Phần 8 ÁNH SÁNG CHO NGƯỜI

158 18 5
                                    

***BUỔI PHỎNG VẤN ĐÀI QQ VỀ BỘ PHIM CỦA TRIẾT HẠN

PV: Triết Hạn anh có thể cho biết trong lúc đáng cảnh nóng với bạn diễn Hạ Diệu anh làm cách nào mà có được những cảnh ngọt như thật thế này.

Triết Hạn chợt nhớ đến Từ Tư anh trả lời

Triết Hạn: Lúc đầu thật sự rất khó để hòa nhập vào vai này, nhưng nhờ 1 người bạn đã khiến cho tôi tự tin và diễn nhập tâm hơn, người ấy tạo ra cho tôi 1 cảm giác rất rất chân thật (Anh nhớ đến nụ hôn ngọt ngào của Từ Tư).

PV: Người bạn anh nói có phải là người yêu anh không?

Triết Hạn: Cho phép tôi giữ bí mật này..

PV: Sau khi bộ phim này kết thúc anh và bạn diễn Hạ Diệu có còn liên lạc không, tôi thấy có rất nhiều fan cp đang đẩy thuyền 2 người.

Triết Hạn: Thỉnh thoảng vẫn liên lạc, khi cậu ấy cần tôi giúp gì tôi vẫn luôn sẵn sàng.

Pv: Anh có dự định nào sắp tới không?

Triết Hạn: Tôi sẽ ra 1 album đĩa đơn và bài hát này tôi tự viết để tặng riêng 1 cho người. 

PV: Người bạn ấy của anh thật may mắn. Hy vọng album của anh sẽ được nhiều người đón nhận

Từ tư chăm chú nhìn lên màng hình điện thoại của mình xem cuộc phỏng vấn riêng của Triết Hạn. Anh thấy có rất nhiều dòng chữ chạy bình luận trên màng hình "Bài ấy bảo đảm là viết cho Hạ Diệu"  "Ôi Triết Hạn lãng mạng quá!" "Hạ Diệu thật may mắn" "Bài gì vậy nhỉ? Là tặng người bạn đặc biệt sao?"

"Cuối cùng thì anh ấy cũng quên mình và toàn ý với người khác. Cũng tốt, mình và anh ấy đương nhiên là không thể, mình chỉ xem anh ấy là bạn thôi, là tiền bối. Huống chi mình và Kiều Hân sắp đính hôn rồi. Mình thích Kiều Hân là 1 cô gái xinh đẹp dịu dàng " - Từ Từ mắt vẫn nhìn màng hình và nói 1 mình.

"Mình sẽ không nghĩ về anh ấy nữa!" - Nói rồi Từ Tư gấp điện thoại lại không xem nữa!

**" Sau đây là tin tức : Con trai thất lạc của Tập đoàn GJXM - Cung Tuấn sẽ đính hôn với con gái rượu của tập đoàn NGŨ HỒ MINH. Hai tập đoàn lớn mạnh nhất hiện nay trong nước" - Người đưa tin trên tivi cho biết.

Triết Hạn chợt rơi chiếc khăn đang cầm lau dang dở mái tóc ướt, anh ngồi phịch xuống giường "Em ấy kết hôn sao...Sao tự nhiên tim mình lại đau thế này...mình còn đang dự định sẽ ra bài hát đó tặng cho em ấy, để nói lên nỗi lòng và bài tỏ tình cảm với em ấy cơ mà. Là mình đã chậm hơn 1 bước sao hay là chỉ 1 mình mình tự chuốc lấy? Tiểu Từ..."

"Mình muốn gặp em ấy 1 lần" - Triết Hạn vừa nói xong anh cầm điện thoại lên và bấm tìm tên "Tiểu Bạch Ngọt", phân vân do dự rồi vô thức lại ấn nút gọi.

Bên kia Từ Tư đang đi thử áo cưới cùng Kiều Hân, điện thoại trong túi áo cậu rung lên "Là số lạ", cậu không bắt máy.

TÍT ..TÍT  " Chắc em ấy đã quên mình rồi hay là em ấy đang bận? Mình nên thử lại xem"

Chuông điện thoại lại rung lên, Từ Tư lại thấy số máy vừa mới gọi, cậu định không nghe thì Kiều Hân nói : "Sao anh không nghe máy đi?!" . Từ Tư bỏ điện thoại vào túi đáp "Là số lạ, anh không thích bắt máy". Kiều Han lại khuyên "Nhỡ ai đó có việc gấp thì ao? anh nghe đi".

ÁNH SÁNG CỦA ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ