NỮ PHÓNG VIÊN ĐÀI TRUYỀN HÌNH
Ta có người bằng hữu là cái đạo diễn, năm nay đều nhanh 40 rồi, hai ta là mấy năm trước du lịch lúc nhận thức, khi đó còn có ta bạn gái đã ở tràng.
Về sau cái này đạo diễn thường xuyên hẹn ta đi ra cùng một chỗ uống rượu, ta cho là hắn là thưởng thức ta người trẻ tuổi này đâu rồi, không nghĩ tới choáng nha là ngấp nghé ta bạn gái, sau lưng thường xuyên cua ta bạn gái! Ta là mấy ngày hôm trước cùng ta bạn gái chia tay, ta bạn gái mới nói cho ta biết, nguyên lai cái kia lão súc sinh thường xuyên địt nàng! Ta lúc ấy trong nội tâm hỏa thật sự là không tầm thường lớn a!
Bất quá bây giờ trong nội tâm của ta cũng cân đối rất nhiều, dù sao ta trước kia cũng mê gian qua hắn lão bà, còn đối với hắn có chỗ áy náy, hiện tại toàn bộ tốt rồi, tất cả mọi người là con mẹ nó súc sinh, ai cũng không có thực xin lỗi ai!
Chủ đề kéo xa, chúng ta trở lại chuyện chính. Giảng trước kia cái kia đoạn họ sự tình.
Ta cái này đạo diễn bằng hữu kỳ thật bí mật thường xuyên làm diễn viên, một mực không có cố định bạn gái, đầu năm nay lúc hắn mới cố định xuống một người bạn gái, một cái Nam Kinh nữ hài, Bắc Nghiễm tốt nghiệp, danh tự ta đừng nói rồi, dùng "Nhu" đến gọi thay.
Nhu lớn lên rất đẹp, tuổi còn trẻ trên người đã để lộ ra liễu một loại ưu nhã khí chất, thông qua ta cái này đạo diễn bằng hữu quan hệ, nhu năm nay đã thành Bắc Kinh đài một đường mỹ nữ chủ trì. Bản thân nàng bí mật rất phù hợp thống, cùng ta đạo diễn bằng hữu tính cách một trời một vực.
Ta cùng nhu phát sinh quan hệ là năm nay tháng 4 phần. Khi đó Olympic ngọn lửa đang tại nước Pháp Paris truyền lại, người Pháp ti tiện B, lại để cho tàng độc người đoạt chúng ta ngọn lửa, khiêu khích liễu trong nước một mảnh xôn xao.
Ngày đó là ta sinh nhật, ta dưới ánh mặt trời xin một đám bằng hữu ăn cơm chiều, cơm lên mọi người uống đều rất thoải mái, sau khi ăn xong ta cái này đạo diễn bằng hữu tựu đề nghị mọi người đi hát Karaoke. Bởi vì lúc đương thời rất nhiều bằng hữu mang theo bạn gái đi, cho nên chúng ta đi không được có nội dung KTV, chỉ có thể đi đứng đắn hát.
Lúc ấy nhu tại vì Bắc Kinh đài ngày mồng một tháng năm một cái đặc biệt tiết mục luyện vũ, vừa vặn luyện qua cho bằng hữu của ta gọi điện thoại, bằng hữu của ta sẽ đem nàng cũng gọi đi.
Chúng ta ngày đó phải đi kẹo KTV hát.
Tại kẹo Kim Bích Huy Hoàng trong đại sảnh, chúng ta cùng nhu sẽ cùng rồi.