T/g:"hế lô mọi người, đây là chuyên mục phỏng vấn OTP! Nếu mọi người thấy nó không hay hoặc xàm thì cho xin lỗi nha! người đầu tiên phỏng vấn là bác Slenderman!"
Câu hỏi 1
T/g:"được rồi Slenderman! Đây là câu hỏi thứ nhất, ông có bao giờ thấy Jeff giận ông về điều gì chưa? Nếu giận thì ông sẽ làm gì?"
Slenderman:"lâu lâu thì Jeff giận tôi một cách vô lý, mặc dù tôi đúng nhưng không thể cãi lại cậu ấy được...nếu cậu ta giận tôi vì cái gì thì chúng tôi sẽ cùng nhau giảng h-"
Jeff:"ÔNG NÍNH HỌNG LẠI GIÙM TÔI ĐI!!"
Slenderman chưa nói xong đã bị Jeff dùng chân đá vào đầu một cái.
T/g:"gia đình này thật thú vị"
Câu hỏi 2
T/g:"nếu Jeff làm gì đó đáng yêu trước mặt ông, ông vẫn có liêm sỉ đúng không?"Slenderman:"..............."
T/g:"ông vẫn còn liêm sỉ mà phải không?"
Slenderman:"..............."
T/g:*chắc là không rồi*
Tiếp theo là Jeff
T/g:"lúc cậu mặc cái áo sơ mi của Slenderman, cậu cảm thấy nó như thế nào?"
Jeff:"tôi thấy nó như 1 cái váy vậy"
T/g:"cậu vẫn ngửi được mùi của Slenderman trên đó đúng không?"
Jeff:"..............." Jeff đỏ mặt nhìn qua chỗ khác và không nói gì.
T/g:"awww"
Câu hỏi 2
T/g:"lúc Slenderman làm với cậu, cậu cảm thấy đau không?"
Jeff:"sao không hỏi câu khác mà lại đi hỏi câu này vậy!? khỏi hỏi thì cũng biết nó rất đau rồi!! thứ đó của hắn to như núi ấy!!
*ôm lấy Jeff
T/g:"đừng lo Jeff! đã có nhà ngoại bảo vệ cậu rồi và tôi sẽ bảo vệ cậu bằng cách viết thêm nhiều H+ hơn"
Jeff:"địt mẹ con T/g!!"
Do đang suy nghĩ ra chuyện khá lâu nên nay chỉ cho ngoại chuyện thôi :>
Chúc mọi người năm mới vui vẻ^^
YOU ARE READING
[ Slenderman x Jeff ] Chiếm Hữu
RomanceNgày xuất bản: 8/12/2021 Thể loại:"Boylove, H+