BẠN GÁI BỊ LĂNG NHỤC
Tại đây giới thiệu một chút ta bạn gái, nàng tên gọi Lan Diệp, người quen cũng gọi nàng Tiểu Diệp, 163CM thân cao, có lồi có lõm nhỏ nhắn xinh xắn dáng người, một đầu dài tới thắt lưng đen nhánh mái tóc. Thanh thuần đáng yêu khuôn mặt, tuyết trắng bóng loáng da thịt, một đôi cái vú không lớn không nhỏ lại rất vừa mềm. Ta thích nhất đúng là bạn gái không có một tia dư thừa thịt thừa chân trắng cùng hai cái óng ánh sáng long lanh đáng yêu tiểu non chân. Có người đem nữ nhân hoàn mỹ thân thể so sánh thiên nhiên nghệ thuật, điểm ấy dùng ở ta Tiểu Diệp trên người phi thường phù hợp. Dùng bạn thân của ta một câu nói, tựu là "Rơi vào thế gian Tiên Tử.
Gần đây trong trường học nhiều hơn một cái Lala vũ đạo đội xã đoàn, giống như chủ yếu là vì trường học một ít trận đấu cố gắng lên động viên mà thiết, từ một chút ít dáng người tướng mạo đều so sánh tốt nữ sinh tạo thành, mà Tiểu Diệp bằng hữu tốt nhất Nhân Nhân tựu là vũ đạo đội đội trưởng, bởi vì Tiểu Diệp tính cách so sánh hướng nội, ở người xa lạ trước mặt không phải rất hoạt bát, cho nên cũng sẽ không có đi tham gia.
Nói đến đội cổ động viên, ta trước tiên nghĩ đến đúng là cái kia bó sát người quần áo thể thao hạ bao vây lấy miêu tả sinh động mỹ lệ dáng người, ngắn đến chỉ là bài trí lộ ra toàn bộ hai chân váy ngắn, có đôi khi luôn nhịn không được ảo tưởng đem cái loại nầy bạo lộ được cơ hồ là dụ người phạm tội y phục mặc ở Tiểu Diệp trên người, nông rộng quần đùi liền nhếch lên thật cao lều vải. Mỗi khi lúc này, Tiểu Diệp cuối cùng cũng có giả bộ như tức giận dùng tay chỉ điểm một chút của ta chóp mũi, vểnh lên cái miệng nhỏ nhắn mắng "Đại sắc lang." Tuy nhiên như thế, nàng hay là thường xuyên lôi kéo ta đi xem bọn họ huấn luyện, có đôi khi còn cố ý đổi thành huấn luyện đồng phục của đội khiêu khích ta. Ở trước mặt mọi người cũng không thể ấp ấp ôm một cái, tối đa cũng chỉ là sờ một chút no bụng tham. Nếu có thể mang về nhà cho Tiểu Diệp mặc vào, cho ta xem đủ sờ đủ làm đủ, thật là tốt biết bao a.
Hôm nay chiếu thường ngày như vậy tan tầm về nhà, Trần bá giam giữ môn ở gian phòng đọc sách, nhàm chán ta đây vụng trộm chạy tới phòng bếp, Tiểu Diệp chính ăn mặc quần áo ở nhà cùng tạp dề ở phòng bếp một bên ngâm nga bài hát một bên nấu cơm. Ta lặng lẽ tiêu sái đến phía sau nàng, hai tay nhanh chóng với vào trong áo lót mặt công chiếm hai cái trắng nõn kiều nhũ.
"A..." Tiểu Diệp phát ra một tiếng thét kinh hãi sau quay đầu, sau đó vểnh lên cái miệng nhỏ nhắn dùng sức bấm một cái tay của ta.
"Ai nha." Ta cố ý giả bộ như rất đau kêu to.
"A... Thực xin lỗi thực xin lỗi... Ta dùng sức quá lớn." Vốn là người bị hại Tiểu Diệp lập tức vội vàng vừa nói xin lỗi một bên xoa tay của ta.