54; thích nhất

644 79 34
                                    


ask;

"thích đối phương nhất khi nào?"


---


answer;


tiến dũng

"khi nó nằm trên giường chờ em đến 'đè' một cách tự nguyện."


duy mạnh

"khi nó cho em tiền :) người nghèo nó khổ vậy đấy mấy chị."


quế hải

"nó bế tao. bế mình tao."


trọng đại

"em chẳng thích anh đức quyến rũ, anh í chịu kêu meow em nghe là được rồi."


dũng tư

'bồ dũng ơi, hôn em. ơ sao anh lại hun má, hun môi cơ màaaa.'


văn hậu

"lúc anh bé cười này, lúc anh bé gọi em, cả lúc ảnh chạy theo người ta nhìn dáng người cũng bé bé ciu ciu chết đi được!!"


xuân trường

"định nói là khi nó vuốt tóc, nhìn cũng thích, nhưng thôi, nó cứ ngáo ngáo ngu ngu như này tốt hơn."


hồng duy

"nó cười, nhìn vừa ciu vừa quyến rũ, nhất là lộ cái răng khểnh xinh xinh."


minh vương

"khi trường thở."


đức huy

"khi nó đang căn góc chụp ảnh, tóc tai rũ rượi rồi lấy tay vuốt tóc lên, xong nó cười."


văn toàn

"trúc xinh trúc đứng đầu đình em xinh em đứng một mình cũng xinh, nguyễn văn toàn em đẹp đẽ quyến rũ nhất khi độc thân nhé, được chưa?"


công phượng

"định bảo là lúc xắn quần lên nhưng chợt nhớ ra là nó làm vậy trước thanh thiên bạch nhật lại tức chứ :)"


tuấn anh

"không có, nhưng huy đáng yêu mà, như con gấu trúc béo."


văn toản

"anh ấy trong mắt em MIỄN LÀ không hát đều rất hoàn hảo, rất đẹp, điểm 10 chất lượng, thật đấy!"


đức chinh

"lúc nó đè em."


văn đức

"đại làm gì cũng đẹp hết trừ những lúc bắt mình kêu meow ra, đã bảo rồi, người ta có phải là mèo đâu mà biết kêu meow được."


hoàng đức

"khi em chịu nghe mình hát, chỉ tiếc là điều đó sẽ không xảy ra :)"


văn thanh

"anh phượng dỗi, em dỗ, ảnh không chịu, xong ảnh đòi em bế. huhu chỉ có điều nghìn năm có một.."


quang hải

"grr grr em ghét mấy người lắm, bố mạnh ơi người ta bắt nạt em!!"


đình trọng

'ơi anh đây, hun lên môi à? được rồi, miễn là em thích.'


tiến linh

"nhiều khi em cũng muốn nói chuyện nhẹ nhàng lắm mà bí quá mới gạ ông í đánh nhau, mà ổng chịu đánh thật mới đau chứ. đm ngu vãi, chẳng thích ở điểm nào nổi."


văn lâm

"miễn là hải thì cái gì cũng thích."


vnf | eternityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ