Jeff dẫn Francis về căn biệt thự, lúc cậu mở cửa ra thì Slenderman cũng vội vã bước ra hỏi:"làm gì mà ngươi về lâu vậy?" tâm trạng Slenderman lúc này khá tức giận và lo lắng cho Jeff, Slendy nhìn Francis kế bên cạnh cậu, Slenderman nhìn Francis với vẻ mặt khá khó chịu.-Slenderman: "ai đây?"
-Jeff: "đây là Francis, cậu ấy bị thương ở chân nên tôi đem về chữa cho cậu ấy thôi. Francis, đây là Slenderman và cũng là ông
chủ của căn biệt thự này."-Francis:"xin ch-"
Francis chưa nói xong bị Slenderman cắt ngang:"Francis, do nhà tôi hết phòng cho ngươi rồi nên ngươi hãy ngủ ngoài Sofa đi" có vẻ như Slenderman không thích Francis từ cái gặp đầu tiên vì điều gì đó nên Jeff nghe thấy mùi phân biệt đối xử đâu đây.
-Jeff:"Slendy! Đừng nói với cái giọng thô lỗ với cậu ấy, cậu ấy mới đến mà ông cư xử kiểu gì vậy, nếu như Francis ngủ ngoài sofa thì tôi cũng sẽ ngủ cùng cậu ấy! Đi thôi Francis, tôi sẽ băng vết thương cho cậu!"
Lúc Slendy nhìn Jeff dẫn Francis vào trong nhà thì anh thấy Francis quay đầu ra sau nhìn mình với vẻ mặt khinh thường, điều đó ám hiệu rằng Francis đã đi trước Slendy một bước, Slenderman nhìn thấy vậy muốn tức điên lên, nguyền rủa cậu. Jeff đưa Francis lại chỗ ghế sofa ngồi và lấy hộp y tế lau máu và băng bó cẩn thận cho cậu, Slenderman thì ngồi kế bên giả vờ như không quan tâm mà đọc báo. Jeff thí tóc Francis hơi bù xù nên cậu hỏi:"Francis, tôi chãi tóc cho cậu nha"
-Francis:"được, cứ tự nhiên đi"
Jeff vớ lấy cây lược rồi chãi cho Francis, Slenderman ngồi kế bên cũng thấy điều đó và cũng muốn Jeff chãi tóc cho mình nhưng thật đáng tiếc là Slenderman không có...à mà thôi.
Từ sáng đến chiều, Jeff chỉ lo nói chuyện và chơi cùng Francis, bắt Slendy phải ăn nhiều quả bơ, điều này khiến Slenderman rất tức giận vì Francis mỗi lần nhìn ông chỉ toàn với vẻ mặt khinh thường, ông muốn xé cái thằng nhóc dám khinh thường ông thành trăm mảnh nhưng do Francis toàn đi theo Jeff mà Jeff thì đang chăm sóc Francis nên Slenderman không thể ra tay được.
Vào buổi tối, Francis thấy chân mình cũng đã đỡ hơn nên hắn rủ Jeff đi săn cùng mình và Jeff cũng đồng ý nhưng hắn phải chờ cậu đi lấy dao của mình. Lúc Jeff đã lấy xong thì chuẩn bị ra ngoài săn, lúc vừa chỉ mở cửa ra thì bị một cái xúc tu chặn lại, 2 người giật mình và quay đầu ra đằng sau thì thấy Slenderman.
-Slenderman:"hai ngươi đi đâu?"
-Francis:"chúng tôi chỉ đi săn thôi. Đừng lo, Jeff và tôi sẽ an toàn"
-Slenderman:"ngươi đi săn một mình đi, còn Jeff thì hôm nay phải ở nhà!"
-Jeff:"cái đéo gì vậy!? Tại sao tôi không thể đi săn chứ? Thật không công bằng!!"
-Slenderman:"đây là lệnh của ta và ngươi phải làm theo, không thì ta cho ngươi ra ngoài ngủ đấy!"
Francis thấy hai người đang cãi nhau thì tính chen ngang cãi theo Jeff thì thấy Slenderman lườm mình một cái, xúc tu của Slendy mở cửa ra và quăng Francis ra ngoài khóa cửa lại, jeff thấy Francis ra ngoài và cậu cũng tính đi ra ngoài theo nhưng Slenderman nắm lấy tay Jeff không cho cậu đi đâu hết, Jeff thấy vậy muốn tức điên lên và hất tay ra, cậu la Slendy:" SAU ÔNG KHÔNG ĐỂ TA ĐI CHỨ!!"
YOU ARE READING
[ Slenderman x Jeff ] Chiếm Hữu
RomanceNgày xuất bản: 8/12/2021 Thể loại:"Boylove, H+