"Tránh ra tránh ra...xe mất thắng! xe mất thắng" – Tiếng hét từ đằng xa của tên tài xế xe tải đang ra hiệu. Mọi người hốt hoảng né sang 1 một bên. Nhưng có 1 chàng trai trẻ hai tay ôm lấy đầu, mắt nhắm ghì chôn chân tại chỗ.
"Tránh ra đi, mau...xe tới rồi kìa...mau...cậu kia!" – Tiếng hét của người đi đường gọi chàng trai.
Hự...! ịch... - Một chàng trai ăn mặc rất sang trọng lịch sự, lao ra từ trong chiếc xe hơi đỗ bên đường, ôm lấy cậu thanh niên kia ngã vào lề để tránh chiếc xe tải đang lao tới kia. Cả 2 ngã xuống đường, cậu thanh niên nằm gọn trong vòng tay của chàng tai kia. Chàng trai hơi nhăn mặt vì lực té hơi mạnh, anh đỡ cậu thanh niên trẻ kia ra khỏi lòng mình hỏi:
- Cậu bạn, cậu không sao chứ!
Chàng trai trẻ dần mở mắt ra, nhưng trước mặt anh là 1 cái bóng đen lờ mờ, không rõ. Đôi mắt sáng long lanh thật đẹp, có chút lo lắng sợ hãi trong ấy nhưng lại không nhìn thấy gì cả trả lời: "Tôi không sao, cảm ơn anh! Anh có sao không?"
Chàng trai nhìn cậu thanh niên ấy không chớp mắt thầm nghĩ "Đôi mắt thật đẹp!":
- À, tôi không sao! Cậu đi đường phải cẩn thận chú ý, nếu lúc nảy tôi không kéo cậu kịp thì bây giờ cậu...Haizzz...
- Vâng, tôi biết rồi...Cảm ơn anh rất nhiều.!
- Thôi được rồi vậy tôi đi đây! – Chàng trai ôm cánh tay đang rướm máu đứng dậy đi về phía chiếc xe hơi đang đỗ bên đường...Vừa bước vào trong thì tài xế của anh liền hỏi:
- Tiểu Triết cậu đi đâu vậy? Sắp trễ giờ rồi!
- Không phải tôi đã ở đây rồi sao? Anh hối cái gì Tiểu Vũ...đi thôi!
- Ơ kìa, tay cậu làm sao vậy? bị thương rồi, để tôi chở cậu đến bệnh viện băng lại.
- Thôi không sao, vết trầy nhỏ này có là gì! Đi thôi để không kịp.
Tiểu Vũ lắc đầu thở dài: Cái tính ương bướng này vẫn không bỏ được!
Không còn nghe tiếng người đàn ông ấy bên tai, cậu thanh niên dần dần ổn định lại. Mắt cậu cũng dần sáng lên, cậu vội vàng nhặt những vật dụng trong giỏ rơi ra (gom luôn cả cái cúc áo của ai đó).
***TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LIÊN
"Nghe nói hôm nay sẽ có 1 đại minh tinh đến trường ta để giảng đó...Thật hả?...đúng vậy! ...Là ai vậy?...Nam hay nữ?...Hình như là nam, anh ta là diễn viên Trương Triết Hạn đang hot nhất hiện nay đó...Thật hả...thích quá...tôi thích anh ấy... Qủy sứ hà, mấy bà làm như có mình mấy bà thích vậy, tôi cũng thích lắm đó...Ơ cái cậu này, biến thành gay hồi nào vậy...Xớ..." – Tiếng bàn tán xôn xao của các sinh viên trong trường..
- Mời cậu đi hướng này – Hiệu Trưởng và bảo vệ trường dẫn đường.
"Á...Đẹp trai quá...đẹp quá... Ộp ba ơi..." – Các cô nữ sinh trong trường hét toán
Trước cảnh này nhốn nháo này thầy hiệu Trưởng nói: - Các em, giữ trật tự nào! Hôm nay trường ta vinh hạnh được cậu Trương đến đây để hướng dẫn truyền đạt kinh nghiệm diễn suất cho các em, hy vọng các em khoa diễn xuất sẽ học hỏi được nhiều điều quý báo từ thầy Trương đây. Sau đây mời cậu Trương lên phát biểu...
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁNH SÁNG CỦA ANH
RomanceTừ Tư à một chàng trai cực kỳ đáng yêu và dễ thương, có phần hơi nhút nhát, cậu là sinh viên năm nhất trường Sân Khấu Điện Ảnh Hoa Liên . Triết Hạn là 1 diễn viên điện ảnh nổi tiếng có kinh nghiệm hơn 10 năm diễn xuất, nhưng chưa bao giờ anh đóng t...