17. Con mèo hung dữ [H+]

207 7 1
                                    

Jeff bắt đầu kéo khóa quần của hắn xuống, tim cậu thì đập loạn nhịp, mặt thì hơi đỏ lên, vừa kéo xuống thì thứ dương vật kia của hắn xuất hiện trước mặt cậu, chiều dài của nó là 27cm và phải nói thứ đó to hơn gắp 2 3 lần của Jeff.

Với kích cỡ đó đối với hắn thì bình thường vì hắn đã cao 2m, đã vậy cơ của hắn như đã đi tập gym mấy năm trời vậy, cơ của hắn rắn chắc, khỏe như vậy có thể do hắn mỗi buổi sáng luôn tập thể dục và đi dạo chăng?

Tuy đối với hắn là bình thường nhưng đối với Jeff thì nó lại bất bình thường, Jeff nhìn thôi đã sợ xanh cả mặt rồi, đây cũng là lí do vì sao cậu không thích làm tình cùng hắn đơn giản là vị sợ đau và hôm sau chắc chắn cậu sẽ liệt đến nỗi hai chân không nhấc nổi lên. Miệng Jeff có hơi rung lên chút nhưng trước sau gì cũng phải đưa nó hết vào miệng cậu, Jeff từ từ lấy 1 tay vuốt nó lên xuống, cái lưỡi hồng phần mềm mềm kia thì thè ra từ từ rồi liếm nó cho đến khi nó ướt hết, tim cậu đập càng loạn nhịp, mặt cậu càng đỏ và người cậu bắt đầu nóng lên, cậu ngước đầu lên nhìn Slenderman thì thấy hắn cũng nhìn cậu, mặt chạm mặt làm cậu giật mình và chút lúng túng, mặt hắn như không có cảm xúc hay làm gì mà chỉ nhìn cậu chầm chầm mà thôi, không khí có vẻ chút căn thẳng, Slenderman bỗng lấy tay mình sờ vào đôi tai mèo kia của cậu, sờ vào phải nói là cực kì thích, sờ vào thì cứ sờ mãi nhưng hắn không biết đó là điểm khá nhạy cảm nhưng cũng là chỗ các loài mèo thích chủ nhân của mình sờ nhất.

Người Jeff có hơi rung lên chút do Slenderman cứ dùng tay của hắn chơi đùa với hai cái tai đáng yêu kia của cậu, nếu cậu không làm hắn giận và làm điều này với hắn thì có lẽ cậu sẽ cho hắn một cú đá và cho hắn ra ngoài sofa ngủ lâu rồi.

Slenderman:"ngươi có biết ngươi khá đáng yêu khi tự giác làm điều này hay không?"

Jeff:*cái gì!?*

Slenderman vén tóc qua tai để thấy rõ khuôn mặt và để lộ cả vết rách đến mang tai kia của cậu. Sau khoảng thời gian trôi qua cũng đã khá lâu nhưng hắn vẫn chưa ra mặc dù cậu đã dùng miệng cậu cũng đã lâu rồi, Jeff bắt đầu khó thở nên mặt cậu cũng đã đỏ lên, thứ đó của hắn cũng đã chạm đến bên trong cổ họng cậu rồi, mắt cậu thì đầy nước mắt chảy dọc xuống làm ướt hai bên má cậu, cậu không chịu nổi nên đành rút ra rồi lấy thở gấp để lại lấy lại oxi, Jeff lén nhìn Slenderman một chút xem hắn có phản ứng gì không, thật đáng tiếc, hắn chẳng có phản ứng nào mà chỉ nhìn cậu làm Jeff nghĩ hắn vẫn còn giận và hết thương cậu rồi. Phải nói, trong mấy lần cậu làm gì có lỗi và quá đáng thì Slenderman chắc chắn sẽ phạt cậu nhưng lần này thì hắn không làm vậy, nếu ai đó hỏi Slenderman còn yêu Jeff hay chỉ yêu mấy cái cuốn sách nhàm chán đó thì câu trả lời của hắn sẽ là gì?

Bây giờ có lẽ đã đến món chính rồi, Jeff đứng dậy, lúc đứng lên thì chân có hơi rung lên một chút do cậu quỳ quá lâu, cậu trèo lên giường rồi ngồi người Slendy, một tay thì nắm vào vai hắn, một tay thì chỉnh lại thứ dương vật lớn kia vào cúc huyệt của cậu, Jeff vẫn chưa có kinh nghiệm tự chủ động làm việc này nên đã bất cẩn cho vào bất ngờ làm cậu phải rên một tiếng lớn và hai tay ôm chặt vào cổ Slenderman để bình tỉnh lại, nhưng cũng hên cậu chỉ bất ngờ đi xuống 1/2 thứ của hắn, không thì chắc cậu ngất từ lâu rồi, do cậu làm vậy nên nó rất đau vì cúc huyệt của cậu lâu không làm nên nó chật hơn thôi, nước mắt của cậu thì cứ chảy xuống làm rơi vài giọt làm ướt hết vest đen kia của hắn.

Jeff:*bình tĩnh nào Jeff, mày đã làm việc này với hắn vài lần rồi, chỉ đau chút xíu thôi một lát sau sẽ hết ngay, bình tĩnh nào!*

Jeff tự an ủi bạn thân rồi từ từ nhấp xuống, phải đến khoản 1 phút thì cậu mới cho vào hết được, Jeff cực nhọc lắm mới tự cho vào hết như vậy, cậu bắt đầu duy chuyển người lên xuống khá chậm, đơn giản vì cậu sợ đau, cậu vừa nhấp vừa gọi tên Slenderman, Jeff không kìm lại giọng mình nên từng cú nhấp là cậu rên vài tiếng.

Jeff:"S-Slenderman..ha-Slenderman..mhm"

Tất nhiên Slenderman cũng nghe thấy Jeff gọi tên mình, hắn có chút không thoải mái vì Jeff làm quá chậm đối hắn nên đã lật ngược cậu nằm xuống giường size king của mình, hắn dang hai chân cậu ra rồi dùng hông mình thúc đẩy cậu, cú thúc của hắn phải gọi là rất mạnh bạo làm Jeff phải giãy giụa và không ngừng phát ra mấy cái tiếng rên kia.

Jeff:"ưm..t-tôi sai rồi..làm ơn-ư..rút nó ra! Làm ơn rút nó ra! Ahhh"

Jeff đau khổ van xin Slenderman tha cho cậu nhưng hắn đâu ngu gì dừng lại, hắn luôn muốn hành hạ Jeff, muốn Jeff phải khóc la, van xin hắn như thế này.

Slenderman để chân cậu lên vai của hắn, tay hắn thì bóp vào hai má cậu, hắn tách miệng ra tính hôn vào đôi môi mềm kia thì Jeff lắc đầu qua lại để né hắn, điều này làm hắn có chút khó chịu nên hắn bóp mạnh hơn làm lộ vài cọng gân trên tay hắn, hắn bóp cậu mạnh như vậy như muốn bóp nát hai gò má cậu rồi duy chuyển đầu cậu nhìn về phía hắn rồi hôn cậu, cái lưỡi dài của hắn đã vào bên trong Jeff, bên trong miệng cậu như có một trò đuổi bắt lưỡi vậy, nước bọt của cậu chảy dọc xuống, vừa hôn vừa thúc như vậy, Jeff không thể nào chịu nổi đước, cậu muốn hắn phải dừng lại.

Khoảng vài phút sau thì hắn mới tha cho cậu mà buông tha đôi môi kia rồi thúc cậu mạnh bạo hơn.

Jeff:"ư..không làm n-nữa! Ưm..n-như vầy..đủ rồi ahhh"

Slenderman:"ngươi nghĩ hình phạt như mà lại kết thúc dễ dàng như vậy ư? Không đời nào"

Hắn nói xong rồi cởi cái áo vest đen ngoài kia, chỉ để lại cái áo sơ mi trắng và quần tây đen, Jeff bực tức vì hắn không những không tha cho cậu mà lại muốn thúc cậu mạnh bao hơn, Jeff cố ý dùng tay đánh vào phần cơ ngực kia của hắn cho đến khi nào hắn dừng lại và tha cho cậu thì thôi.

Slenderman:Ngươi phiền quá đấy"

Hắn dừng lại nhưng vẫn chưa rút nó ra, hắn cởi dây thắt lưng ra rồi trói tay cậu lại, sau đó lật cậu nằm sấp lại rồi tiếp tục làm, Jeff bị Slenderman thúc rất mạnh bạo, từng cú thúc của hắn làm người cậu run rẩy và giật bắn lên, miệng thì không ngừng phát ra mấy tiếng rên rỉ van xin kia.

Sau 6 hiệp thì Slenderman mới tha cậu mà rút nó ra, Jeff cũng đã từ từ mà thiếp đi, hắn đưa cậu vào nhà tắm mà tắm rửa sạch sẽ cho cậu, nhìn mấy vết đỏ hắn tạo trên cổ, ngực và cả chân mà hắn làm cho cậu mà sót, sau khi cả hai tắm rửa sạch sẽ xong rồi thì hắn mặc đồ ngủ cho Jeff rồi đặt cậu lên giường nhẹ nhàng cho cậu ngủ. Slenderman nắm nhẹ nhàng vào tay cậu rồi hôn nó một cái rồi hắn mới chịu nằm xuống mà thiếp đi.

Thực tế, Slenderman lúc đầu đã tha cho cậu nhưng do hành động và cử chỉ của hắn làm Jeff hiểu lầm tưởng rằng ông không tha thứ cho cậu mà thất vọng về cậu, Slenderman yêu Jeff còn nhiều hơn gấp ngàn lần mấy cuốn sách ông sưu tập bị cậu cào kia.


[ Slenderman x Jeff ] Chiếm Hữu  Where stories live. Discover now