Sáng 4 giờ
Slenderman tỉnh lại sau một đêm vờn nhau với Jeff, hắn từ từ ngồi dậy nhưng cảm giác thứ gì đó nặng nặng đè trên người mình, hóa ra là Jeff đang nằm ngủ trên người mình, hắn nhìn cậu ngơ ngác nhưng sâu bên trong lại vui như pháo bông nổ vậy, hắn nghĩ thầm.
Slenderman:*Slenderman!! Ông nên giữ cái liêm sỉ của ông lại!!*
Slenderman tự nhiên đấm thẳng vào mặt mình một cái làm Jeff giật mình.
Jeff:"ưmmm"
Tuy Jeff giật mình nhưng cũng hên cậu vẫn ngủ, cậu quay đầu qua chỗ khác. Lần này Slenderman phải nhẹ nhàng và cần thận hơn để có thể đi ra ngoài, hắn từ từ đặt Jeff xuống giường sau đó đắp chăn cho cậu rồi hôn cậu một cái sau đó ra ngoài để chuẩn mực bữa sáng.
Sáng 5 giờ
Nhà đang yên tĩnh thì tự nhiên đâu ra tiếng hét của Toby, vài người đang ngủ ngon giất thì tự nhiên nghe tiếng hét của Toby làm tỉnh ngủ, tất cả mọi người xuống dưới phòng bếp xem có chuyện gì, vừa mới vào bếp thì thấy Toby đang ngồi dưới đất nhìn vào tủ lạnh đang mở toang ra, nhìn kĩ hình như nó như là một chú chó Husky, nó đang ăn ngấu nghiến đồ ăn tronh tủ lạnh, Slenderman dùng xúc tu của mình nắm chặt vào sau cổ chú chó đó, nó nhìn Slenderman với một nụ cười mang rợi.
Jane:"hình như con này là Smile Dog mà mọi người bên ngoài đồn, làm sao nó vào được đây vậy!? Tôi nhớ tôi có đóng chặt hết cửa mà?"
Ben:"nó nhảy thẳng vào cửa sổ làm bể cửa kính kia kìa"
Trong lúc mọi người đang bàn tán thì Jeff đi xuống dưới với bộ đồ ngủ của cậu, cậu xuống chậm hơn người khác vì do cậu đau lưng, chân cậu có chút rung do tối qua cậu bị Slenderman hành cậu.
Jeff:"có chuyện gì mà xôn xao ở đây vậy?"
Jeff vừa bước vào bếp thì thấy chú chó mà Slenderman đang cầm nó lên, có một fact là Jeff rất yêu chó, cậu nhìn thấy Smile dog gần như mắt cậu sáng lên.
Jeff:"Woaaa! Chó đâu ra đẹp vậy? Slenderman! Slenderman! Đứa nó cho tôi đi!"
Slenderman cũng nghe theo lời cậu mà dùng xúc tu của mình từ từ đưa Smile Dog cho Jeff, Jeff ôm nó thật chặt như ôm một món đồ quý giá vậy, Smile Dog nhìn Jeff cũng không có chút chống cự hay cắn cậu mà ngược lại nó vui vẻ liếm vào mặt cậu.
Toby:"hình như nó thích cậu đó Jeff"
Jeff:"hình như là vậy! Slenderman! Chúng ta nuôi nó nhé?"
Slenderman:"không!"
Jeff:"tại sao!?'
Slenderman:"vì nhà ta không còn chỗ cho nó nữa"
Jeff:"tôi sẽ lo liệu chuyện đó sau nhưng làm ơn cho nó ở đây đi!''
Slenderman:"không!"
Jeff:"làm ơn! Làm ơn! Làm ơn!"
Slenderman:"không! Không! Không!"
Slenderman bắt đầu cãi nhau và tất cả mọi người đều nhìn hai người họ, Francis lấy máy ảnh chụp lại làm kỉ niệm đáng nhớ, Hoodie, Masky và Toby thì lấy bỏng ngô ra ăn như coi đây là một bộ drama thú vị vậy. Cuối cùng Slenderman cũng chịu đầu hàng rồi cho nó sống trong căn biệt thự của ông.
Slenderman:"haizz, ta chịu thua ngươi, ngươi muốn làm gì thì làm"
Jeff:"tuyệt!! Ai là chó ngoan nào! Là ngươi đó!" jeff vừa ôm vừa xoa đầu nó, cậu đem chú chó đó đi dạo ngoài rừng cùng cậu để thử xem nó ghê gớm đến cỡ nào sau khi cậu VSCN xong.
Masky:"ngài tính nuôi nó thật à?"
Slenderman:"ừm, Jeff cứng đầu quá, tôi cũng bó tay..."
4h chiều
Jeff đã về nhà và người cậu và Smile Dog dính đầy máu tươi, hai người có tâm trạng rất vui vẻ sau chuyện đi dạo của mình, Jeff ôm Smile Dog vào phòng tắm để tắm sạch sẽ cho cậu và nó. Sau khi tắm xong và sấy khô cho nó, cậu đem nó vào phòng khách và chơi cùng nó, Slenderman nhìn cậu chơi với chú chó đó cả ngày, có vẻ cậu thích chú chó đó lắm nên không dám rời xa nó, Slenderman lại ngồi gần Jeff trên ghê Sofa.
Slenderman:"Jeff, ta nghĩ ngươi nên dành chút thời cho gia đình hơn chú chó đó đấy.."
Jeff:"không! có chết tôi cũng không bỏ nó đâu!"
Slenderman:"haizz.." hắn thở dài xong đưa tay lên mặt mình tỏ vẻ bất lực.
10h tối.
Đã đến giờ đi ngủ, tất cả mọi người trong nhà đã ngủ trừ vài người đi săn ra, Slenderman cũng phải đi ngủ vì cả ngày nay hắn đã làm việc, giao nhiệm vụ cho Proxy của mình nên hắn rất mệt mỏi, Slenderman vừa bước vào phòng mình thì thấy Jeff đang ôm con Smile Dog ngủ trên giường mình.
Slenderman:"Jeff!! Sao ngươi để nó trên giường ta! Đưa nó ra ngoài ngay!!"
Jeff:"nhưng đem ra ngoài nó sẽ lạnh mất!"
Slenderman:"ta không quan tâm! Đưa nó ra ngoài nhanh!!"
Jeff:"không!"
Jeff nói xong ôm chú chó yêu quý của cậu quay sang chỗ khác, Smile Dog nhìn Slenderman, nó nhìn ông như kiểu khinh thường, Slenderman cũng tức giận lắm nhưng do hắn thương Jeff không làm gì được.
Slenderman:"ta chỉ chiều ngươi lần này thôi đấy!"
Hắn nói xong nằm trên giường mình. Nửa đêm, Slenderman canh Jeff ngủ say rồi từ từ lấy Smile Dog ra khỏi cậu và đá nó ra khỏi phòng thì hắn mới ngủ ngon được.
YOU ARE READING
[ Slenderman x Jeff ] Chiếm Hữu
RomantizmNgày xuất bản: 8/12/2021 Thể loại:"Boylove, H+