khách sạn lúc, tâm trạng của ta quả thực ngay tại trôi huyết, nhưng mà, ta tại vô cùng đau đớn ngoài, nhưng vẫn là nhẫn nại tính tình, kế tục uốn tại của ta xe BMW lên, cùng đợi người ấy trọng mới xuất hiện tại trước mặt của ta.
Bởi vì ta thật sự không hiểu nổi, dùng Tiêu Linh nhất lưu điều kiện, vì sao phải cùng một cái như thế tuổi, mà lại lại hắn mạo xấu xí gia hỏa đến loại địa phương này thuê phòng? Vì tiền sao? Theo ta biết, Tiêu Linh bên người tuyệt đối không thiếu còn trẻ tiền nhiều độc thân nam tử, như vậy, hội (sẽ) là vì yêu sao? Cái kia lại cơ hồ 100% không có khả năng, nhưng là, Tiêu Linh cùng cái kia đầu trọc lão gia hỏa nhưng lại thẳng đến cùng ngày hạ buổi trưa, không sai biệt lắm gần 6h thời điểm mới cùng một chỗ ly khai ô tô khách sạn, ta nhìn ở trong mắt, đau xót trong lòng, nhưng Tiêu Linh cuối cùng không phải của ta cái gì nha người, ta lại có thể đủ như thế nào?
Tại hoàng hôn trên đường cao tốc, ta xa xa đi theo trước cái kia chiếc Porsche, nhưng trong lòng bách vị tạp trần, quyết định về sau, ta vẫn là tại chen chúc không chịu nổi xa trận ở bên trong, tiếp tục theo đuôi trước Tiêu Linh tòa xe, thẳng đến xác định hói đầu đem nàng bình an đưa đến gia dùng về sau, tự chính mình mới dẹp đường hồi phủ; mà gần một năm truy cầu hành động, đối với ta mà nói có thể nói là kiếm củi ba năm thiêu một giờ, sát vũ mà về, nhưng mà, trời xanh luôn không phụ khổ tâm nhân, ngay tại ta vô kế khả thi thời điểm, Tiêu Linh tương ứng cái kia gia mỹ thương công ty hàng không, bởi vì bỏ đi công cùng khổng lồ tài vụ nguy cơ, bắt đầu truyền ra giảm biên chế và khả năng bị người cũng mua tin tức, ngay tại tin tức không ngừng báo cáo, công ty hàng không mưa gió tung bay chi tế, Tiêu Linh lựa chọn ly khai.