Phần 4 Cuộc sắp đặt hoàn mỹ

152 12 0
                                    

" Lão Từ à, ông định khi nào nói thật về thân thế của Tiểu Từ cho nó biết vậy. Dù gì bây giờ nó cũng sắp 20 tuổi rồi, nó nên biết thân phận thật của nó là ai" - Bà Từ vừa lau chùi chén đũa vừa nói với chồng.

"Tôi cũng định sẽ nói cho nó biết, nhưng chưa biết nói thế nào đây. Thật sự thì tôi có hơi ích kỷ 1 chút. Dù sao vợ chồng ta cũng nuôi nó hơn 18 năm nay rồi còn gì" - Ông Từ trầm ngâm khói thuốc..

"Nhưng tôi nghĩ chúng ta phải nói thôi, bây giờ gia đình ta thật sự rất khó khăn, cũng không muốn làm khổ thằng bé nữa..Phải nói thôi ông à"

"Được...tôi sẽ lựa một cơ hội nào đó để nói với nó"

***Ở một thành phố Thượng Hải xa hoa

"Thưa Cung lão gia và Cung phu nhân! Tôi vẫn đang cho người truy tìm tung tích của cậu chủ, nhưng đến nay vẫn chưa có một chút thông tin gì cả!" - Quản gia Lý nói.

" Hic...hic..đã hơn 18 năm qua không một ngày nào mẹ tôi nhớ đến con Tiểu Tuấn à, con đang ở đâu, có khi nào...hức...hức.. " - Cung phu nhân lại khóc. Không biết là bà đã khóc bao nhiêu lần rồi, kể từ khi bọn bắt cóc bắt con bà đòi chuộc tiền, tiền thì bọn chúng đã nhận nhưng người thì không thấy đâu. Cung lão gia an ủi : "Mình đừng khóc nữa, ngày nào chưa thấy được xác con thì anh vẫn sẽ cho người không ngừng tìm kiếm con"

- Quản gia Lý ông đã cho người tìm các thành phố lân cận của Thượng Hải chưa, nếu chưa hãy phát thông tin đến thành phố đó cho tôi - Cung lão gia nói.

- Dạ lão gia, chỉ còn duy nhất tỉnh Giang Tây là chưa phát thông báo..

- Vậy lập tức gửi thông báo và cho người tìm kiếm theo hình ảnh nhận diện, tìm thông tin cả những gia đình có con nuôi trong độ tuổi từ 18-19 tuổi cho tôi.

- Vâng thưa lão gia! tôi sẽ đi ngay.

***Tại trường Hoa Liên

- Tiểu Từ, tôi nghe thầy nói sẽ ưu tiên gửi bài học 1 tuần cho cậu qua mail để tập trung chovai diễn đầu tay của mình phải không? - Lâm Thâm bá vai Tiểu Từ.

- Uhm, lúc nảy thầy mới nói. Với lại bên phía đoàn phim cũng cho tôi 1 tuần học cách thân thiết với Trương Lão Sư để lúc vào phim thì tự nhiên hơn - Từ Tư ngại khi nói điều đó.

- Vậy tốt quá rồi, thế cậu định thân thiết thế nào với 1 ngôi sao như thế trong 1 tuần khi mà gặp anh ta còn khó hơn cả lên trời thế kia - Lâm Thâm mắt liếc nhìn Từ Tư thắc mắc.

Từ Tư thở dài " Haizz, tôi cũng không biết nữa, thật sự lúc tập với anh ấy lần đầu, tôi chưa có cảm giác nhập vai...vì..."

- Vì sao??? hả? - Lâm Thâm tò mò..

- Thôi, không vì sao hết! tạm biệt cậu tôi đi trước đây, hôm nay phải về phụ bố mẹ dọn hàng nữa. bye cậu nhé! - Từ Tư khoác balo đi gấp gáp.

" Á...cứu tôi...cứu tôi" - Tiếng 1 cô gái đang la từ trong hẻm. Từ Tư nghe thấy liền chạy đến xem, Một cô gái bị bao vây bởi 2 thanh niên lạ mặt "Đưa hết tiền trong ví đây, lột hết nữ trang trên người mau" - Chúng dí dao vào người cô gái. Cô gái trông có vẻ là 1 tiểu thư giàu có " Đây tiền đây...các cậu đi đi đừng hại tôi". Bon chúng thấy cô gái xinh đẹp liềnđịnh giở trò "Nhưng bọn anh muốn em theo cùng bọn anh được không" - vừa nói 1 tên lấy tay phớt lên má cô gái.

ÁNH SÁNG CỦA ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ