13. Con mèo hung dữ [1]

95 5 2
                                    

Do Slenderman bị Jeff đuổi ra khỏi phòng cùng với gối của hắn ra ngoài nên Slenderman phải ngủ ngoài sofa, có thể do Jeff ghen khi thấy cảnh Jeff trái ngược kia đang dụ dỗ Slenderman nên cậu tức quá đuổi hắn ra ngoài, Offenderman đi ngang qua thấy Slenderman đang nằm trên ghế sofa nên hắn lại gần chọc Slenderman chơi.

Offenderman:"lại bị Jeff đuổi ra ngủ sofa nữa hả?"

Slenderman:"ừm.."

Offenderman:"Haizz... Tội nghiệp quá, chả bù cho Kagekao của em, cậu ta lúc nào cũng ngoan ngoãn, luôn rót rượu cho em như một quý sờ tộc vậy"

Slenderman nghe xong muốn tức điên lên, hắn lấy xúc tu mình đánh thật mạnh vào mặt Offenderman một cái. Mặc dù đó là phòng của Slenderman nhưng từ lúc gặp Jeff thì căn phòng đó đã là của cậu rồi.

Naiad và tác giả từ trên trời thấy cảnh buồn cho Slenderman như vậy nên đã bàn bạc.

Naiad:"sao truyện ngày càng dở vậy? Những lời thoại, hành động lãng mạn và đêm không ngủ mà làm chuyện đó đến nổi nức 1 lỗ nhỏ trên tường do Slenderman đẩy Jeff quá mạnh bạo đâu rồi và tại sao Slenderman lại luôn ngủ sofa?"

Tác giả:"câu cuối tôi nghĩ cô nên hỏi Jeff thì đúng hơn, tại bí quá nên viết đại mà không ngờ truyện lại càng tệ đi thì phải, cô giúp tôi lên ý tưởng đi!"

Naiad:"hay là vầy, không biết Slenderman có thích mèo không nhưng nếu có thì hay cho tôi....... Được không?

Tác giả:"xuất sắc! Nước đi này rất hay! Cô hãy lén bay vào phòng ngủ của Jeff và làm ngay đi!"

Naiad:"ok! Nhớ trả tiền công nha!"

Tác giả:"biết rồi! Biết rồi!"

Naiad bay xuống và bay qua cửa sổ lớn còn mở, cô xem coi Jeff đã ngủ sai hay chưa, quả nhiên cậu đã ngủ rồi, Naiad yên tâm dùng phép của mình phản ứng lên người Jeff, khoản 1 2 phút, cô đã làm xong thành quả của mình, cô từ từ đắp chăn lại cho cậu, sau đó biến mất.

Sáng hôm sau

Tất cả mọi người đã dậy, thời tiết hôm nay trời mát mẻ, mọi người vào phòng tắm VSCN của mình thì Jeff cũng vậy, cậu lười nhát bước vào phòng tắm, lấy bàn chải đánh răng ra, vừa nhìn vào gương thì cậu nhìn thấy mấy thứ đó trên người cậu, Jeff quá sốc nên đã hét lên khiến mọi người trong nhà đều nghe thấy nên chạy vào phòng tắm trong phòng Slenderman để kiểm tra xem có chuyện gì.

Slenderman:"có chuyện gì vậy!"

Mọi người bước vào thấy Jeff đang ngồi quỳ xuống đất, hai tay thì che thứ gì đó trên đầu cậu, Slenderman lo lắng đi đến chỗ cậu và nắm hai tay cậu ra, vừa lấy hai tay cậu ra khỏi đầu thì tự nhiên đâu ra hai cái tai mèo đen trồi lên, nhìn nó rất mềm và dễ thương, ai nhìn cũng muốn sờ thử, Slenderman cũng không ngoại lệ, mọi người ngoài cửa phòng tắm phải há hốc mồm kinh ngạc.

Sally:"anh Jeff dễ thương quá! Anh ấy còn có đuôi trắng như cục bông gòn kìa, cho em sờ với được không?"

Mọi người nghe theo lời Sally nói mới để ý thấy Jeff có cái đuôi xù, hình như ai đó đã biến cậu như mèo lông xù vậy, cậu thấy mọi người nhìn cậu như vậy, cậu cảm thấy xấu hổ và tức giận nên móng tay của cậu nhọn ra rồi nhảy đến chỗ họ để cào nát mặt họ nhưng cũng hên Slenderman kịp thời dùng xúc tu của mình nắm chặt lấy Jeff nên cậu không làm gì được họ, Jeff cố gắng thoát ra xúc tu của Slenderman bằng cách cắn vào xúc tu của hắn và động đậy kịch liệt nhưng Slenderman vẫn không quan tâm.

Slenderman:"mấy đứa ra ngoài hết đi...và Trenderman cất cái máy ảnh ngay đi! Ta không chịu trách nhiệm nếu Jeff thấy cậu chụp cậu ta đâu"

Nghe Slenderman nói xong anh cất ngay vào túi rồi mọi người ra ngoài, giờ trong phòng tắm chỉ còn Slenderman và Jeff, cậu vẫn còn vùng vẫy không tha cho xúc tu của hắn mà cắn nó thật mạnh, hắn thở dài một cái, Slenderman lấy cái khăn lớn kia rồi cuộn chặt Jeff như cuộn sushi để cậu bình tĩnh lại và không vùng vẫy nữa, hắn cuộn xong rồi lấy ngón tay chỉ vào cậu để coi Jeff bình tĩnh lại chưa, cậu thấy vậy nên cắn mạnh 1 cái nhưng lại hụt.

Jeff:"Grrrr!! Thả tôi ra!!"

Slenderman:"haizz..ngày hôm nay sẽ dài lắm đây.." hắn lấy tay đưa lên mặt rồi thở dài

[ Slenderman x Jeff ] Chiếm Hữu  Where stories live. Discover now