1

2K 99 0
                                    

"Thư ký Trương cậu không đói sao?"

"Em đã nói rồi anh Đằng." - Trương Gia Nguyên lấy tay đẩy nhẹ cặp kính lên, mắt thì vẫn chăm chú nhìn vào màn hình chi chít chữ. "Anh không cần gọi em là thư ký Trương cũng được mà."

"Được rồi Nguyên Nhi." - Trương Đằng kéo chiếc ghế xoay lại ngồi xuống bên cạnh Trương Gia Nguyên. "Cậu kiểm tra lịch trình buổi chiều xong chưa? Anh rể của cậu đói lắm rồi."

"Xong rồi." - Trương Gia Nguyên sau khi kiểm tra sơ lượt về lịch làm việc chiều nay của sếp Châu xong thì nhanh chóng tắt màn hình máy tính. "Đi ăn trưa thôi anh Đằng."

Trương Đằng gật đầu rồi đẩy chiếc ghế xoay về vị trí cũ. Sau đó cùng với Trương Gia Nguyên đi xuống nhà ăn của công ty như mọi ngày.

Công ty của cả hai đang làm là công ty xuất nhập khẩu 6D nằm ở một toà nhà thuộc trung tâm thành phố. Quy mô của công ty không lớn lắm, nếu như không muốn nói là công ty gia đình. Nhưng quy trình của công ty gần như rất rõ ràng. Xuất nhập khẩu 6D được điều hành bởi sếp lớn và sếp nhỏ. Sếp lớp là ông Châu, còn sếp nhỏ là cậu Châu.

Trương Đằng làm ở công ty xuất nhập khẩu này tính đến nay cũng đã được hơn năm năm. Lúc đầu sếp lớn là người trực tiếp đứng ra điều hành công ty. Nhưng một năm trở lại đây khi con của ông trở về từ nước ngoài thì công ty này được giao lại cho cậu. Tuy nhiên ông Châu vẫn quan sát và điều hành từ xa. Và đương nhiên người có quyền hành cao nhất trong công ty vẫn thuộc về ông.

Trương Đằng là anh rể, cũng như là người đã giới thiệu cho Trương Gia Nguyên vào vị trí thư ký cho sếp nhỏ của công ty 6D. Thật ra lúc đầu vị trí thư ký này anh muốn để cho vợ của mình làm. Nhưng vì yêu cầu thư ký riêng cho sếp nhỏ là nam. Nên Trương Đằng đã đưa hồ sơ của Trương Gia Nguyên thay cho vợ mình.

"Cậu không ăn cơm sao?" - Trương Đằng nhướn mày hỏi trong lúc đang nhai vội phần thịt trong miệng.

"Hôm nay không đói lắm." - Trương Gia Nguyên một ngụm đã hút hết nửa ly trà sữa trong tay, khịt mũi vài cái rồi đáp.

"Nhìn cậu là tôi lại phải nói." - Trương Đằng thở dài rồi buông muỗng xuống đĩa cơm đang ăn chưa xong. "Mặc dù tôi với chị cậu lấy nhau cũng được một khoảng thời gian rồi. Nhưng mà đôi khi tôi ngủ cạnh vợ mình tôi lại tưởng mình nằm cạnh cậu. Cảm giác có chút kì quái."

"Đáng đời nhà anh." - Trương Gia Nguyên phì cười. "Nhưng biết làm sao bây giờ! Bởi vì bọn tôi là sinh đôi mà."

Trương Gia Nguyên và Trương Giai Viện là sinh đôi nam nữ. Trương Giai Viện sinh ra trước một phút nên được làm chị. Còn Trương Gia Nguyên sinh ra sau nên phải chịu làm em. Ngày còn nhỏ, hai chị em đều để tóc ngắn và mặc đồ giống nhau như đúc. Hàng xóm qua thăm hỏi gần như lúc nào cũng nhầm lẫn cả hai. Nhưng càng về sau Trương Giai Viện càng ngày càng phổng phao. Tóc cũng dài hơn, ăn mặc cũng ra dáng thiếu nữ hơn nên người ngoài mới phân biệt được. Mặc dù cả hai cùng tuổi, nhưng vì Trương Giai Viện kết hôn sớm nên gương mặt có phần chững chạc hơn Trương Gia Nguyên.

Trương Giai Viện và Trương Đằng đã kết hôn với nhau được nhiều năm rồi. Ở thời điểm hiện tại cả hai cũng đã có được một cậu con trai.

YZL - Thư kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ