Slenderman đưa Jeff vào phòng làm việc của hắn rồi khóa cửa lại đề phòng cậu phóng ra ngoài rồi gây chuyện, hắn đặt cậu lên ghê sofa.
Slenderman:"ngồi yên!"
Jeff:"Grrrr...sao ông lại ngăn tôi! Tôi đã có thể cào nát mặt cậu ta rồi!"
Slenderman:"ta đã nói ta sẽ chăm sóc ngươi cũng có nghĩa là ta có quyền ngăn ngươi làm gì đó, giờ thì ngồi ngoan ngoãn đi, hôm nay ta phải bận làm việc lắm đấy"
Jeff:"không! Ông nghĩ ông là cái thá gì mà bắt tôi làm theo ý ông!"
Slenderman không nói gì, hắn đến gần cậu dùng bàn tay lớn với vài cọng gân của hắn nắm thật mạnh vào đuôi Jeff làm cậu giật mình rồi khè mấy tiếng, móng tay nhọn cậu muốn cào nát Slenderman ra thành 100 mảnh nhưng hắn biết trước điều này nên dùng xúc tu chặn lại.
Slenderman:"lần này ta tha cho ngươi 1 lần duy nhất đấy, ngươi mà còn làm phiền ta thì ta sẽ cho ngươi một trận đấy"
Nói xong hắn thả lỏng tay ra rồi đặt cậu xuống ghế sau đó vào bàn làm tiếp, Slenderman rất nghiêm khắc với mọi người trong nhà, đặc biệt là Jeff vì cậu như một tên chuyên phá làng phá xóm người ta nên hắn phải làm vậy, có lẽ từ lúc gặp nhau vài ngày thì hắn đã chiều cậu quá mức nên cậu hư, bây giờ hắn muốn trở nên nghiêm khắc và dạy dỗ Jeff cho cậu không làm phiền người khác trong nhà và cả ông nữa. Tuy Slenderman làm vậy với Jeff nhưng Jeff vẫn không chịu thua và tiếp tục phá Slenderman bằng cách lấy móng vuốt nhọn của mình cào cào vào mấy cuốn sách sưu tập yêu thích của hắn cho đến khi nó rách thì thôi, Slenderman thấy vậy, hắn cực kì tức giận nên mấy xúc tu hung hăng mọc ra tính đánh cậu, Jeff cảm thấy bắt đầu đổ mồ hôi, có vẻ cậu đã quá ngu người khi làm việc này, cậu lấy hai tay che phòng thủ lại trong rất đáng thương, ông thấy vậy nên cũng không nở đánh cậu nên quay lại làm việc tiếp nhưng trong lòng hắn thì lại rất thất vọng, cậu cũng thấy điều này trong mắt cậu
Jeff cảm thấy hơi khó chịu vì người mà luôn yêu quý cậu mà giờ lại thất vọng, lạnh lùng với cậu kiểu này nên cậu cảm thấy không quen, mặc dù Jeff suốt ngày chọc Slenderman cho hắn tức điên lên nhưng lần này cậu lỡ làm cào rách mấy cuốn sách sưu tập yêu thích của hắn thì có hơi quá. Bây giờ Jeff cảm thấy tủi thân nên cậu ôm lấy đuôi bong của mình cho bớt căng thẳng rồi lặng lẽ ra ngoài, hành động ra ngoài của cậu như một đứa trẻ chưa lớn bị la rồi từ từ ra ngoài trong sự kiềm nén nước mắt trong rất đáng yêu, nhìn là chỉ muốn ôm chặt và an ủi, trong gia đình này chỉ có Jeff là nóng tính nhất nhưng bây giờ nhìn cậu buồn sầu như vậy thì không biết đây có còn là Jeff cục súc hay không.
Cậu ra ngoài và buồn rầu suy nghĩ xem nên làm gì để xin lỗi Slenderman, đang đi thì Jeff đi ngang qua nhà bếp thấy Tenderman đang nấu ăn, trong đầu cậu bắt đầu có ý tưởng, Jeff vào bếp và lấy cái tập dề mặc vào, Tenderman thấy vậy bắt đầu hơi lo sợ.
Tenderman:"Jeff, cậu xuống đây làm gì vậy? Đừng nói với tôi là cậu-"
Jeff:"đúng vậy, tôi xuống muốn làm mấy cái bánh cupcake, nhưng đừng lo, tôi chỉ cần ông chỉ tôi cách làm thôi nên chắc nó sẽ không thành một cái thảm họa đâu"
YOU ARE READING
[ Slenderman x Jeff ] Chiếm Hữu
RomanceNgày xuất bản: 8/12/2021 Thể loại:"Boylove, H+