8. Chăm sóc

150 10 1
                                    

   Sáng hôm sau, Jeff tỉnh dậy thấy mình vẫn còn sống nhưng người cậu rất ê ẩm, không thể nhúc nhích nổi tay chân mình, mông cậu thì đau nhói khủng khiếp, bỗng dưng trong đầu cậu nhớ lại chuyện hôm qua, miệng cậu bắt đầu chửi rủa Slenderman đã làm gì cậu hôm qua. Cánh cửa mở ra, Slenderman bưng một bát súp vẫn còn nóng đến, Jeff chùm chăn kín người lại rồi quay về hưởng khác, bây giờ cậu thật sự không muốn nhìn thấy hắn, Slenderman lấy ghế ngồi xuống rồi gọi Jeff.

Slenderman:"Jeff...Ta mang đồ ăn sáng cho ngươi này"

Jeff:"ông đi ra đi!!"

Slenderman vẫn bình tĩnh nói tiếp:"mau há miệng ra ta đút cho ngươi ăn. Yên tâm, ta không bỏ độc vào đâu"

Jeff:"ông nghĩ tôi là con nít chắc!?" cậu bực tức trừng mắt vào Slenderman.

Slenderman:"thế ngươi tự ăn thử xem"

   Jeff nhìn Slenderman xong rồi tay từ từ lấy bát súp ấy nhưng lúc cậu duy chuyển tay mình lên thì nó hơi rung rung, cậu không thể nào nhúc nhích nổi tay mình nữa. Slenderman cũng biết trước cậu không thể duy chuyển thân mình nổi nữa, hắn múc một muỗng súp rồi đưa thẳng vào miệng cậu và cậu cũng ngoan ngoãn ăn. Sau vài phút cậu cũng đã ăn hết, Slenderman lấy tay mình xoa đầu cậu.

Slenderman:"ngoan lắm"

   Hắn cầm bát xuống dưới bếp rửa sạch, trong lúc đó, Jeff ngơ ngác nhìn ngoài cửa sổ, cậu lấy tay mình đặt lên đầu cậu, hơi ấm của tay Slenderman vẫn còn đó. Vài phút sau, Slendy mở cửa, hắn lại gần Jeff rồi bế cậu vào phòng tắm để VSCN cho cậu, hắn biết cậu không thể đi được nên đành phải bế cậu vào phòng tắm.

Tại phòng tắm, Jeff kêu hắn ra ngoài, tất nhiên Slenderman cũng nghe theo nhưng hắn vẫn phải giúp cậu đánh răng sau đó hắn cởi áo cậu ra, đặt cậu vào bồn tắm nóng rồi ra ngoài, nhưng hắn vẫn chờ ngoài cửa đợi cậu tắm xong rồi giúp cậu duy chuyển. Sau khoảng 15 phút, cậu đã tắm xong, Slenderman đi vào phòng tắm, lau khô người cậu rồi đặt cậu lên bàn rửa mặt, mặc áo giúp cậu, lúc này cậu cứ như búp bê vậy. Trong lúc giúp cậu mặc chiếc áo hoodie trắng của cậu, hắn nói.

Slenderman:"hôm nay ta dẫn ngươi đi dạo ngoài rừng chịu không"

Jeff:"nay ông không làm việc à?"

Slenderman:"ta dẫn ngươi đi dạo chút rồi ta mới làm việc. Giờ leo lên lưng ta đi, ta dẫn ngươi đi"

Jeff:"không đời nào tôi chịu leo lên lưng ông đâu!!"

Slenderman:"thế giờ ngươi tự đứng thử ta xem"

  Jeff bực bội nhìn hắn rồi bước xuống nhưng vừa mời đặt chân xuống thì cậu ngã xuống, Slenderman không đỡ cậu dậy mà vẫn khoanh tay nhìn cậu. Jeff cố gắng cử động tay chân mình, hai tay cậu đặt lên bàn rửa mặt rồi từ từ đứng dậy, chân cậu rung mạnh.

Jeff:"thấy chưa! Chân tôi vẫn còn đứng được đó!!"

Cậu nói xong cậu trượt tay, cậu ngã xuống nhưng lần này Slenderman lấy xúc tu của hắn đỡ cậu.

Slenderman:" không đi đứng được thì đừng có cố"

  Slenderman dùng xúc tu của ông đưa Jeff lên lưng mình, nhưng Jeff vẫn không chịu, cậu cự quậy muốn xuống.

Slenderman:" ngươi mà quậy nữa là tối nay ta làm ngươi như liệt một tuần đấy!!"

   hắn nghiêm giọng nói cậu. Jeff cũng ngoan ngoãn không quậy nữa mà làm theo lời hắn rồi vòng hai tay ôm cỗ Slenderman, trong đầu Jeff lúc này đang âm thầm chửi rủa hắn.

Jeff:*cái tên điên này! Hắn nghĩ mình là ai mà cứ bắt ép người ta làm theo ý hắn chứ!!*

Tại khu rừng

Hôm nay trời rất đẹp, nắng chiếu qua những cây xanh cao tạo ra nhiều tia nắng đẹp. Trong lúc Slenderman đang cõng Jeff đi dạo thì Jeff vẫn còn quạo, bây giờ cậu đang tiếc nuối vì hồi nãy cậu không đem theo con dao của mình, nếu bây giờ con dao yêu quý của cậu xuất hiện thì cậu chắc chắn sẽ đâm mạnh vào đầu Slenderman. Trong đầu Jeff cũng còn nhớ chuyện hôm qua, bỗng trong đầu cậu đặt ra một câu hỏi rằng Slenderman có phạt những người khác như cách hắn phạt cậu không, do tính tò mò của Jeff, cậu can đảm hỏi thẳng Slenderman.

Jeff:"Slenderman này.."

Slenderman:"sao?"

Jeff:"um...nếu những người khác làm điều gì sai, thì ông có phạt người đó giống như cách ông phạt tôi không?

Slenderman:"không"

Jeff:"tại sao?"

Slenderman:"ta không nói được.."

Jeff:"nói đi, tôi không nói cho ai đâu"

Slenderman:"không!!"

Jeff:"à, tôi biết rồi, ông thích tôi nên mới làm chuyện đáng xấu hổ kia chứ gì!"

Slenderman:"thế nếu ta nói ta yêu ngươi thì ngươi sẽ trả lời sao?"

Jeff im lặng ngơ ngác một hồi rồi cậu cũng chịu trả lời hắn.

Jeff:"tôi không biết..."

  Sau cuộc nói chuyện này thì cả 2 người im lặng suốt buổi dạo đó không nói gì. Sau khoảng 1 tiếng, cả hai người về nhà không nói gì. Slenderman định bế Jeff về phòng thì trên đường về phòng thì thấy Sally đứng trước cửa nhìn Jeff với đôi mắt xanh của cô bé.

Sally:"anh Jeff!! Chơi với Sally đi!! Sally vừa mới mở tiệc trà cùng các bạn thú bông kìa"

Jeff:"ĐÉO!!!"

Slenderman:"Jeff!! Đừng hét vào mặt Sally!! Chơi cùng con bé đi, ta còn phải đi làm việc nữa!"

Jeff:"không! Không! Tôi không muốn chơi mấy trò con nít đó đâu!!"

Slenderman để Jeff xuống để chơi cùng Sally nhưng cậu vẫn không chịu và ôm chặt lấy chân Slendy, tất nhiên hắn vẫn cổ lấy tay Jeff ra khỏi chân mình rồi đóng cửa lại.

Vài phút sau, Toby mở cửa phòng Sally ra để mời cô bé món waffle của cậu vừa làm.

Toby:"này Sally! Anh vừa làm món waffle này cho nhóc n-"

Toby chưa nói xong, mắt cậu nhìn thấy Jeff mặc chiếc vấy hồng, tóc cột tùm lum nơ, Toby nhìn Jeff không nhịn được cười.

Toby:"PHỤT- AHAHHAHAHA!!! JEFF!! NHÌN CẬU MẮC CƯỜI QUÁ TÔI KHÔNG NHỊN ĐƯỢC!! HAHAHHAHA"

Jeff:"câm đi Toby!!"

Sally:"anh Toby thấy Jeff có đẹp không? Anh vào đây đề em trang điểm cho anh luôn nha!!"

Toby:"à ờm.. Không cần đâu..anh có việc bận rồi! Hẹn hôm khác nha"

Jeff:"đừng hòng nghĩ đến chuyện bỏ chạy!!" Jeff nắm lấy chân Toby kéo cậu vào.

Toby:"KHÔNGGGG!!"

[ Slenderman x Jeff ] Chiếm Hữu  Where stories live. Discover now