Jeff đã ở trong căn biệt thự được 2 tuần rồi và cậu cũng bắt đầu nói chuyện nhiều hơn và trong tuần đó đã có thêm 3 người mới đó là Toby, Masky, Hoodie họ gặp được Slenderman khi họ đang đi săn trong rừng và được Slenderman dắt cả 3 về và cho họ 1 căn phòng để ở. Căn biệt thự dần dần vui vẻ hơn, ít khi có tiếng cãi nhau.
Vào buổi sáng đẹp trời, khi Jeff đang ở dưới bếp đang chuẩn bị ăn sáng với bánh waffle mà cậu vừa mới làm, Toby vừa xuống dưới bếp thì đã nghe thấy mùi bánh waffle mà cậu yêu thích liền chạy tới chỗ Jeff, cậu nhìn thấy món bánh yêu thích của cậu đang trước mắt mình, cậu thèm đến nỗi phải ực nước bọt của mình một cái, đương nhiên Jeff cũng thấy điều đó.
Toby:"này Jeff, cho tôi một miến-"
Jeff: "không!"
Toby chưa nói hết lời đã bị cắt ngang một cách phủ phàng, Toby cảm thấy rất buồn vì bị Jeff từ chối cho cậu ăn miếng bánh mà cậu thích, cậu lên tiếng
Toby:"làm ơn đi Jeff!! chỉ một miếng thôiiii!!"
Toby lấy tay lắc Jeff, van xin cho cậu được ăn miếng, Tất nhiên Jeff cũng thấy ớn lạnh nhưng vẫn trả lời
Jeff:"Không! Sao cậu không tự đi mà làm đi? Muốn không làm mà đòi có ăn chắc?"
Toby vì quá tức nên nói Jeff keo kiệt và Jeff cũng không quan tâm lắm, lúc Toby chuẩn bị đi về phòng mình, cậu nhanh tay lấy cắp bánh của Jeff và chạy về phòng, đương nhiên Jeff cũng chạy theo xách dao dí Toby.
Jeff:"Toby!! Trả lại đồ ăn sáng của tao coi!!"
Hoodie và Masky gần đó thấy vậy nến nói với Slendy đang ngồi kế hai người
Hoodie:" Này Slendy! Tôi nghĩ ông nên dạy dỗ lại Jeff đi!"
Masky: "Đúng đấy! Dạy Jeff cách chia sẽ với người ta một chút đi"
Đương nhiên Slendy cũng nghe thấy hai người nói nên ông cũng trả lời
Slenderman:"hai ngươi câm miệng vào! Jeff muốn chia sẻ hay không là quyền của cậu ấy, còn cãi nữa ta cho hai ngươi ra ngoài ngủ đấy!"
Sau vài phút trôi qua Jeff đi xuống lầu và chuẩn bị đi ra ngoài để bình tĩnh sau khi đánh lộn như hai đàn bà à lộn như hai thằng đàn ông với Toby. Cậu đi dạo trong khu rừng, mặc dù khu rừng cấm này âm u nhưng không hiểu sao hôm nay trời rất đẹp, có những tia nắng chiếu chiếu nhìn rất thơ mộng, cậu đang đi thì thấy có một chàng trai nào gần đó hình như đã 17-18 tuổi đang đâm nhiều nhát vào một người, chàng trai ấy có một mái tóc màu vàng trắng, vì tóc chàng trai ấy khá dài nên phải cột lên, Jeff núp sau cái cây gần đó nhìn cậu với ánh mắt cảm thấy chàng trai ấy rất ngầu và... Đôi mắt xanh dương đẹp như một đại dương dưới ánh trăng vậy.
Vì quá châm chú nên cậu lỡ đạp vào một cành cây nhỏ phát ra tiếng *Rắc*, chàng trai ấy giật mình và nhìn quanh xem ai đang ở gần mình
-?????: "ai đấy?! Ngươi mau ra đây ngay trước khi ta tìm được ngươi đấy!"
Anh nhìn quanh thấy ai đó sau góc cây nên lại gần đó, Jeff cũng đã chuẩn bị cầm con dao phòng thủ.
????:"tìm thấy ngươi rồi"
Khi hắn thấy Jeff anh liền tính chém cậu nhưng do phản xạ của Jeff nhanh hơn nên né được, Jeff né con dao của hắn và đâm vào chân hắn khiến ngã xuống, con dao thì rơi xa khỏi tay hắn, máu thì lan ra khá nhiều,
????:"Ouch! Đau chết đi được!"
Jeff thấy hắn đã ngã xuống nên lại gần và tính cầm con dao lên và đâm hắn tới chết nhưng vì sự mê trai của Jeff nên chỉ nhìn khuôn mặt và mái tóc của anh. Hắn thấy Jeff không giết mình nên chỉ la cậu một cái.
?????:"SAO NGƯƠI KHÔNG GIẾT TA ĐI! DÙ SAO TA CŨNG CHẢ MUỐN SỐNG!"
Jeff:"tôi sẽ không giết ngươi"
Cậu nói xong liền chạm vào tóc vàng của anh chàng kia, nói thật tóc của anh mềm như lông mèo ấy, vì quá mềm nên cậu không kiềm được nên xoa luôn cái tóc đuôi ngựa ngắn của anh.
????:"này ngươi đang làm cái trò gì vậy, bỏ cái tay của ngươi ra khỏi tóc ta ngay không ta đấm vào bản mặt của ngươi đấy!"
hắn cảm thấy khá bực bội khi ai đó chạm vào tóc mình, hắn muốn đấm vào bản mặt của Jeff nhưng không hiểu sao anh thấy mặt của Jeff khá đẹp.
Jeff:"xin lỗi, tại tôi thấy tóc của cậu sờ vào rất dễ chịu nên... Cậu biết đấy."
Jeff dừng tay sờ vào tóc, lúc Jeff dừng lại thì chàng trai ấy nắm lấy tay Jeff và đặt lên đầu anh.
????:"không, không, nếu cậu thích sờ vậy thì cứ tự nhiên đi!"
Jeff cũng im lặng mà sờ tiếp, cảm giác như nựng mèo vậy, chàng trai ấy nhìn chầm chầm vào mặt Jeff rồi hỏi:"tôi có thể biết tên của cậu không? Tôi tên là Francis"
-Jeff:"tôi tên là Jeff, tên của ngươi nghe như nước Pháp ấy, haha"
-Francis:"đúng vậy và nước Pháp cũng là đất nước lãng mạn nhất" anh nói xong Jeff cũng ngưng cười và nhìn qua chỗ khác vì ngại, sau vài giây cậu quên mất cái chân của Francis đang bị thương, cậu vội vã đứng dậy và đỡ Francis đứng dậy.
-Jeff:" tôi sẽ đưa cậu về nhà của tôi để tôi chữa chân cho cậu"
-Francis:"cảm ơn..." Francis cảm thấy như mình được yêu thương và chăm sóc nên chỉ cười mỉm với Jeff.
____________________________________________
Tác giả:"Tự nhiên thấy tôi đọc lại chap cũ xong tự nhiên thấy xàm nhất truyện vì do lúc lần đầu viết truyện tôi toàn nghĩ sao ghi vậy mà thay đổi luôn tính cách bé Jeff cục súc thành hiền lành như thiên thần nên cứ thấy sao sao ấy, mặc dù đã thay đổi vài chỗ nhiều lần cộng thêm sửa lời thoại cho dễ đọc nhưng vẫn thấy xàm nên thông cảm, truyện mình tự viết rồi tự chê đó mấy bác👁👄👁💔..."Chap sau mik sẽ viết H nên phải đợi vài ngày vì đây là lần đầu viết H nên chưa có kinh nghiệm, xin lỗi
YOU ARE READING
[ Slenderman x Jeff ] Chiếm Hữu
RomanceNgày xuất bản: 8/12/2021 Thể loại:"Boylove, H+