- Được rồi, bây giờ tôi sẽ xử lí các xác này vì nó chứa quá nhiều bí mật ! Cảm ơn các vị, tôi đi trước đây !
Tên nhóc mang mặt nạ cõng cái xác đã bị đông cứng hóa rồi hóa thành cơn gió biến mất trước mắt 5 người.
Tất cả đều thở phào nhẹ nhõm vì đã bảo toàn được tính mạng. Xíu nữa là tưởng chết chắc hết rồi chứ đùa. Hú hồn !
Vị khách được hộ tống không khỏi vui mừng nói to với đội 7 :
- CẢM ƠN NHÉEEE !!!!! MỌI NGƯỜI GHÉ QUA NHÀ TÔI NGHỈ NGƠI CHÚT NHÉEEE !!!!
PHÙ
- CHUYỆN GÌ XẢY RA THẾ THẦY KAKASHI ????
Thân thể lao lực quá sức mệt mỏi làm ông thầy đáng quý ngã cái ịch sấp mặt xuống đất. Tụi nhỏ cùng ông khách hàng được một phen hoảng sợ. Không khéo lại tưởng có kẻ ám sát từ đằng xa, nhưng nguyên nhân là do Kakashi đã sử dụng Sharingan quá lâu mà thôi.
Thiệt nhẹ nhõm lần 2 !
- Có ngày đứng tim mà chết với thầy ấy quá !
- Cậu nói chẳng sai đâu Sakura ! Hết hồn con chồn à 😑
Bó tay- Sasuke lắc đầu ngao ngán.
___________________________________
- Anh cảm thấy đỡ hơn chưa ?
Sau khi được dìu về nhà ông Tazuna, Kakashi đã được con gái của ông là cô Tsunami băng bó vết thương một cách tận tình như thể cảm ơn vì đã đảm bảo an toàn cho cha cô về tới nhà.
- Vâng, nhưng chắc tôi cần nghỉ ngơi khoảng một tuần !
- Trời ! Sharingan tuy lợi hại nhưng nếu nó tổn hao sức lực như thế thì chắc thầy nên cân nhắc trước khi sử dụng !
Nhìn ông thầy đang nằm ủ rũ ở đó, Sakura thở dài. Trải qua trận chiến đầu tiên, cô dần cảm nhận được sức mạnh thực sự của Kakashi rồi và quả thật để trở thành một ninja thật thụ cũng không hề dễ dàng, thậm chí còn có thể đánh đổi bằng mạng sống, càng nghĩ càng sợ...haizzz
- Phù, may là lần này chúng ta đã hạ được một ninja rất mạnh. Chắc chúng ta sẽ yên ổn trong một thời gian dài !
Ông Tazuna lau mồ hôi trễ xuống trên trán, vừa lau ông vừa vui mừng mà nói.
- À, mà cái tên đeo mặt nạ lúc nãy là ai nhỉ ?
Ngẫm nghĩ về trận chiến lúc nãy, Sakura có vài điều còn thắc mắc.
- Loại mặt nạ đó thường dùng cho các ninja sát thủ của làng Sương Mù. Họ còn biết đến là đội mai táng với nhiệm vụ là tiêu hủy các thi thể. Thường khi các thi thể của các Ninja sẽ chứa rất nhiều bí mật của làng họ, thông tin về các loại chakra, thảo dược và nhiều thứ nữa. Nếu không cẩn thận thì sẽ bị kẻ địch lấy cắp, ví dụ như ta chết thì bí mật của Sharingan có thể bị phân tích. Vì vậy mà việc tiêu hủy các thi thể của những ninja lưu vong là để bảo toàn các bí mật một cách tuyệt đối !
Nghe xong, cô bé tóc hồng có vẻ hơi rợn người, mồ hôi dần rỉ giọt hai bên thái dương.
- Vậy là xác của Zabuza cũng bị tiêu hủy sao ? Thật tội nghiệp !
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sasusaku ) Cậu....Phiền phức !
FanfictionLà câu chuyện kể về tình cảm thời gennin của Sasuke và Sakura. Tuy cũng có chút biến tấu để làm bật rõ tình cảm của cả hai dành cho nhau. Sasuke bề ngoại có hơi lạnh lùng khó gần và không dễ thể hiện cảm xúc của mình, nhưng bản thân là một người viế...