Tên sách: bạn gái bị chơi
Tác giả: ta là lưu manh
Sắp chữ: ★ văn khu tánh mạng thể cộng đồng ★ Tà Đế
Sắc trong sắc thu thập chế tác http://www. sexinsex. net thêm nữa... Tiểu thuyết hoan nghênh quảng đại thư hữu quang lâm đọc, mới nhất, nhanh nhất, hot nhất đích tác phẩm đều ở sắc trong sắc!
Bạn gái là cái loại nầy lớn lên thanh thuần nhưng dáng người đầy đặn, khêu gợi nữ hài tử, bình thường đều tương đối bảo thủ, ngoại trừ ngẫu nhiên, nhưng theo dạo phố cùng nàng lúc, theo khác phái phóng tới đích nóng bỏng đích ánh mắt đến xem, bạn gái nhưng thật ra là rất nhiều trong lòng nam nhân đích gợi cảm nữ thần. Đối với loại tình huống này, ta tự nhiên không dám lãnh đạm, thường xuyên lợi dụng thân thể của mình cao ưu thế, tại bạn gái tranh mua quần áo lúc bảo vệ hắn mấu chốt bộ vị, để tránh bị tiểu nhân chiếm được tiện nghi.
Thẳng đến có một lần bằng hữu đích tới chơi mới hoàn toàn cải biến quan niệm của ta. A Minh là của ta đại học hảo hữu, tăng thêm lại là bạn bè, tuy nhiên thường xuyên thích chiếm điểm món lời nhỏ, nhưng người cũng không tệ lắm, công tác sau vẫn có lui tới. Từ khi ta đã có bạn gái về sau, nhà này khỏa cũng không có việc gì tổng yêu hướng ta ở đây chạy, mỗi lần theo hắn xem ta bạn gái lúc mê đắm đích con mắt, ta biết ngay nhà này khỏa không có an cái gì hảo tâm, bất quá dưới bình thường tình huống ta đều có một loại cảm giác về sự ưu việt đến đối mặt: "Tiểu tử ngươi, học lúc rót bao nhiêu? Cái nào có ta bạn gái xinh đẹp nha? Ha ha!" Cho nên loại sự tình này thường xuyên phát sinh ta cũng lơ đễnh.
Năm trước Hạ Thiên đích một vòng mạt, bởi vì ta một cái chuyên án thuận lợi nghiệm thu, phát một ít bút tiền thưởng, loại chuyện nhỏ nhặt này không biết bị nhà này khỏa từ nơi này nghe được, cố ý nói ra mấy bình rượu nói là tới chúc mừng. Do vì cuối tuần, hắn lúc đến ta đang theo bạn gái triền miên, nghĩ thầm cái nào nhà khỏa hư mất chuyện tốt của ta, vì vậy cũng chỉ chụp vào đầu quần ngủ thì đi mở cửa. Tiểu Minh xem ta quần ngủ ở dưới một đoàn, mập mờ đích nở nụ cười vài tiếng, vẫn còn so sánh tìm một cái thân mật đích thủ thế, ta vì giữ gìn bạn gái đích thanh thuần hình tượng, liên tục khoát tay.
Hắn gặp cửa phòng ngủ không có đóng, thì thò đầu ra nhìn, ló đầu ra ngó mà chạy đến phòng ngủ đi nói muốn gọi chị dâu đến làm chứng, bởi vì vừa mới tiếng mở cửa khá lớn, ta cho rằng bạn gái đã biết có người đến, có lẽ có chuẩn bị, cũng sẽ không đi ngăn cản. Do vì Đại Hạ thiên, chúng ta lúc ngủ cái xây cái thảm, tăng thêm vừa rồi đích triền miên, bạn gái cơ hồ là nửa thân trần lấy nằm ở trên giường. Một nghe được có người đích bước chân, tưởng rằng ta vào được, mắt cũng không trợn một cái thì hỏi: "Là ai tới rồi, sớm như vậy?"