Sáng hôm sau, Jeff sau khi bị Slenderman làm tận 7 lần thì dường như cậu không đi nỗi nữa, chỉ cần đi một bước là cậu ngã phịch xuống đất, mông cậu thì đau ê ẩm, chạm nhẹ một cái thì đau không chịu nổi, còn cái vết cắn trên cổ cậu thì nó đã dừng chảy máu rồi nhưng nó vẫn còn dấu vết đỏ để lại. Bỗng nhiên trong đầu cậu nhớ lại chuyện tối qua, cậu cố gắng quên chuyện đó thì đầu cậu lại hiện ra hình ảnh thân hình vạm vỡ kia của Slenderman, cậu thật sự rất xấu hổ và tức giận đến đỏ cả mặt, cậu cuộn tròn trong chiếc mền lông tuyết trắng lại.Tiếng cửa bông nhiên mở ra, Slenderman bưng một miếng Sandwich và một cốc sữa nóng cho cậu.
-Slenderman:"Jeff, dậy đi, ta đem bữa sáng cho ngươi này" hắn nói với giọng trầm ấm, có vẻ như hắn thấy khá có lỗi với Jeff nên đã làm bữa sáng cho cậu.
-jeff:"tôi không ăn đâu" Jeff quay đầu sang hướng khác không muốn thấy mặt Slendy, Jeff nhìn vậy chắc cậu ấy còn giận, hắn đặt bữa sáng lên bàn và ngồi lên giường nói:"ta xin lỗi Jeff... Mong ngươi tha thứ cho lỗi lầm tối qua của của ta" hắn nói xong rồi xoa đầu cậu, bàn tay hắn chạm vào đầu Jeff rất ấm ám khiến cậu khá dễ chịu nhưng cậu vẫn còn giận. Slenderman nghĩ cậu cần ở một mình nên ra ngoài để lại cậu một mình. Jeff thấy hắn đã đi ra ngoài nên cậu cũng lấy bữa ăn sáng của mình mà hắn đã trên bàn rồi ăn, nói thật món ăn của Slenderman thật sự rất ngon, chỉ sau Tenderman thôi. Lúc Slendy đi ra ngoái thì chạm mặt Francis.
-Francis:"ông đã làm gì Jeff vậy?"
-Slenderman:"không phải chuyện của ngươi, tránh ra ta còn phải làm việc"
Slenderman đi vào phòng làm việc của ông bỏ mặt Francis một mình, cậu lúc này bắt đầu ghét cay ghét đắng Slendy, nên đi vào phòng khách để thư giản lại.
Tại phòng làm việc của Slenderman, hắn kêu các proxy của mình vào để nhận nhiệm vụ, Masky, Toby và Hoodie nhận nhiệm vụ xong thì ra ngoài khép cánh cửa lớn lại.
Tại khu rừng cấm.
-Toby:"Ê, dạo này hai người có thấy ông chủ có gì là lạ không?"
-Masky:"là lạ là sao?"
-Toby:"thì như kiểu ông ấy giao nhiệm vụ cho chúng ta ít lại từ lúc Jeff dẫn Francis về nhà ấy"
-Hoodie:"cậu nói tôi mới để ý đấy, từ lúc chưa có Francis thì ông ấy cho chúng ta làm cả đống nhiệm vụ sáng đêm luôn ấy chứ"
-Toby:"này, tôi thấy anh chàng Francis kia thấy cũng đẹp trai đấy, tóc cậu ấy nhìn rất đẹp nữa, chắc sờ vào đã lắm, tôi nghĩ cảm nắng anh ấy rồi"
Masky/Hoodie:"CÁI GÌ!!?"
cả hai người quay mặt lại nhìn Toby với vẻ mặt bất ngờ và tức giận với câu cuối của Toby.
-Toby:"bình tĩnh nào! Tôi chỉ đùa thôi! Haha!"
Hoodie:"đùa vậy không vui đâu Toby!" cậu đẩy đầu Toby xuống một cái, xong cả 3 người đi làm nhiệm vụ.
Tại biệt thự Slendermasion
Jeff bắt đầu cũng đi được rồi nhưng cậu chân cậu vẫn hơi rung, cậu đi xuống phòng khách ngồi xem TV để đỡ chán, Francis thấy cậu xuống lầu nên cậu rất vui khi Jeff còn sống, cậu tưởng Slenderman giết Jeff luôn rồi chứ.
Francis:"Jeff!! Cậu không sao chứ? Slenderman có làm gì cậu không?"
Jeff:"tôi không sao"Francis thấy tóc Jeff hơi rối nên kêu Jeff ngồi xuống để cậu chải tóc cho cậu và Jeff cũng đồng ý.
Francis:"này Jeff"
Jeff:"giề?"
Francis:"tóc cậu mượt thật đấy, sờ vào rất dễ chịu giống như tóc của tôi vậy!"
Jeff:"à, cảm ơn" cậu rất vui khi được Francis khen cậu như vậy, không như ai kia thích đi kiểm soát người ta. Cậu cũng có chút tình cảm với Francis từ lúc gặp nhau rồi.
Francis:"Jeff, tối nay tôi nghe nói tối nay có sao băng đấy, cậu muốn đi không?"
Jeff:"ừa, cũng-"
Toby:"ai vừa nói sao băng à!"
Jeff:"FUCK!! Hết hồn à! nay sao mày về sớm vậy?"
Toby:"làm xong nhiệm vụ thì về thôi, mà vừa nãy Francis vừa tối nay có sao băng à, vậy tối nay chúng ta đi lúc 10h đêm nhá! à còn Slenderman thì sao, có nên mời đi chung luôn không?"
Jeff:"khỏi mời cũng biết là không đi rồi"
Toby:"ồ, vậy thôi"
(T/G:"Tua nhanh nha, vì mình bí chỗ này rồi")
Vào lúc 10h đêm, mọi người đi tìm chỗ đẹp để ngắm sao băng, khi tìm thấy chỗ đẹp để ngắm thì tất cả ngồi xuống nhìn bầu trời đầy sao và mấy con đom đóm, khoảng một lúc sao, có một sao băng vừa bay qua, Toby háo hức hét lên:"Tôi nhìn thấy sao băng rồi! Tôi ước tôi có thật nhiều bánh waffle và-"Hoodie:"Toby! ăn nhiều bánh waffle quá không tốt đâu"
Toby:"khoan khoan, tôi c-chưa nói hết mà, và luôn ở bên cạnh gia đình mình!"
Francis:"aww, cậu ngọt ngào thật đấy!"
Toby:"cảm ơn Francis!"
Trong lúc cả đám đang ngồi nói chuyện vui cười thì bỗng sau lưng giọng nói trầm nào đó cất lên.
Slenderman:"các ngươi làm gì ở đây vậy?"
Hoodie:" bình tĩnh nào ngài Slendy! Chúng tôi chỉ đi ngắm sao băng thôi!"
Toby:"đ-đừng phạt chúng tôi!"
Jeff tưởng Slenderman đang rất tức giận nên kéo tay áo Slenderman một cái và nói:" sao ông không ngồi xuống ngắm sao băng cùng chúng tôi đi? Hôm nay nghe nói có rất nhiều sao băng trong hôm nay đấy"
Slenderman:"ừm, dù sao tối nay ta cũng rảnh" Slendy ngồi xuống với mọi người và ngắm những sao băng tuyệt đẹp bay qua.
Sự thật rằng Slenderman không tức giận mà chỉ lo lắng cho mọi người và Jeff vì sao lại biến mất và không một bóng người trong nhà mà thôi, nên hắn phải teleport đến chỗ mọi người.
[6/4/2022]
T/G:"Tôi thề tôi coi xong chap này mà thấy hơi xàm, nhất là khúc Francis ước sao băng, vì tôi thấy quá xàm nên đã xóa nó đi rồi, không hiểu sao lúc đó tôi nghĩ ra được, mặc dù chỉnh lại rất nhiều lần nhưng vẫn xàm nên xóa khúc đó luôn, xưa còn lúc mới viết truyện này thì toàn tay nhanh hơn não, nghĩ ra chuyện xàm là cho vô luôn, giờ xem thấy thất vọng về bản thân quá.."
YOU ARE READING
[ Slenderman x Jeff ] Chiếm Hữu
RomantizmNgày xuất bản: 8/12/2021 Thể loại:"Boylove, H+