Phần 7: XIN LỖI ANH

192 12 0
                                    

- Hey! chào cậu đã quay lại trường Từ Tư - Lâm Thâm bá cổ Từ Tư - Sao rồi? Vai diễn bộ phim đó ok chứ?

- Haizz...rất khổ luôn đó anh bạn à...Nhưng mà cuối cùng thì tôi cũng chính thức trở thành diễn viên rồi..hi..hi - Từ Tư kề mặt sát Lâm Thâm khoe, bổng cậu ngước nhìn về phía bên kia hỏi Lâm Thâm:

- Cô gái kia mới vào trường ta hả?

Lâm Thâm cười liếc liếc:  Sao? định làm quen à? hiii..Cô ấy là con gái rượu của tập đoàn Ngũ Hồ Minh đấy. Rất xinh đẹp, tôi nhìn đã chết mê, nhưng...tôi nghĩ dễ gì cô ấy thèm nhìn đến chúng ta...

- Uhm rất xinh đẹp...- Từ Tư nhìn về phía cô gái ấy nói

- Âý ..ấy cô ta đang đi đến chỗ của chúng ta kìa...- Lâm Thâm hòi hộp vuốt tóc chỉnh quần áo để lấy lòng người đẹp.

- Chào anh, tôi là Kiều Hân, chúng ta đã từng gặp... - Cô gái bước đến trước mặt Từ Tư nói

- À...Chào cô...cô hôm đó không sao chứ? - Từ Tư chào lại

- Hôm đó chưa kịp cảm ơn anh...cái này của anh rớt lại hôm đó, tôi gửi lại cho anh - Kiều Hân cầm thẻ thư viện có tên và hình của Từ Tư trả lại cho Từ Tư. Từ Tư nhận lại tấm thẻ nói:

- Ơ...tôi cứ tưởng nó đã mất rồi, cảm ơn cô nhé!

- Không có gì, sau này chúng ta là đồng môn rồi, tôi học lớp thanh nhạc, còn anh chắc học lớp diễn xuất hả?- Kiều Hân như đã biết hết về Từ Tư.

- Vâng, sau này sẽ thường xuyên gặp...

Chứng kiến cuộc nói chuyện của Từ Tư, Lâm Thâm há hốc mồm "Thằng này coi bộ vậy mà thu hút gái dữ"

- Từ Tư ơi..thầy hiệu trưởng đang tìm gặp cậu ở Văn phòng - Một bạn cùng lớp chạy đến nói.

- Thôi chào cô, tôi đi có việc chút. Hẹn gặp lại sau. - Từ Tư chào rồi vội vã đến văn phòng.

Vừa bước vào phòng cậu thấy có 2 người, 1 nam 1 nữ ăn mặc rất sang trọng đang trò chuyện với Hiệu trưởng.

- Thưa thầy em đã đến - Từ Tư cuối đầu chào.

- Cháu là Từ Tư phải không? - Người phụ nữ vội vàng bước đến gần Từ Tư, 2 tay bà cầm lấy tay Từ Tư, ánh mắt nhìn sắp rơi lệ...

- Dạ...đúng ạ...- Từ Tư dè dặt trước thái độ kỳ lạ đó của người phụ nữ.

- Thằng bé giống anh lắm mình! - Người phụ nữ nói

Thấy Từ Tư có vẻ ngơ ngác không biết chuyện gì. Thầy hiệu trưởng nói: Từ Tư, đây là Cung Tổng và phu nhân của tập đoàn GJXM họ đến tìm lại người con thất lạc của mình. Họ nghi ngờ em là con của họ, nên là đến đây gặp thầy để hỏi việc.

Từ Tư cười thơ ngây: Dạ chắc 2 bác đây nhầm rồi ạ, ba mẹ con sinh ra con, ba con là Từ Diệp và mẹ con là Từ Nghi.

- Mình ơi chắc là họ không nói cho thằng bé biết về lai lịch của nó rồi - Cung phu nhân quay về phía chồng nói trước ánh mắt ngạc nhiên của Từ Tư.

- Không sao! À Cháu có thể dẫn chúng ta đến gặp ba mẹ cháu được không - Cung tổng lên tiếng.

- Nhưng cháu không biết 2 bác đây là ai--Từ Tư vẫn e dè trước 2 người xa lạ với cậu.

ÁNH SÁNG CỦA ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ