63; hậu chia phòng

766 86 19
                                    


ask;

dũng chíp: "mới chia phòng lại thấy có ổn không anh em?"


-


answer;


tiến dũng

"ổn, thằng nhỏ hiền, cùng sinh năm 99 mà ngoan hơn hẳn ai đấy. mỗi tội đôi khi nhìn ra cửa sổ em lại thấy bóng ai na ná bóng đức núp ở đấy trông như stalker=)"


duy mạnh

'mạnh lan của thanh đốm ơi lấy cho anh cái khăn tắm'


quế hải

"tao rất ổn, cực kì ổn, vô cùng ổn, xin hãy giữ phòng như này đến hết năm."


trọng đại

"má, em tắm xong, leo lên giường nằm, anh dũng đi ra, nhìn em, bảo: 'chúng ta đều là người đã có gia đình, em đừng thế.' ủa gì vậy cha??"


dũng tư

"mọi chuyện đang vô cùng ổn cho đến khi đại tắm xong chưa sấy tóc mình mang khăn ra lau đầu cho thì vấp té, chưa kịp đứng dậy thì trọng bước vào.."


văn hậu

'đứa từng thích tao ơi lấy cho tao cái bàn chải'


xuân trường

"tao nhốt mẹ nó vào tủ cho nhẹ người."


hồng duy

"không hiểu sao trọng ở với mình tự dưng hiền hẳn."

"..."


minh vương

"mang tiếng là trưởng ban hoà giải mà thằng hải chẳng được cái tích sự gì ngoài ngồi cãi cùng cả, thế là đêm nào bọn em cũng thức trắng đêm cãi nhau về một vấn đề vĩ mô nào đấy cho đến 3 giờ sáng bị anh dũng cầm vợt muỗi bắt đi ngủ."

"tại anh cứ khích emmmm."

"tao có khích đâu, tại mày ham vui màaaa."

vnf | eternityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ