14h
- Aaaa......no quá đi !
Sakura vươn vai hít thở. Cái bụng nhỏ sau khi nạp đủ năng lượng trở nên căng trịch. Đứng dậy đi tới đi lui mấy vòng nhằm mục đích cho dạ dày tiêu hóa thức ăn. Sau khi thoải mái trở lại, cô mỉm cười nhìn Sasuke đang ngồi ngay bàn gỗ :
- Nè ! Cậu không đi luyện tập sao ?
Hớp một ngụm nước mát lạnh vào trong miệng, để cốc xuống bàn một cách nhẹ nhàng, giọng điệu vẫn trầm ổn cất lên :
- Không, vẫn còn sớm mà, nghỉ trưa chút đã !
Cậu ngay lập tức đứng dậy, đẩy cái ghế gỗ vào lại chỗ cũ. Đi thẳng một mạch ra khỏi phòng bếp mà không nói tiếng nào khiến Sakura bỗng ngáo ngơ. Cất bước vài bước, quay lại thấy người kia còn vô thức vô hồn, cậu chợt hiểu ra vấn đề, vẫy tay về phía cô :
- Đi theo tôi này !
- Ừm Sasuke !
Sakura lon ton chạy theo sau như cái tướng một đứa con nít bám lấy người lớn. Theo lối cầu thang gỗ cũ kĩ vòng qua một hành lang thật rộng lớn, đi đến trước cửa một căn phòng. Sasuke mở rộng cửa cho cả hai người bước vào rồi đẩy cho cửa đóng lại cái cạch :
- Phòng cậu rộng quá Sasuke à !
- Hừm !
Cũng không trả lời gì thêm, Sasuke chỉ ừm ờ như đang thể hiện sự lắng nghe đối với cô, đôi tay thoăn thoắt mở băng đeo trán để xuống tủ đầu giường. Chỉnh lại cho ngay ngắn mọi thứ. Mặt khác, Sakura đang dạo quanh tham quan căn phòng ngủ của người đồng đội. Cô luôn phải giữ mình bình tĩnh, tự khuyên nhủ với chính bản thân là thật sự đây không phải là mơ. Trời ơi, cô được vào phòng ngủ của Sasuke đấy- người cô thầm thích bao lâu nay. Quá nhiều chuyện bất ngờ vào hôm nay, cô cảm ơn cha mẹ từ trong tận con tim bé nhỏ, tuy có hơi bực bội chuyện họ để cô ở nhà tự sinh tự diệt nhưng nếu họ không làm thế thì sao bây giờ cô có thể đặt chân vào nơi mà mọi cô gái khác mong ước đây.
Căn phòng cũng không có gì quá đặc biệt, nó rộng rãi là đúng nhưng lại trống trơn. Một cái giường lớn ngay ngắn ở giữa phòng, phía trên tường treo gia huy uy nghiêm của tộc Uchiha. Tủ đầu giường đặt một cái đèn ngủ,vài cuốn trục. Tấm màn xanh lá được buộc gọn gàng vừa đủ che ánh sáng lọt qua cửa sổ lớn.Dọc theo chiều dài của cửa sổ là một cái tủ lớn chứa trọn đủ các loại sách, chiếc tivi nhỏ nhắn đặt bên trên. Đối diện chiếc giường là cửa kính kéo dẫn ra hành lang lớn, và trên trần duy chỉ có chiếc đèn tròn chưa bật. Sự xa hoa của một gia tộc lừng lẫy toàn bộ lọt vào trong mắt cô. Cô giương đôi mắt lục bảo long lanh nhìn ra chiếc cửa sổ và cửa lớn, ánh sáng chói chang tràn vào rất nhiều nhưng vẫn không thể nào xua tan được sự u ám của căn phòng, có lẽ nó đã như vậy từ rất lâu rồi, giống hệt chủ nhân nó, lạnh lẽo lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sasusaku ) Cậu....Phiền phức !
FanfictionLà câu chuyện kể về tình cảm thời gennin của Sasuke và Sakura. Tuy cũng có chút biến tấu để làm bật rõ tình cảm của cả hai dành cho nhau. Sasuke bề ngoại có hơi lạnh lùng khó gần và không dễ thể hiện cảm xúc của mình, nhưng bản thân là một người viế...