14. Con mèo hung dữ [2]

87 7 5
                                    

Slenderman cởi áo vest đen kia ra và pha nước ấm để tắm cho cậu nhưng lúc chân cậu chỉ mới nhúng một cái thì cậu đã bật dậy lên ôm chặt lấy ng Slenderman.

Slenderman:"ngươi làm gì vậy? Ta đã pha nước ấm rồi nên đừng lo!"

Hắn cố đẩy Jeff ra và đưa Jeff vào bồn tấm nhưng hắn đẩy phải đẩy cậu ra người mình thật mạnh thì cậu mới chịu buông ra, Jeff vừa buông ra thì 2 tay có cầm hai mảnh vải trắng rách.

Slenderman:"ngươi lấy đâu ra..khoan-"

Hắn nhìn đằng sau lưng mình thì áo mình bị cào rách do móng tay nhọn kia của Jeff, có lẽ nhờ cậu là mèo nên tay cậu mới có bộ móng nhọn này, cậu cũng có thể thu nó lại nếu cậu muốn.

Slenderman:"tuyệt thật...giờ phải thay áo mới.."

Jeff:"he" cậu cười nhếch mép.

Slenderman quay lưng tính đi ra ngoài lấy áo mới nhưng thật chất chỉ lừa chép không nghi ngờ, Slenderman lập tức quay lưng về phía Jeff, dùng xúc tu của hắn nắm chặt lấy Jeff và đưa vào bồn tắm, động tác của Slenderman rất nhanh, gọn, lẹ, Jeff chưa kịp phản ứng gì đã bị đưa xuống nước, cậu di chuyển kịch liệt rồi cắn vào xúc tu của hắn, nhưng chỉ sau 1 phút cậu đã đứng im, ban đầu cậu nghĩ nước sẽ lạnh nên không vào, khá nhiều mèo thường ghét nước lạnh nhưng khi tắm với nước ấm thì sẽ ngoan ngoãn ngồi yên cho chủ tắm.

Slenderman:"thấy chưa, ta nói là nước đã ấm rồi mà ngươi không tin"

Sau khoảng 15 phút tắm cho cậu, hắn lau khô người cậu rồi mặc áo cho cậu các kiểu, sau đó đưa Jeff lên giường ngồi và hắn đi lấy máy sấy tóc cho cậu, hình ảnh này như mẹ chăm sóc con vậy, trong lúc sấy tóc cho cậu xong r đến phần đuôi của Jeff, không hiểu sao Slenderman chỉ sấy nó được một chút là cậu giật mình và ôm lấy đuôi mình.

Jeff:"nóng quá!"

Slenderman:"thế bây giờ ngươi định để nó ướt như vậy sao?"

Jeff:"tôi tự sấy nó được rồi"

Slenderman:"không được"

Slenderman vẫn nhất quyết sấy đuôi cho Jeff nhưng Jeff lại phản đối nên Slenderman mạnh tay hơn với cậu bằng cách ấn người cậu xuống giường, lấy xúc tu chói hai tay lại rồi đưa phía sau lưng cậu và cầm nhẹ nhàng đuôi của cậu rồi sấy nó.

Jeff:"ô àm ái ì ậy!!!" (ông làm cái gì vậy)

Do đầu Jeff bị xúc tu của hắn đè đầu cậu xuống giường nên cậu chỉ có thể nói ư a mà thôi, sau khoản 10 phút chật vật thì đuôi cậu cũng đã khô, Slenderman sờ vào nó xem đã khô hết chưa, phải nói sau khi sấy xong thì đuôi cậu nó bông lên, sờ rất mềm, hắn sờ vào đuôi cậu như vậy làm cậu hiểu nhầm nên giật tay cậu ra thật mạnh và quào vào mặt Slenderman sau đó ôm chặt lấy đuôi bông mềm mại của mình, do Jeff sợ Slenderman làm gì cậu, cậu nghĩ Slenderman lợi dụng điều này để hiếp cậu nên cậu xích ra xa khỏi hắn, người cậu có hơi rung lên, tay thì ôm chặt lấy đuôi mình, mặt thì hơi toát ra vẻ sợi hãi.

Slenderman:"ta đã làm gì ngươi đâu mà tự nhiên lại tránh xa ta?"

Jeff:"ông đừng nói dối! Ông định lợi dụng thời cơ lúc tôi biến thành như vầy để hiếp tôi chứ gì!"

Slenderman:"cái gì? Ngươi nghĩ ta là loại người như vậy sao? Ta chưa bao giờ làm chuyện như thế với ngươi! Bây giờ thì quay lại đây để ta chải tóc cho ngươi"

Jeff:"không! Nếu ông muốn chải thì bắt được tôi đi!"

Cậu nói xong đứng dậy ra vẻ khinh thường Slenderman, hắn cảm thấy tức quá nên đi đến chỗ Jeff nhưng do Jeff đang thành mèo nên cậu cũng nhanh nhẹn hơn, cậu cảm thấy rất thích thú với cái lời nguyền ấn lên cậu này của ả Naiad, Slenderman không theo kịp vì cậu cứ nhảy qua giường bên kia rồi bên này rất nhanh, hắn không còn cách nào khác ngoài lấy xúc tu của mình bắt cậu lại nhưng cậu cũng né được nhưng do cậu hăng quá nên cậu lỡ trượt chân rồi té sắp mặt xuống sàn, cũng do sàn nhà sạch quá nên trơn làm cậu té.

Jeff:"ây da! Đau quá!"

Slenderman:"ôi trời, nếu ngươi ngoan hơn thì đâu bị như vậy, giờ thì ngoan ngoãn đi và để ta chải tóc cho ngươi"

Slenderman là một người ưa sạch sẽ nên hắn thấy thứ gì không gọn gàng, sạch sẽ thì hắn cảm thấy rất khó chịu, trong lúc hắn chải tóc cho Jeff thì mấy người bên ngoài đang áp tai nghe lén.

Bên ngoài cửa và 2 phút trước

Toby:"sao không nghe được cái gì vậy nè!!"

Ben:"đừng có chen lấn coi thằng này!"

Francis:"shhh! Im lặng coi!"

3 thằng do tính nhiều chuyện nên phải áp tai vào cửa nghe lén và kể cho mọi người trong biệt thự nghe. Lúc này Jeff đang bị té xuống nghe 1 tiếng động lớn, khúc sau mọi người chỉ nghe được vài câu của Slenderman.

Đoạn 3 người bên ngoài nghe.

Jeff:"ông đừng nói dối! Ông định lợi dụng thời cơ lúc tôi biến thành như vầy để hiếp tôi chứ gì!"
.
.
.
.
Đoạn sau là đoạn hai người rượt nhau như mèo bắt chuột nên nghe thấy tiếng bước chân rất rõ ràng và nhanh nhưng bên ngoài lại có suy nghĩ khác.
.
.
.
.

Jeff:"ây da~đau quá~"

Slenderman:"ôi trời, nếu ngươi ngoan hơn thì đâu bị như vậy, giờ thì ngoan ngoãn đi và......."

Đoạn sau mọi người không ai nghe được gì nên đã hiểu lầm rằng họ đang..ờ thì mọi người biết rồi ha, ai cũng tự dưng bị chảy máu mũi dọc xuống.

Toby:"không ngờ ngài Slenderman lại làm chuyện như vậy với Jeff"

Ben:"cầm khăn giấy và lau máu mũi của ông đi rồi nói tiếp"

Francis:"không được! Chúng ta không thể để Jeff và cái giường đáng thương của cậu ta chịu cảnh đau đớn như vậy nhiều lần được!"

Toby/Ben:"ông nói đúng! Chúng ta cần đòi lại công bằng cho Jeff"

Nói xong mọi người đá sập cửa và lao vào như giặc xông vào cửa để bảo vệ Jeff nhưng mọi chuyện lại không như cả 3 nghĩ, cảnh trước mặt chỉ thấy Slenderman đang chải tóc nhẹ nhàng cho Jeff và Jeff thì đang gầm gừ, 2 người nhìn 3 thằng tự nhiên xông vào bất ngờ như vậy với vẻ mặt không hiểu chuyện gì xảy ra và 3 người cũng vậy, 5 người nhìn nhau khoảng 1 phút mới nói được.

Ben:"ủa? Tôi tưởng...sao-??"

Francis:"ùm.. Tôi có thể giải thích-"

Toby:"t-thật sự xin lỗi ngài về việc ngu xuẩn này của c-chúng tôi!"

Nói xong Toby xách cổ áo hai người và chạy ra ngoài và cậu không quên để cửa lại trong như mới nhưng chỉ để được vài giây thì nó đã sập xuống lần nữa.

Jeff:"cái đéo gì vậy???"

Slenderman:"nay là ngày gì mà hết chuyện này đến chuyện kia quài vậy? Ta thật không hiểu nổi bọn nó nghĩ gì.."





[ Slenderman x Jeff ] Chiếm Hữu  Where stories live. Discover now