21; if.

804 76 19
                                    


/ không liên quan đến mạch chính. /

/ giả dụ như tất cả các nhà đã thành đôi. /


---


ask;


"ấn tượng đầu của bạn với đối phương và tương lai bạn muốn hướng tới với người đó?"


---


answer;


tiến dũng 01

"ờ thì hôm đấy thấy nó ngồi bó gối thù lù như cục ... trước cửa phòng mình á, hỏi ra mới biết là chung phòng mà nó quên chìa khoá nên ngồi đời mình."

"cục gì?"

"thì..."

"thôi bỏ qua, trả lời vế thứ hai tao nghe."

"tương lai mình hướng tới với nó, là được nghe nó gọi mình là 'dúng' cả đời."


duy mạnh

"ôi bạn này giống khỉ thế anh huy nhờ - said by bản thân lần đầu gặp duy trên tuyển."

"thế bây giờ thì sao?"

"vẫn là khỉ, nhưng mà là khỉ của tao, từ giờ và mãi mãi luônnnn."


quế hải

"lúc đang đi đường nhìn thấy nó to con quá, tưởng nó cục tính nên hơi ấy tí không dám đến nói chuyện. ai ngờ đúng lúc đấy nó chạy ra hỏi mình là 'bạn có biết đường đến chỗ hội quân đội tuyển quốc gia không?'. mình bảo ngay đây này bạn, thì nó gãi đầu bảo 'cảm ơn bạn, mình tưởng mình đến rạp xiếc.' mẹ, như đấm vào mặt thằng đội trưởng là tao vậy =)"

"thế hoá ra ấn tượng đầu của hải về lâm tồi tệ thế à."

"ờ đấy."

"..."

"mà tao chẳng quan trọng cái đấy đâu, tao quan trọng cái tương lai sau này hơn này."

"thế hải sao?"

"sao trăng gì, thịt tao rồi mà đéo cưới thì liệu hồn tao leak tin nhắn ăn vạ mày nhé con gấu béo ị."

vnf | eternityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ