50; thương em đến già

754 74 70
                                    


giả sử như sau này họ thực sự đến với nhau.


.


tiến dũng

nuôi một đống chó và mỗi ngày đi làm về đều phải vào đếm đi đếm lại xem có thiếu con nào không. đức chinh tất nhiên không làm hại gì chúng nó cả, tuy nhiên, dũng sợ chinh ham chơi không để ý chúng nó đi lạc mất.

"3, 4, 5? còn thiếu một con?! merci, merci đâu?! chinh ơi hôm nay nó đi đâu?"

"mày đang ngồi lên nó đấy."

"... à."


duy mạnh

đam mê âm nhạc bất diệt nên được duy xây hẳn cho cái phòng cách âm tha hồ gào, ngày ngày bị hàng xóm ném trứng với gạch sang nhà do hát quá 'hay'.

"ê duy ơi, chúng nó ném trứng nhiều quá tao cầm túi hứng được cả đống rồi này, tại sao thế nhỉ?"

"... haha ừ tại sao nhỉ?"


quế hải

vẫn sống ở việt nam, là chủ nhân của đống trứng bị ném phía trên, hay ngồi lê đôi mách với hàng xóm.

"ê xa dần nhìn ai kia đẹp trai thế nhờ? không biết có bồ chưa."

"đó là anh lâm mà."

"à ừ đấy tao quên. xin lỗi, bồ tao đẹp trai nhỉ?"

"..."


trọng đại

có một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc bên đức mèo nhà mình. lẽ ra là thế, nếu như không phải lỡ mồm khen đức nấu rau muống ngon nhất trên đời khiến ngày nào anh cũng nấu rau muống luộc vắt chanh cho ăn đến ngán.

"trưa nay ăn gì thế anh mèo ơiiii."

"rau muống vắt chanh nhé!"

"... thế còn tối ạ?"

"chanh vắt lên rau muống luộc nhé?"

"..."


dũng tư

ngoài mặt hiền lành yêu bồ thương con bên trong khóc thầm mỗi đêm vì trọng thả ngải quá nhiều và hay lên cơn ngáo. bên cạnh đó còn phải ngăn trọng đi cãi nhau với dũng hàng xóm.

vnf | eternityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ