3

769 72 1
                                    

"Khoảng hai mươi phút nữa sẽ đến khách sạn." - Trương Gia Nguyên nói trong lúc đang chăm chú kiểm tra lại lịch công tác của ngày hôm nay. "Ông chủ Vương có hẹn với chúng ta lúc bốn giờ chiều, sếp Châu."

"Được rồi." - Châu Kha Vũ khẽ gật đầu, sau đó liếc mắt nhìn sang cậu thư ký trẻ bên cạnh hỏi tiếp. "Bây giờ là mấy giờ rồi thư ký Trương?"

"Khoảng một giờ trưa hơn."

"Cảm ơn. Cậu cũng nghỉ ngơi một lát đi."

Trương Gia Nguyên nghe vậy cũng gật đầu một cái. Kiểm tra kĩ lại lịch trình lần cuối cùng xong thì cất chiếc máy tính bảng lại vào trong balo. Mọi thứ được kiểm tra xong xuôi cậu mới an tâm tựa vào lưng ghế, kéo chiếc mũ len xuống che đi phần mắt, tranh thủ nghỉ ngơi một chút.

Cuộc hẹn với ông chủ Vương lần này đã được sếp Châu dặn dò Trương Gia Nguyên từ một tháng trước. Chỉ có điều lần đó anh ta không nói là Trương Gia Nguyên phải đi cùng. Cũng có thể anh ta không có dự định để cậu đi cùng chẳng hạn. Vậy nên tối hôm qua lúc cậu nhắc lịch hẹn với sếp Châu, anh ta cũng không nói động gì đến cậu. Trương Gia Nguyên tối qua còn trộm nghĩ nếu sếp Châu đi công tác hai ngày ở Thành Đô thì cậu có thể ở nhà nghỉ ngơi tới tận hai ngày. Nhưng khổ nổi đến sáng hôm nay thì cậu lại phải đi cùng với sếp Châu đến Thành Đô một cách gấp gáp.

Sáng hôm nay vị hôn thê của anh ta lại đến văn phòng của công ty làm loạn cả lên. Chị ta biết sếp Châu phải đi đến Thành Đô nên cứ nằng nặc đòi đi theo. Còn sếp Châu không muốn chị ta đi cùng nên cũng nhất định phản đối. Cả hai vì chuyến đi này mà cãi nhau gần một tiếng đồng hồ. Nhưng mà cuối cùng thì sau một tiếng đồng hồ, hai người họ cũng đã có tiếng nói chung. Cũng không có gì nhiều lắm khi cả hai đều đồng ý việc Trương Gia Nguyên sẽ cùng đi đến Thành Đô với Châu Kha Vũ.

Thật ra lần đi gặp mặt khách hàng ở Thành Đô này cũng không hẳn là quá trịnh trọng, cũng như phải bàn bạc những thương vụ làm ăn lớn gì cả. Chỉ là ông chủ Vương là chỗ quen biết với Châu Kha Vũ từ khi còn ở Mỹ. Lần này đến Thành Đô vừa để hợp tác mở thêm kho hàng ở đây, nhân tiện gặp gỡ bạn cũ một chút. Cho nên Châu Kha Vũ nghĩ rằng Trương Gia Nguyên không đi cùng cũng không sao, cứ để cho cậu ở nhà nghỉ ngơi hai ngày.

Nhưng rốt cuộc mọi thứ lại rối tung cả lên bởi vì tính khí ương bướng của người yêu anh ta. Báo hại Trương Gia Nguyên phải chạy bay biến về nhà để chuẩn bị quần áo, xong lại tức tốc đến sân bay để không bị lỡ chuyến bay với sếp Châu.

Chiếc xe trung chuyển được ông chủ Vương gọi riêng cho bạn của mình cuối cùng cũng dừng trước khách sạn lớn.  Châu Kha Vũ tắt chiếc điện thoại với khung chat công việc còn đang cập nhật chưa xong đi. Sau đó quay sang nhìn cậu thư ký trẻ của mình vẫn còn đang chìm vào giấc ngủ.

Châu Kha Vũ không nỡ gọi cậu dậy nên đã tự mình làm thủ tục nhận phòng, sau đó gọi người đến mang đồ đạc của cả hai lên phòng nghỉ trước. Những công việc linh tinh này đáng lý ra anh ta không cần động tay đến. Nhưng hôm nay thư ký Trương gấp rút đi theo anh đến Thành Đô chắc cũng đã mệt. Nên anh cũng không muốn phiền cậu, để cậu nghỉ ngơi một chút. Sau khi làm xong những việc lặt vặt thì Châu Kha Vũ mới quay lại xe để gọi Trương Gia Nguyên dậy.

YZL - Thư kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ