6. món ăn kinh hoàng

151 11 1
                                    

11 giờ tối

   Tất cả mọi người đều đã về nhà, Toby thấy Ben đang ngồi chơi điện tử trong phòng, cậu cũng muốn chơi nên xông thẳng vào phòng và nói:"này Ben! Cho tôi chơi với! tôi đang chán"

Ben:"được thôi, chụp lấy này!" Ben quăng điều kiện trò chơi và Toby chụp được.

Masky:"đừng thức khuya quá đấy!"

Toby:"biết rồi"

   Clockwork vừa mới về nhà sau chuyến đi săn mệt mỏi, cô vừa mới về nhà thì tự nhiên muốn gặp Jane cô bạn thân của mình nên cô đi đến phòng Jane chơi, vừa mở cửa cô thấy Jane đang nhìn vào tấm ảnh nào đó chăm chú.

  Clockwork:"Chào cô gái! đang làm gì đó?" cô đi đến chỗ Jane rồi ngồi

Jane:"nhìn lại bức ảnh của vợ tôi"

Clockwork:"cậu có vợ sao? Tên cô ấy là gì vậy?"

Jane:"Mary Vaughn"

Clockwork:"tên cô ấy đẹp thật đấy... mà đã có chuyện gì với cô ấy?"
 
  Jane suy nghĩ một lúc thì mới chịu nói ra:"tôi cũng không nhớ nổi nữa"

  Clockwork đặt tay mình lên vai Jane an ủi:"đừng buồn...chắc cô ấy cũng rất nhớ cậu đấy"

Jane:"cảm ơn..cậu tốt quá" bỗng nhiên cửa mở cái RẦM.

Nina:"ai muốn có bữa tiệc ngủ của các cô gái nàoo!" Nina và Sally mặc đồ ngủ và ôm chiếc gối của mình.

Clockwork:"Tôi tham gia! Jane, cậu cũng tham gia cùng đi cho vui, lâu lắm mới có nhân dịp chị em bên nhau mà!"
Jane cũng vui vẻ đồng ý và tham gia cùng họ.

Tại chỗ Jeff

   Đến giờ này Jeff vẫn còn trong phòng khách ngồi sofa, không chịu lên phòng ngủ vì phòng ngủ của Jeff là phòng ngủ của Slenderman, cậu không muốn vào phòng ngủ của hắn vì cậu vẫn còn giận vì chuyện tối hôm qua, trong đầu Jeff lúc này đang suy nghĩ:"Hắn không cho cậu một cái phòng vì lý do nào đó chăng? không lẽ vì...yêu?" hắn vừa nghĩ đến câu cuối thì mặt có hơi ửng hồng chút:"không! Không! Chắc chắn không phải chuyện đó rồi! Không thể nào!" cậu vừa nghĩ vừa lấy dao gạch cái gối trên ghê sofa, Jeff đang bực bội suy nghĩ thì tự nhiên có một bàn tay nào đó chạm vào vai mình, cậu giật mình nhìn ra đằng sao thì thấy Slenderman, hắn thấy Jeff vẫn còn ngồi trên ghế sofa và không chịu lên phòng ngủ nên hỏi:"Sao giờ này ngươi còn ngồi ở đây làm gì? Sao không đi ngủ đi?" 

Jeff:"tôi không ngủ trong cái phòng của ông đâu" cậu quay người ra chỗ khác, tay khoanh lại để lên đôi chân trắng của cậu.

Slenderman:"ngươi còn giận à? Hồi sáng ta có nói xin lỗi rồi mà" Jeff cố tình không nghe thấy gì.

Slenderman:"thế ngươi muốn ta làm gì để hết giận?" Jeff nghe xong liền mỉm cười gian xảo, cậu sắp chuẩn bị làm chuyện gì đó ác với Slenderman, cậu suy nghĩ một hồi rồi mới chịu nói:"ngày mai tôi sẽ nấu một món được không?"

Slenderman:"ngươi không nhớ 2 tuần trước món ngươi nấu đã xém đầu độc cả nhà à?"

Jeff:"không không! Tôi chỉ nấu riêng cho ông thôi" Slenderman nghe thấy câu cậu nói nghe có chút vui sướng nhưng lại nghĩ đến mấy món cậu nấu thì hắn lại sợ đến tái xanh cả mặt.

[ Slenderman x Jeff ] Chiếm Hữu  Where stories live. Discover now