Phần 20. Luyện tập leo cây

627 44 8
                                    

Một buổi chiều êm ả hạ cánh trên miền biển xinh đẹp. Gió hiu hắt len lỏi qua từng lớp lá. Nắng vàng nhè nhẹ dạo chơi khắp muôn nơi. Một bức tranh thiên nhiên rực rỡ cuối ngày đủ làm con người ta xiêu lòng khôn xiết.

- Được rồi các em, bắt đầu luyện tập để chuẩn bị cho một trận đấu khóc liệt sắp tới thôi !

- Em hào hứng quá đi thầy Kakashi ơi !!!

Hai tay Naruto chắp sau đầu, vừa đi vừa bày tỏ sự phấn khích của bản thân. Ríu ra ríu rít như chú chích chòe. Chắc có lẽ, người mong chờ buổi luyện tập này nhất là cậu ta rồi. Ngoài tầm dự đoán của Sakura, cô cứ ngỡ người đó là Sasuke mới đúng. Nhưng không, cậu ấy vẫn im ắng, tĩnh lặng như nước, chả có gì là thích thú cả.

" Cậu ấy lại sao nữa vậy ? Bình thường cũng có cần nghiêm túc vậy hong ?"

Nghĩ suy càng nhiều càng khiến Sakura chăm chú vào Sasuke, từ khoảng cách lúc đầu, cô gái nhỏ tựa như không hay biết mà mỗi lúc mỗi áp lại gần cậu hơn.

" Oa, thật sự là Sasuke rất ngầu và đẹp trai nhe !!!!!"

Uchiha thật sự có sức hút hơn người. Chả biết sự xinh đẹp này có phải là do gen di truyền không ? Nhưng dẫu sao nhìn vẫn rất hợp mắt. Người ta nói có sai bao giờ, con trai càng lạnh lùng càng thu hút, nhất là khi đó còn là trai đẹp. Mà với Uchiha Sasuke đẹp không chưa là đủ, cậu ấy con giỏi nữa. Nhiều người theo đuổi cũng có gì là sai :((

- A

Bất chợt thình lình bị ánh mắt lạnh lẽo quét ngang người khiến Sakura được một phen hú hồn. Không sớm không muộn, đúng lúc chăm chú xăm xoi lại làm giật mình.

" Cậu ta bị sao vậy trời ?"

Sasuke cũng chẳng hiểu trong đầu cô gái kia đang suy nghĩ vớ vẩn thứ gì. Chỉ một cái nhìn cũng đủ khiến cậu ấy đỏ mặt thế sao. Hai chiếc má bánh bao tự khi nào đã đỏ ửng hệt như trái dâu tây. Còn nặn ra cái điệu bộ cười trừ kia, rốt cuộc cô bạn nhỏ kia lại nghĩ xấu xa gì cậu nữa đây ?

Ông thầy đi trước trông thấy bầu không khí lạ lùng giữa hai đứa nhóc kia chỉ bèn âm thầm lắc đầu: "Hai đứa nó sao lúc nào cũng thế...haizz."

_________________________________________________

Một khu rừng tươi tốt nhưng không quá rậm rạp. Nhiều câu gỗ to mọc ngay ngắn trên những lớp đất ngả vàng. Từng cơn gió xa bờ vỗ vào mát rượi, nắng chiều cũng không quá gắt. Nơi này quả thật rất thích hợp cho việc luyện tập.

- Hôm nay thầy sẽ hướng dẫn các em leo cây !

.

.

.

- GÌ VẬY THẦY KAKASHI, CÁI GÌ MÀ LEO CÂYYYYYY

Naruto khóc thét. Bao nhiêu sự náo nức ban đầu tuột cái ào xuống đáy thung lũng. Cái gì vậy trời ???? Ổng giỡn mặt với mình hả ????

- Tự nhiên học leo cây, bình thường cũng leo được mà, học chi vậy thầy ??

Đầu óc Sakura rối bời, chả hiểu ông thầy yêu quý kia lại bày trò gì nữa đây. Càng ngày thấy ổng càng quái lạ. Cả hai đứa nhóc đều nháo nhào lên như sắp vỡ đê tới. Chỉ riêng một con người, một con người cho dù trời đất có rung chuyển cũng không màng lay động. Lòng tuy sục sôi nhưng mặt vẫn không biến sắc. Cảnh giới đỉnh cao khác biệt rõ ràng.

(Sasusaku ) Cậu....Phiền phức !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ