2

740 70 0
                                    

Trương Gia Nguyên chỉnh lại chiếc mũ rộng vành của mình một chút, rồi đút tay vào túi áo khoác. Cậu khịt mũi vài cái rồi bắt đầu bước những bước dài dọc trên đoạn đường lớn.

Hôm nay anh chị nhà cậu có một chút việc ở Dinh Khẩu cho nên đã bắt xe về đó từ khuya. Vậy là Trương Gia Nguyên phải chăm sóc cho Gia Viễn giúp anh chị một hôm. Trương Gia Nguyên sau khi đưa Gia Viễn đến trường mẫu giáo xong thì một mình đi bộ đến công ty.

Hôm nay tiết trời buổi sớm có chút âm u. Chốc chốc lại có thêm những luồng gió lạnh thổi ngang qua làm cho chiếc mũ có phần động đậy. Trương Gia Nguyên định bụng mua một ít sữa ấm để uống lót dạ. Nhưng đến nơi thì mới biết rằng hôm nay tiệm sữa không mở cửa. Cho nên cậu đành ngậm ngùi ôm chiếc bụng rỗng đến công ty.

"Thư ký Trương cậu lại đây nhanh lên." - Nữ đồng nghiệp tóc tém gọi khi thấy cậu bước vào công ty.

Trương Gia Nguyên gật đầu một cái, treo vội chiếc mũ lên giá rồi cũng nhanh chân tiến về chỗ đồng nghiệp đang đợi mình.

"Cậu có biết hôm nay Long Nhi đến đây có việc gì không vậy?"

"Chị Long Nhi đến đây á?" - Trương Gia Nguyên hơi cau mày một chút, sau đó dời ánh nhìn về phía văn phòng làm việc của sếp Châu.

"Cô ta đợi ở văn phòng sếp Châu được một lúc rồi. Hình như mang theo cả đồ ăn sáng cho sếp Châu."

Trương Gia Nguyên nghe vậy nhưng không nói gì, chỉ gật gù rồi bỏ về bàn làm việc của mình. Trên đường về cũng không quên tự lẩm bẩm với chính mình "Bọn họ yêu nhau thì liên quan gì đến tôi chứ?"

Miệng thì nói là như thế nhưng trong thâm tâm của Trương Gia Nguyện thì lại cực kì muốn để tâm đến chuyện của hai người họ.

Không! Không! Chuyện tình cảm của họ dù thế nào đi nữa cậu cũng không được quyền xen vào.

Trương Gia Nguyên thầm trách móc bản thân mình sớm hôm nay chẳng biết như thế nào mà tâm tính lại khó chịu đến vậy. Đến cả cái danh sách công việc của sếp Châu do chính cậu trang trí cũng khiến cho cậu bực mình. "Thật phiền phức."

Mặt mày nhăn nhó nhìn vào màn hình vi tính trước mặt. Nhưng cậu chẳng buồn đếm xỉa tới mấy con chữ trên đó.

"Thư ký Trương, giấy tờ cậu cần ký đây." - Châu Kha Vũ bất thình lình xuất hiện đặt xấp tài liệu lên bàn cậu.

Trương Gia Nguyên bị âm giọng quen thuộc của sếp Châu làm cho giật mình, luống cuống đứng dậy. "Cảm ơn sếp Châu."

"Hôm nay có lịch trình gì quan trọng không?"

"À... cái đó thật ngại quá." - Trương Gia Nguyên gãi đầu, sau đó cười xoà với người con trai trước mặt. "Tôi vẫn chưa kiểm tra lịch trình nữa."

"Được rồi, cậu kiểm tra rồi nói cho tôi biết." - Châu Kha Vũ khẽ gật đầu, rồi dời tầm mắt về phía cánh cửa phòng làm việc đang được khép hờ. "Hôm nay cậu mở cửa vào văn phòng tôi sao?"

"Chị Long Nhi đợi sếp Châu ở trong đó ạ."

"Cảm ơn cậu." - Nói đoạn, Châu Kha Vũ cũng nhanh chân đi vào phòng làm việc riêng của mình.

YZL - Thư kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ