- Có kết quả rồi đó cậu xem chưa Từ Tư? cả tôi và cậu đều vượt qua vòng loại đó. Lần này được đóng chung thầy Trương thích thật! - Lâm Thâm bá vai Từ Tư mừng rỡ. Từ Tư cũng rất mừng, nhưng cậu mừng không phải vì được đóng chung với Trương lão sư, mà cậu mừng vì mình có cơ hội kiếm tiền mua lại nhà cho bố mẹ.
- Thế chừng nào chúng ta sẽ đến thử vai vậy tiểu Lâm - Từ Tư tỏ vẻ rất nôn nao, nhưng trong lòng cũng rất ngại vì lần đầu anh đóng phim lại là phim đam mỹ...
- Mình nghe thầy Hiệu trưởng thông báo là trong tuần này... Thật là mong đợi quá, được đến gần thần tượng rồi (Lâm Thâm mơ mộng gì không biết mà cười khoái chí lắm)
***
-" Alô! Tiểu Vũ, hôm nay tôi muốn cậu chở tôi đến nhà của bà Từ Nghi" - Triết Hạn gọi cho trợ lý Tiểu Vũ. " Được, tôi sẽ lái xe đến ngay"- Tiếng Tiểu Vũ trong điện thoại đáp lại..
Tiểu Vũ chở Triết Hạn đến tiệm mì của gia đình Từ Tư, cậu đứng ở một góc đường quan sát rất lâu. Cậu thấy 2 vợ chồng lớn tuổi đang bận rộn nấu cho khách, nhìn họ rất hiền lành. Chợt Triết Hạn nói với Tiểu Vũ:
- Cậu đợi tôi ở đây, tôi muốn vào đó 1 chút xíu!
- Không được! Nhở có fan nào nhận ra cậu thì không hay lắm đâu! - Tiểu Vũ ngăn cản..
- Không sao! Tôi thấy khách trong cửa tiệm của họ chỉ là những người bình thường, đa phần những người lớn tuổi, rất ít các bạn trẻ ở đây. Nên tôi nghĩ sẽ không ai nhận ra tôi đâu- Triết Hạn nhìn về phía cửa tiệm trả lời.
- Anh nên cẩn thận nhé, tôi không muốn ngày mai khắp mạng xã hội đầy hình ảnh "Một diễn viên nổi tiếng đến ăn ở một quán..."
- Không sao, diễn viên cũng cần phải ăn chứ! Ha..ha...- Triết Hạn trấn an Tiểu Vũ..
***
- Chào quý khách! Mời quý khách ngồi, quý khách dùng gì? - Người đàn ông lớn tuổi vắt khăn trên vai vừa hỏi Triết Hạn vừa lau bàn thật sạch..
- Dạ ở đây món nào ngon nhất thưa bác - Triết Hạn lễ phép trả lời rồi đưa mắt nhìn dáo dác như muốn tìm ai đó " Tiệm đông khách thế này mà chỉ có Bác trai và Bác gái thôi sao?"
- Ah, thường ngày cũng có thằng con trai phụ vợ chồng tôi, hôm nay thằng bé đi học chưa về! À, tiệm tôi có món bún cá gia truyền, cậu dùng thử nhé!
- Dạ được, bác cho cháu 1 tô ạ..
- Vâng, sẽ có ngay! Cậu đợi 1 lát!
Trong lúc chờ đợi, Triết Hạn nhìn xung quanh ngôi nhà, cũng là cửa tiệm " Phía trước thì là cửa tiệm, bên trong có lẽ là chỗ ở của cả nhà" Triết Hạn đang suy ngẫm..
"Chào bố mẹ con mới về!"- Tiếng nói trong vắt vang lên đánh thức ánh nhìn của Triết Hạn. Một chàng trai năng động với chiếc áo hoodie màu trắng, nở nụ cười vui vẻ khi về nhà.
"Con đã về Tiểu Từ, con đi cất túi, rửa tay rồi ra phụ bố mẹ nhé" - Bà Từ vừa nói tay vẫn thoăn thoắt làm mì cho khách.
"Con xong rồi đây ạ" - Tiểu Từ giơ 2 bàn tay trắng trẻo thuông dài cho bố mẹ xem. " Được rồi, con bưng tô bún này ra cho khách bàn số 11 nhé, cẩn thận nóng nha con"
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁNH SÁNG CỦA ANH
RomanceTừ Tư à một chàng trai cực kỳ đáng yêu và dễ thương, có phần hơi nhút nhát, cậu là sinh viên năm nhất trường Sân Khấu Điện Ảnh Hoa Liên . Triết Hạn là 1 diễn viên điện ảnh nổi tiếng có kinh nghiệm hơn 10 năm diễn xuất, nhưng chưa bao giờ anh đóng t...